Top 10 resort đẹp nhất thế giới đáng đồng tiền để hưởng thụ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 resort đẹp nhất thế giới đáng đồng tiền để hưởng thụ

      Top 10 resort đẹp nhất thế giới đáng đồng tiền để hưởng thụ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Đảm bảo rằng bạn sẽ muốn xách balo lên và đi ngay sau khi xem xong top 10 resort đẹp nhất thế giới sau đây vì độ hoành tráng và vô cùng hùng vĩ của nó đấy.

      Cuộc sống này ngắn ngủi, việc tận hưởng là không thể thiếu trong cuộc sống. Một trong những cách vừa tận hưởng vừa trau dồi kiến thức đó chính là đi du lịch. Top 10 resort đẹp nhất thế giới này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

      1. Philippines

      Philippines là một đất nước có vô số hòn đảo xinh đẹp, là một đất nước nổi tiếng về những chiến dịch du lịch tuyệt vời có lẽ vì điều đó mà những resort đẹp nhất thế giới không thể không nhắc đến Philippines. Resort Dedon Island nằm ở Siargao là sự kết hợp giữa các hoạt động ngoài trời và nghỉ mát sang trọng hoàn hảo. Bên cạnh đó, resort còn có những hoạt động nông trại để cung cấp những thực phẩm tươi sạch mỗi ngày cho khách du lịch.

      Resort The Dedon Island ở Philippines

      Một góc nhỏ ở resort

      2. French Polynesia

      Đây là điểm đến tuyệt vời nhất cho kì nghỉ của bạn, mặc dù ở Bora Bora có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp nhưng còn vô số những hòn đảo khác chẳng hạn như Huahine. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn một kì nghỉ yên tĩnh, resort này có những khóa thiền, khóa tu tại ngôi nhà gỗ được xây dựng trên mặt nước. Huahine hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn có ý định tịnh dưỡng sau khoảng thời gian làm việc và học tập mệt mỏi.

      Ngôi nhà gỗ với những khóa thiền yên tĩnh

      Toàn cảnh resort Huahine

      3. The United Arab Emirates

      Dubai là một trong những thành phố sang trọng và hiện đại nhất trong khu vực, nằm trên bờ biển của Vịnh Ba Tư. Cuộc sống đô thị có thể dễ dàng kết hợp với một kì nghĩ thư giản trên bãi biển. Hòn đảo Palm được xem là hòn đảo sang trọng, xa xỉ nhất và nổi bật trong đó là resort Atlantic the Palm. Resort được trang trí bằng những hồ cá sang trọng nhất.

      Hình được chụp trên cao của hòn đảo The Palm

      Cảnh chụp trên cao của resort Atlantics The Palm

      4. Thailand

      Các địa điểm du lịch ở Thái lan bao gồm nhiều hoạt động khác nhau như: tham quan di tích lịch sử, khu giải trí về đêm, những resort sang trọng. Trong đó Kupu Kupu là một khu nghĩ dưỡng cao cấp cung cấp các khóa tu tịnh dưỡng cho khách du lịch. Ngoài ra, resort còn cung cấp những khu biệt thự riêng dành cho gia đình muốn có một không gian riêng chi kì nghỉ của mình.

      Một góc hồ bơi ở resrot

      Khung cảnh lãng mạn ở resort

      5. Puerto Rico

      The Ritz-Carlton mở sớm vào đầu năm nay trên bãi biển Dorado, đến với nơi đây bạn sẽ được đi bộ dọc bờ biển, dịch vụ mát xa trong những ngôi nhà gỗ và thức ăn được chuẩn bị chu đáo bởi đầu bếp nổi tiếng José Andrés. Resort đảm bảo một chất lượng dịch vụ tốt nhất và cảnh đẹp thiên nhiên cùng với những di sản thế giới không thể chê.

      Hồ bơi thư giãn ở resort

      Thiên nhiên là điều tuyệt vời nơi đây

      6. St. Lucia

      Các hòn đảo ở vùng biển Caribe vô cùng quyến rũ bởi thiên nhiên tuyệt vời như hai núi lửa Pitons trải dài ra bờ biển ở St. Lucia. Hòn đảo thu hút rất nhiều khách du lịch, nổi bật nhất là resort Ladera với những dịch vụ tốt nhất làm hài lòng tất cả khách du lịch. Đăc biệt nổi bật ở resort này là thực phẩm sạch cung cấp cho mọi người, đảm bảo an toàn vệ sinh.

      Phía xa là một góc của núi lửa Pitons

      Thưởng thức thiên nhiên đúng ý nghĩa

      7. China

      Mandarin Oriental là một khu nghỉ mát sang trọng tọa lạc ở thị trấn bờ biển Sanya phía nam Trung Quốc. Do điều kiện khí hậu nhiệt đới nên đây chính là điều thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi. Khu nghỉ mát cung cấp những biệt thự sang trọng, hướng về biển phía nam Trung Quốc. Bạn sẽ không hề hối tiếc khi đặt chân đến nơi đây.

      Bạn có thể thư giãn với những hồ bơi có hướng ra phía biển như thế này.

      Tông màu trắng tinh khiết dễ chịu, hài hòa.

      8. South Africa

      Một lục địa cung cấp những loại hình du lịch thú vị như những cuộc phiêu lưu kì thú chỉ có tại Singita Lodges hay Tanzania and Zimbabwe. Nơi đây cung cấp các tour du lịch khám phá động vật hoang dã, hướng dẫn viên du lịch sẽ đưa bạn đến gần nhất có thể với các loài động vật tưởng chừng bạn chỉ thấy trên phim ảnh như: sư tử, ngựa vằn, tê giác đen, voi...

      Không gian sang trọng cho khách du lịch

      Sử dụng gỗ làm chủ đạo tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên

      9. Nicaragua

      Các khu nghỉ dưỡng sinh thái được xây dựng ngày càng phổ biến dạo gần đây chẳng hạn như Morgan’s Rock Hacienda và Eco-Lodge ở Nicaragua. Thành công của hai khu nghĩ dưỡng này chính là dịch vụ và thiết kế tuyệt vời. Bên cạnh đó, du lịch thực phẩm còn là điểm mới của nơi đây. Bạn hãy thử trải nghiệm một lần trong đời để cảm nhận độ tươi ngon tốt cho sức khỏe từ những thực phẩm sạch nhất.

      Một góc hồ bơi nho nhỏ của khu resort

      Bờ biển trong vắt

      10. Montenegro

      Đất nước có dải Adriatic dọc bờ biển dài với núi, hẻm núi và vịnh hẹp - tất cả mọi thứ có ở một nơi cho một kì nghỉ thư giãn. Thị trấn ven biển nổi tiếng của hãng Budva là vị trí phổ biến nhất đối với khách du lịch. Đây là khu nghỉ mát sang trọng trên một hòn đảo tách biệt với bãi biển riêng tuyệt đẹp. Hãy nhanh tay đặt ngay cho mình tấm vé để đến với Montenegro nào các bạn.

      Hòn đảo tách biệt với thế giới ồn ào

      Bờ biển dát vàng tuyệt đẹp

      Top 10 resort đẹp nhất thế giới đã xuất hiện, không thể nào nghi ngờ về sự thú vị của những địa điểm này đúng không các bạn? Nhanh tay nhanh chân đặt cho mình những chiếc vé du lịch để thưởng thức những điều thú vị còn sót lại trên thế giới này nhé!

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Mai Lan tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...