Top 10 siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

      Top 10 siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất trên màn ảnh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Trong lúc chờ đợi “ chàng Nhện “ trở về, hãy cùng Edu2Review điểm lại 10 anh hùng Marvel được khán giả yêu thích nhất trên màn ảnh nhé!

      Biệt đội siêu anh hùng nhà Marvel không còn xa lạ gì với những khán giả mê phim. Mỗi thành viên trong team Avenger đều sở hữu những sức mạnh, cá tính và màu sắc riêng. Ai là người đặc biệt nhất, ai được yêu thích nhất? Tất cả đều nằm ở quyền lựa chọn của fan nhà Avengers.

      1. Iron Man

      iron-man

      Iron Man (Nguồn: Internet)

      Stark, Iron Man hay còn gọi là Người Sắt - nam chính của phim, do diễn viên Robert Downey Jr thủ vai. Dù gọi là Người Sắt nhưng thật ra đa phần những bộ đồ giáp kim - pháo đài bay của Iron Man, được làm từ hợp kim vàng titan và sở hữu độ bền ấn tượng.

      Dù không sở hữu bất kỳ một loại siêu năng lực nào nhưng Stark lại có đầy đủ các yếu tố để có thể đốn tim bất kỳ fan hâm mộ nào như con ông cháu cha, đại gia, chịu chơi, tỷ phú nhưng vẫn là người chăm chỉ lao động, sáng tạo, luôn bảo vệ công lý và lẽ phải.

      Anh là một minh chứng về khả năng vô tận của con người, những sinh vật được coi là nhỏ bé và yếu ớt trong vũ trụ Marvel nhưng lại có thể đánh bại những con quái vật có sức mạnh và cơ bắp khổng lồ như Hulk hay thậm chí là một vị thần như Thor.

      1. Spider Man

      spider man

      Spider Man (Nguồn: Internet)

      "Spider Man" hay Người Nhện dường như là cái tên in hằn trong tuổi thơ của bao đứa trẻ Việt Nam. Ba phần phim "Người Nhện" Spider-man (2002), Spider-man 2 (2004), Spider-man 3 (2007) do Tobey Maguire thủ vai chính là ba trong số những bộ phim khó quên nhất trong tuổi thơ của thế hệ 9X.

      Nhắc đến Người Nhện người ta sẽ nhắc đến một Tobey Maguire ngu ngơ, hiền lành, chất phát với khuôn mặt trẻ con búng ra sữa chứ không phải là một Andrew Garfield tinh quái nhưng rồi đến người yêu cũng không cứu nổi. Hãy cũng chờ xem hành trình “ Homecoming” của anh chàng này dự kiến sẽ ra rạp tháng 7 năm nay.

      1. Thor

      thor

      Thần sấm sét Thor đầy uy lực (Nguồn: Internet)

      Nhắc đến Thor, ta lại nhớ đến một vị thần sấm sét đầy quyền năng, con trai của thần chiến tranh. Ngoài độ điển trai và nam tính thì Thor còn sở hữu một sức mạnh đáng phải kể đến. Không những là vị thần khỏe nhất xứ sở Asgard, Thần Sấm còn được coi là một trong những người mạnh nhất vũ trụ Marvel.

      Tuy nhiên, trên phim ảnh, sức mạnh của Thor đã bị đè nén đi khá nhiều. Lúc nào anh cũng cần một đội chiến binh hỗ trợ hay có lúc bị đánh tơi tả khi đấu với Hulk hay bị Loki lừa cho lên bờ xuống ruộng. Hai bộ phim của Thor vào các năm 2011 (Thor), 2013 (Thor: The Dark World) đều đã ra mắt và sớm làm náo loạn phòng vé ngay trong những ngày đầu tiên công chiếu, chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của nhân vật này.

      1. Wolverine

      wolverine-claws-in-the-wolverine

      Người Sói dũng mãnh (Nguồn: Internet)

      Nhắc đến Wolverine là người ta sẽ nhớ đến một Hugh Michael Jackman cao to, đẹp trai, lịch lãm. Thế nhưng, ít ai biết rằng nguyên bản truyện tranh của Wolverine là một anh chàng nhỏ con, cao 1m6.

      Người Sói trước khi được nâng cấp cũng không mạnh hơn một người bình thường là mấy, chẳng qua có khả năng tự hồi phục nên lão lì lợm mà thôi. Sau khi được thêm gần 40 kg chất adamantium, thứ kim loại cứng như kim cương vào người, Wolverine mới đích thực sở hữu một sức mạnh như siêu anh hùng. Người Sói có một bộ khung được miêu tả là không thể phá hủy, một bộ áo cứ rách lại lành, thị giác, thính giác và khướu giác siêu nhạy như chó sói.

      Tuy nhiên, Người Sói cũng có một điểm yếu. Đó là 40 kg adamantium đang mang trong cơ thể nên dễ dàng bị đánh bại nếu giao chiến với Magneto. Không giống như Deadpool, Wolverine không thể mọc lại các bộ phận trên cơ thể và các vũ khí làm từ adamantium cũng có thể làm Người Sói thấy lạnh sống lưng.


      5. Captain America

      captain america

      Captain America (Nguồn: Internet)

      Captain America hay Steve Rogers là một nhân vật người nhưng không phải người trong team Avenger. Nếu là fan của Marvel thì chắc đều sẽ biết trước khi được tiêm một loại huyết thanh siêu chiến binh thì Steve Rogers chỉ là một chàng trai yếu ớt nhưng lại rất thích ra gió, thành ra luôn bị ngược đãi.

      Tuy nhiên sau khi được tiêm huyết thanh, Steve Rogers từ một thanh niên bất lực đã thoát xác và trở thành một Captain America bất phàm. Một trong những vật bất ly thân của Captain America, trừ bộ đồ có phần hơi lỗi mốt là cái khiên siêu bền làm từ vibranium. Captain được xem như là một thủ lĩnh mẫu mực và đầy trách nhiệm của team Avengers.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Thế Bang tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục tốt nhất Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 comic của DC mãi mãi không được lên màn ảnh

      06/02/2020

      Có nhiều bộ comic của DC được làm phim, nhưng một số bộ thì không được may mắn như vậy. Hãy cùng ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2017

      06/02/2020

      Sau một năm 2016 mãn nhãn với những bom tấn trên màn ảnh rộng. Hãy cùng Edu2Review xem qua top ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...