Top 10 trung tâm dạy nghề uy tín tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trung tâm dạy nghề uy tín tại Hà Nội

      Top 10 trung tâm dạy nghề uy tín tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Edu2Review đã chuẩn bị cho các bạn danh sách 10 trung tâm dạy nghề uy tín tại Hà Nội được các bạn trẻ đánh giá cao hiện nay.

      Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ vì lý do cá nhân mà phải dừng việc học của mình và đi làm. Nhưng họ vẫn có một tương lai tươi sáng, một công việc ổn định, thu nhập tốt đủ chăm sóc bản thân và gia đình. Hãy cùng Edu2Review điểm qua những trung tâm dạy nghề uy tín tại Hà Nội với nhiều ngành nghề khác nhau, chắc hẳn sẽ giúp bạn giải tỏa những băn khoăn trong việc lựa chọn định hướng cho tương lai.

      Edu2Review 1. Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking

      Các bạn học viên lớp nấu ăn chuyện nghiệp K60

      Nấu ăn hiện nay được đánh giá là một nghề được nhiều bạn trẻ yêu thích và đăng ký tham gia. Với niềm đam mê ẩm thực, đây hẳn là một hướng đi có ích đối với các bạn trẻ, khi mà việc học đại học không còn quá quan trọng đối với nhiều người. Nhiều trung tâm dạy nghề về nấu ăn cũng được thành lập và phát triển trong thời gian này.

      Một trong những trung tâm dạy nấu ăn được đánh giá là uy tín hiện nay chính là: Trung tâm dạy nấu ăn Ezcooking. Với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm, và hơn 3000 lượt học viên tốt nghiệp hàng năm, Ezcooking được đánh giá là trung tâm đào tạo chuyên nghiệp. Với cơ sở vật chất tốt nhất, giảng viên nhiệt tình chuyên nghiệp, Ezcooking chắc chắn se là một lựa chọn đúng đắn cho các bạn trẻ yêu thích và đam mê ẩm thực

      Edu2Review 2. Trung tâm dạy nghề tạo mẫu Tóc Lạ

      Trung tâm dạy nghề tạo mẫu Tóc Lạ tại đường Cầu Giấy

      Ngày nay khi mà vẻ bề ngoài đang rất được mọi người chú trọng, nghề cắt tóc và tạo mẫu tóc là một nghề phổ biến, mà bất cứ cứ ai cũng có thể học được. Chỉ với một cửa hiệu nhỏ với đầy đủ dụng cụ cần thiết cho việc cắt và tạo mẫu tóc là bạn đã có thể kiếm đủ tiền để trang trải cuộc sống và thậm chí có khả năng làm giàu.

      Nếu bạn đang ở Hà Nội, yêu thích nghề về tóc nhưng vẫn chưa tìm được nơi để học, hãy để Edu2Review giới thiệu với bạn Trung tâm dạy nghề tạo mẫu Tóc Lạ. Hair Salon Tóc Lạ được thành lập tháng 8 năm 2012. Trung tâm đào tạo được đánh giá cao về các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

      Edu2Review 3. Học viện thời trang En – Rich

      Phòng học thiết kế thời trang của học viện thời trang En - Rich

      Nhắc đến học viện thời trang, hẳn ai cũng nghĩ đến các học viện quốc tế chuyên về thiết kế với chi phí cao và chất lượng giảng dạy quốc tế. Tuy nhiên nếu không có đủ tài chính để theo đuổi các học viện quốc tế, sao các bạn không thử tham gia học viện thời trang En – Rich.

      Học viện thời trang En – Rich hiện đã cung cấp những chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, với đội ngũ giảng viên tận tâm nhiệt huyết. Và với kinh nghiệm 10 năm trong ngành thiết kế, tư vấn, dạy cắt may và kinh doanh thời trang cao cấp, Học viện thời trang En – Rich sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho các bạn trẻ đam mê thời trang.

      Edu2Review 4. Trung tâm dạy nghề make up Tina Lê

      Chuyên gia make Tina Lê cùng các chuyên viên của trung tâm Tina Lê make up Academy

      Tina Lê là một thương hiệu làm đẹp có tiếng ở Việt Nam. Tại đây đã đào tạo đến hàng trăm học viên make up chuyên nghiệp… Nếu bạn có ước mơ được trở thành nhà make -up chuyên nghiệp, được làm việc với nhiều ca sỹ, diễn viên nổi tiếng thì hãy đến với Trung tâm dạy nghề make up Tina Lê. Không chỉ đào tạo học viên, Tina Lê còn mở hẳn một thương hiệu mỹ phẩm do mình sản xuất và đã được công nhận về chất lượng.

      Edu2Review 5. Trung tâm dạy nghề Spa Bích Nguyệt Academy

      Một số hình ảnh của lớp học tại Trung tâm dạy nghề Spa Bích Nguyệt Academy

      Ngày nay khi đời sống kinh tế ngày càng phát triển, mọi người bắt đầu hương thụ, và tự thưởng cho bản thân nhiều hơn. Các cửa hiệu spa cũng nhờ đó mà phát triển. Tuy có nhiều của tiệm Spa được thành lập và phát triển nhưng nguồn nhân lực có tay nghề lại luôn thiết hụt. Trung tâm dạy nghề Spa Bích nguyệt Academy chính là một cơ sở có uy tín trong việc đào tạo spa, in phun xăm nghệ thuật chuyên nghiệp. Không những thế, nơi đây còn đào tạo vẽ móng, make up tiêu chuẩn Hàn Quốc bên cạnh đào tạo spa. Spa cũng là ngành nghề được nhiều bạn học Điều dưỡng lựa chọn.

      Edu2Review 6. Trung tâm dạy nghề sữa chữa điện thoại di động Bách Khoa

      Lớp học nghề sửa chữa điện thoại di động tại trung tâm dạy nghề Bách Khoa

      Nếu bạn yêu thích đồ công nghệ và mong muốn được học hỏi thêm về nghề sửa chữa điện thoại di động, hãy để Edu2Review giới thiệu với bạn Trung tâm dạy nghề sữa chữa điện thoại di động Bách Khoa.

      Trung tâm dạy Bách Khoa được đánh giá là trung tâm dạy nghề chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu học của học viên. nghề Với cơ sở vật chất được chuyển giao từ các hãng điện tử nổi tiếng và giảng viên tận tâm, yêu nghề, Trung tâm dạy nghề Bách Khoa chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

      Edu2Review 7. Trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis

      Hình ảnh từ khoá học: "Passionate Barista Journey"

      Mọi người vẫn luôn nói: kinh doanh ăn uống mang lại nhiều lợi nhuận nhất. Với yêu cầu vốn ít nhưng thu lại được rất nhiều lợi nhuận. Bên cạnh đó, ngày nay các cửa hàng cà phê cũng rất phổ biến với các bạn trẻ, được giới trẻ đánh giá cao. Do đó Barista – người pha chế cà phê - cũng đang được rất nhiều nhiều nhà hàng, cửa hàng cà phê tuyển dụng.

      Và một trong những trung tâm đào tạo Barista uy tín tại Hà Nội là trung tâm dạy nghề pha chế coffee Jarvis. Bên cạnh đó, Trung tâm dạy nghề Jarvis cũng có cung cấp các giải pháp về nhân sự, thiết kế cho các cửa hàng cà phê.

      Edu2Review 8. Trung tâm dạy nghề pha chế rượu Smart Goal

      Bartender đang dần trở thành xu hướng nghề nghiệp của giới trẻ

      Nếu Barista là những nhân viên pha chế cà phê thì bartender chính là những nhân viên pha chế chuyên về rượu. Một bartender có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu có tay nghề chuyên nghiệp. Trước đây khi quan niệm về bar, pub được đánh giá là sai trái, nhưng khi cuộc sống hiện nay được cởi mở hơn, việc muốn uống rượu, cocktail và giải trí với bạn bè được xem là bình thường.Vậy nên các Bartender được rất nhiều quán bar, pub săn đón.

      Và khi tham gia học tại Trung tâm dạy nghề pha chế rượu Smart Goal, bạn không chỉ học về cách pha chế các thức uống có cồn mà còn học cách pha chế các đồ uống thông dụng khác.

      Edu2Review 9. Trung tâm dạy nghề xăm tại Aoki Tattoo Studio

      Hình ảnh một Artist tại AOKI tattoo Studio

      Xăm hiện tại là một mốt hiện nay phổ biến với các bạn trẻ, bên cạnh đó việc học nghề xăm cũng đang được nhiều người chú ý đến. Trong số các trung tâm đào tạo về nghề xăm, Aoki tattoo studio là một địa chỉ đào tạo có uy tín. Hiện nay, họ đã mở các lớp dạy xăm cơ bản, và chuyên nghiệp nhằm đào tạo các bạn trẻ muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp riêng bằng nghề xăm mình.

      Edu2Review 10. Trung tâm dạy nghề điện dân dụng Thanh Xuân

      Một lớp học tại trung tâm dạy nghề điện dân dụng Thanh Xuân

      Sửa chữa điện là một trong những ngành nghề cơ bản được nhiều người lựa chọn. Chỉ cần được đào tạo bài bản với một chuyên ngành, và các mối quan hệ, bạn đã có một nguồn thu nhập ổn định.

      Trung tâm dạy nghề điện dân dụng Thanh Xuân là một trong những cơ sở giảng dạy về điện dân dụng mà Edu2Review muốn giới thiệu với các bạn. Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân được thành lập năm 1991. Với giáo trình giảng dạy tiên tiến và giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Trung tâm dạy nghề điện dân dụng Thanh Xuân chắc chắn sẽ là một địa điểm đào tạo thích hợp cho các bạn trẻ đam mê điện tử, công nghệ.

      Thực sự, để tìm kiếm một trung tâm dạy nghề hiện nay không khó, nhưng hãy xác định thật kỹ những gì bạn muốn và niềm đam mê của bạn. Sau đó hãy tìm một cơ sở dạy nghề chuyên nghiệp, và uy tín nhé.

      *Bạn muốn học nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất.

      Nhật Kha tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...