Top 11 Công ty đáng làm nhất Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 11 Công ty đáng làm nhất Việt Nam

      Top 11 Công ty đáng làm nhất Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Một công ty có môi trường tốt trên đất Việt Nam chúng ta chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hãy ứng tuyển ngay nếu có cơ hội.

      Công ty là nơi bạn có thể gắn bó lâu dài hoặc không, nhưng nếu đã làm cho một công ty hậu đãi tốt thì có ai nỡ mà bỏ đi chứ. Còn nếu bạn còn đang lây hoay tìm việc làm, thì cái ghế êm trong công ty đó sẽ không dễ dàng để bạn ngồi đâu.

      Tiêu chuẩn để tìm một công ty hot là như thế nào. Bạn có tiêu chuẩn thật chính xác để biết công ty đó có tốt thật sự không, nếu không thì cũng đừng quá hoang mang, sẽ rất đơn giảng nếu bạn đọc danh sách 11 công ty làm việc tốt nhất ở Việt Nam mà Edu2Review đã lọc dưới đây.

      No. 1 UNILEVER

      top 11 công ty đáng làm nhất tại Việt Nam

      Công ty mơ ước của nhiều sinh viên

      Đứng đầu danh sách trong nhiều năm liền, Unilever trở thành cái tên được săn đón tìm việc nhiều nhất Việt Nam.

      Công ty có chế độ lương bổng và chính sách nhân sự tốt nhất. Làm việc ở đây, bạn sẽ được tiếp cận với môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, có nhiều cơ hội thăng tiến. Ngoài chế độ lương khá cao, bạn còn nhận được những trợ cấp và phúc lợi khác như trợ cấp đi lại, công tác (bao gồm chi phí ăn ở khi công tác ở nơi khác), tiền thưởng dựa trên kết quả kinh doanh và đóng góp cá nhân, các chế độ bảo hiểm, hưu trí…

      Công ty còn cho phép nhân viên được đi học ở nước ngoài, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.Vậy sinh viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm có thể làm việc ở đây không? Đừng lo lắng nhé, vì hàng năm công ty sẽ tổ chức các chương trình: “ Nhà lãnh đạo Unilever tương lai” cho các bạn có khả năng và khát vọng được ứng tuyển vị trí lãnh đạo đấy.

      No. 2 VINAMILK

      top 11 công ty đáng làm nhất tại Việt Nam

      Công ty sữa Vinamilk

      Cái tên trở nên hot hơn bao giờ hết chính là Vinamilk, chỉ trong những năm gần đây Vinamilk đã có bước nhảy vọt lên top đầu những công ty hiệu quả nhất Việt Nam. Đương nhiên, việc hậu đãi cho nhân viên cũng đi song song với sự phát triển của Công ty.

      “Chúng tôi tin rằng con người là tài sản quý nhất của Vinamilk nên chúng tôi xem tiền lương cũng là tiền đầu tư hiệu quả nhất. Chính vì thế làm việc tại Vinamilk, bạn sẽ nhận được mức lương tương xứng với năng lực và cạnh tranh so với thị trường.” Chính sách lương bổng được thể hiện khá rõ trong câu tuyên ngôn này trên trang www.vinamilk.com.vn. Công ty mạnh tay trả lương và tiền thưởng cho các cấp lãnh đạo và nhân viên có năng lực làm việc tốt. Thu nhập của các cấp lãnh đạo Vinamilk trung bình mỗi tháng lên đến hơn 400 triệu đồng. Ngoài ra, Vinamilk còn có các chương trình phúc lợi như bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ phương tiện đi lại,… Vinamilk tạo ra môi trường làm việc sáng tạo, các chương trình đào tạo để nâng cao hiệu quả công việc.

      No. 3 VINGROUP

      top 11 công ty đáng làm nhất tại Việt Nam

      Tập đoàn Vingroup

      Đối với 1 doanh nghiệp, nguồn nhân lực chính là linh hồn cho sự phát triển. Chính vì vậy các doanh nghiệp luôn chú trọng tới sự phát triển nhân lực cũng như có những chế độ đãi ngộ tốt nhất để giữ chân nhân tài. doanh nghiệp này cho hay: “Nhân lực là yếu tố then chốt, là tài sản vô giá của doanh nghiệp.

      Về mức lương trung bình của người lao động, theo báo cáo, lương lao động đã tăng lên từ mức 8,5 triệu đồng/người (2010) lên mức 9,3 triệu đồng/người (2015).

      No. 4 SAMSUNG

      Trong một đợt tuyển dụng kỹ sư cho công ty có hơn 6.000 người xếp hàng dài chờ đợi để được ghi danh và phỏng vấn. Vì sao người ta lại phải tranh đua nhau vào đậy, lí do là vì công ty xem con người là yếu tố quan trọng nhất. Các nhân viên luôn được quan tâm đào tạo các chương trình chuyên nghiệp phù hợp với mỗi cá nhân.

      Điều mọi người quan tâm chính là mức lương, nếu đã được nhận vào thì mức lương cho một nhân viên chính thức là ở mức 2 con số.

      công ty samsung

      Đầu tư nơi làm việc hiện đại

      No. 5 FPT

      Công nghệ đòi hỏi sự thay đổi và sáng tạo không ngừng, để làm được điều đó FPT đã xây đắp nên các thế hệ nhân viên không ngừng học hỏi và phấn đấu đưa FPT đến hết thành công này đến thành công khác.

      Năm 2015, FPT đã đầu tư 71,4 tỷ đồng cho các hoạt động đào tạo và chương trình đào tạo nội bộ với 195.240 lượt người được đào tạo.

      No. 6 VIETTEL

      Tập đoàn Viễn thông Quân đội đang có những chính sách tích cực để hỗ trợ tài chính, động viên nhân viên nâng cao trình độ. Hiện nay, Viettel đã có một trung tâm đào tạo nhân viên không chỉ nâng cao về kiến thức mà còn bồi dưỡng về văn hóa doanh nghiệp. Điều đặc biệt là bạn sẽ được học những bài học như trong quân đội để rèn luyện nề nếp, tính kỉ luật, tinh thần đồng đội, hi sinh cá nhân để vì tập thể, vì lợi ích chung, chiến thắng bản thân, v.v…Làm việc tại đây bạn sẽ trải nghiệm một trong những môi trường làm việc cạnh tranh và đầy thử thách. Ngày nay có rất nhiều công ty yêu cầu kinh nghiệm làm việc nhưng Viettel lại áp dụng một chính sách mới trong tuyển dụng: “Không đề cao tiêu chí có kinh nghiệm”. Viettel cho rằng những người lao động có kinh nghiệm tuy sẽ ít tốn chi phí để đào tạo lại nhưng chính vì vậy họ sẽ quen với cách làm việc cũ và khó thích nghi với những cái mới trong một doanh nghiệp mới.

      No. 7 INTEL

      Cụ thể, tại Intel có chế độ hỗ trợ cho bà mẹ sau sinh, cho phép nhân viên có thể tạm thời điều chỉnh lịch làm việc trong thời gian đầu khi quay trở lại làm việc. Ngoài các phòng tập thể dục, Công ty còn có phòng dành riêng cho các bà mẹ (Mothers room) để lấy sữa và bảo quản sữa trong thời gian làm việc.

      Cuối giờ, nhân viên Intel sẽ đem nguồn dinh dưỡng ngọt ngào ấy về cho bé yêu của mình sau giờ làm việc. Ngoài ra Công ty còn có những chương trình học bổng cho con em nhân viên.

      intel

      Bạn sẽ là nhân viên kế tiếp tại Intel

      No. 8 NESTLÉ

      Nestlé mở ra cho bạn môi trường tuyệt vời để không ngừng học hỏi, khẳng định giá trị bản thân, cam kết làm việc lâu dài để bạn có thể phát triển sự nghiệp và nâng cao chất lượng của sống của bản thân và gia đình. Ngoài mức lương cạnh tranh, lương thưởng dựa trên thành tích kinh doanh, công ty còn có những phúc lợi khác như lương tháng 14, bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch,…Hàng năm Nestlé tổ chức các chương trình “Quản trị viên tập sự”, mở ra cơ hội nghề nghiệp rất lớn cho các bạn sinh viên năng động, trẻ trung và bản lĩnh.

      No. 9 P&G

      Cũng như Unilever, P&G là tập đoàn hóa mỹ phẩm hàng đầu có trụ sở chính ở Mỹ. Chính sách nhân sự của P&G được thể hiện qua lời nói của ông Emre Olcer – Tổng giám đốc P&G Việt Nam: “Môi trường làm việc mới thể hiện rõ nét văn hóa công ty, chính sách làm việc cởi mở và sáng tạo, cũng như mối quan tâm đặc biệt của P&G đến việc phát triển những tài năng Việt Nam bằng cách tạo cho họ môi trường làm việc tốt nhất để thành công”. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty, nhằm tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, vui vẻ, năng động, sáng tạo, tạo điều kiện để nhân viên phát huy hết khả năng của mình.

      No. 10 PEPSICO

      Với mục tiêu là: “Một nơi làm việc tuyệt vời”, Suntory Pepsico luôn tâm niệm yếu tố con người là quan trọng nhất, quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. Nhân viên chính là đầu tàu quyết định sự tăng trưởng bền vững của công ty. Suntory Pepsico luôn nỗ lực tạo môi trường để nhân viên phát huy hết năng lực, song song với việc ổn định cuộc sống cho nhân viên. Bên cạnh xây dựng môi trường làm việc tốt nhất, Pepsico cũng đưa ra những chế độ lương thưởng và phúc lợi vô cùng hấp dẫn. Tất cả đã được thiết lập bằng một hệ thống lương bổng theo bậc rõ ràng và công bằng dành cho người lao động dựa trên thành tích mà họ đạt được.

      No. 11 LAZADA

      Không chỉ là môi trường làm việc lý tưởng, Lazada còn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nâng cao, làm tiền đề cho nguồn nhân lực thương mại điện tử toàn Đông Nam Á. Trong năm nay, công ty sẽ triển khai chương trình LazadaCollege - hệ thống đào tạo và phát triển nội bộ cho nhân viên của công ty. Theo đó, mỗi nhân viên tham gia ít nhất 24 giờ đào tạo một năm với 2 lớp đào tạo và 8 giờ học online. Đây là cơ hội để tăng cường phát triển và đóng góp hiệu quả hơn cho công việc của nhân viên Lazada.

      nhân viên lazada

      Đội ngủ nhân viên năng động

      Công ty cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động vui tươi và bổ ích để các nhân viên có thể giao lưu, qua đó thêm gắn kết để làm việc hiệu quả hơn.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Mỹ Nhàn tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      10 website kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và lỗi chính tả vô cùng hiệu quả

      03/06/2020

      Học Anh ngữ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết đến 10 website chuyên kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh và lỗi ...

      Luyện thi TOEIC

      Bí quyết đạt điểm TOEFL iBT tuyệt đối của “cô giáo siêu nhân” Nguyễn Lan Hương

      06/02/2020

      Đạt điểm cao trong kỳ thi TOEFL đã khó, đạt điểm tuyệt đối còn khó hơn bội phần. Nhưng “cô giáo ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...