Top 4 bộ phim làm nên tên tuổi Lee Min Ho | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 4 bộ phim làm nên tên tuổi Lee Min Ho

      Top 4 bộ phim làm nên tên tuổi Lee Min Ho

      Cập nhật lúc 25/12/2020 14:27
      Nhân dịp chàng tài tử điển trai này vừa trở lại màn ảnh nhỏ với Legend of the blue sea, chúng ta hãy cùng nhìn lại 4 tác phẩm đã giúp Lee Min Ho khẳng định tên tuổi trong lòng khán giả.

      Có xuất phát điểm là người mẫu, tuy nhiên cái tên Lee Min Ho chỉ thực sự toả sáng ở địa hạt phim ảnh. Ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài điển trai và những vai diễn cộp mác “soái ca ngôn tình”, Lee Min Ho đã trở thành một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc. Bộ phim mới của anh và nữ diễn viên Jeon Ji Hyun được kì vọng sẽ là một tác phẩm thành công khác của Lee Min Ho. 4 bộ phim sau đây đã góp phần làm nên tên tuổi của nam diễn viên này, bạn đã xem hết chưa?

      Boys Over Flowers

      Bắt đầu tham gia diễn xuất từ các vai diễn trong phim Nonstop 5, Mackerel Run... nhưng mãi đến Boy Over Flowers, cái tên Lee Min Ho mới thực sự gây được tiếng vang lớn. Chỉ sau một đêm, chàng diễn viên vô danh ngày nào bỗng trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất 2009. Bộ phim cũng đã giúp cho các diễn viên khác trong phim một bước thành sao và nhận được vô số tình cảm của người xem. Vào vai chàng công tử nhà giàu Go Jun Pyo, thủ lĩnh nhóm F4 với độ giàu có và hống hách không ai bằng, song anh chàng lại đổ gục trước cô nàng Geum Jan Di do nữ diễn viên Goo Hye Sun thủ vai.

      Chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản Con nhà giàu, Boys Over Flowers thu hút sự tò mò của khán giả vì đã từng có nhiều phiên bản chuyển thể của Nhật Bản và Đài Loan trước đó. Tuy nhiên, khó có thể làm lẫn được hình ảnh "chàng Xoăn" Lee Min Ho trong các phiên bản Vườn Sao Băng. Với vẻ ngoài nam tính cùng lối diễn xuất tự nhiên, chàng diễn viên mới chiếm được cảm tình của khán giả trẻ.

      OST cực "feel" của bộ phim này

      City Hunter

      Thay đổi sang hình ảnh chàng thợ săn lạnh lùng, giỏi võ nghệ và có trí thông minh hơn người, Lee Min Ho vào vai chàng tiến sĩ Lee Yoon Sung trong quá trình tìm kiếm nguời sát hại cha mình. Nhờ tài năng của mình, Lee Min Ho đã tìm ra được những kẻ chủ mưu đã làm hại cha anh và các đồng đội. Nhưng, sự thật về thân thế của anh lại không đơn thuần như những gì anh được biết. Lee Min Ho đứng trong tình thế tiến thoái lưỡng nan khi phải chọn lựa giữa người cha mà mình vừa biết mặt với người cha nuôi đã luôn chăm sóc bảo vệ anh.

      Sau bộ phim, anh và nữ diễn viên chính Park Min Young cũng đã chính thức công khai chuyện tình cảm, tuy nhiên rất tiếc là cặp đôi chia tay không lâu sau đó.

      Phim City Hunter

      Phim City Hunter (Nguồn: Photruyen)

      Faith

      Đây là bộ phim cổ trang hiếm hoi của nam diễn viên. Faith là bộ phim lịch sử có chủ đề xuyên không, xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của một nữ bác sĩ phẫu thuật (Kim Hee Sun đóng) và một chiến binh (Lee Min Ho đóng) của triều đại Goryeo. Anh đến tương lai để đưa nữ bác sĩ xuyên không trở về quá khứ. Bộ phim thu hút khán giả vì sự góp mặt của hai tên tuổi nổi tiếng của nền điện ảnh Hàn: một người là ngôi sao thần tượng trẻ - Lee Min Ho, một người từng là đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn - Kim Hee Sun.

      Tạo hình đầy nam tính của Lee Min Ho trong Faith

      Dù bộ phim không đạt được thành công như mong đợi, song diễn xuất của Lee Min Ho được đánh giá cao. Lee Min Ho hóa thân thành công với nhân vật chàng tướng quân lạnh lùng, thông minh và đặc biệt trung thành, rũ bỏ hình tượng công tử nhà giàu mà nhiều người đã đóng đinh cho anh.

      The Heirs

      Bộ phim đình đám này đã một lần nữa hâm nóng tên tuổi Lee Min Ho. Lee Min Ho vào vai Kim Tan – con trai ngoài giá thú của tập đoàn Jeguk, vì lợi ích kinh tế, anh phải đính hôn với Rachel – con gái của một tập đoàn khác. Anh có cuộc gặp gỡ định mệnh với Cha Eun Sang và yêu cô gái có xuất thân nghèo khó này. Tình cảm học trò trong sáng của họ phải đối mặt với rất nhiều sự chống đối từ những thế lực xung quanh và chính từ sự sợ hãi của người trong cuộc. “Bộ tứ áo trắng” là một cơn sốt mạnh mẽ nhất trong năm mà nó ra đời. Chính từ sau bộ phim này, những ai khó tính nhất cũng phải khẳng định rằng Lee Min Ho là ngôi sao số một, không ai có thể thay thế được. Sau đó, bất cứ sự kiện nào, miễn có tên Lee Min Ho thì ngay lập tức cháy vé.

      Bộ phim đã lăng xê thành công rất nhiều xu hướng cho giới trẻ, tiêu biểu nhất phải kể đến Dream Catcher và áo raglan.

      Với những bộ phim mà Lee Min Ho đã tham gia diễn xuất, có thể thấy rằng nam diễn viên đã có những tiến bộ về diễn xuất. Legend of the blue sea sẽ là bộ phim cuối cùng anh tham gia trước khi nhập ngũ, và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng đây sẽ là một tác phẩm hay nữa của Lee Min Ho.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Mẹo phân biệt Miss và Remember – Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Tuy có cùng nghĩa là “nhớ”, nhưng cách sử dụng của Miss và Remember lại khác nhau. Cùng ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 thành phố du lịch nổi tiếng nhất thế giới

      06/02/2020

      Theo bình chọn của trang Your Future Your World các thành phố Venice, Roma, New York, Sydney… là ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...