Top 4 những bộ phim Đức hay nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 4 những bộ phim Đức hay nhất

      Top 4 những bộ phim Đức hay nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Thị trường phim Đức trong những năm gần đây đang dần được quan tâm bởi sự hài hước, châm biếm đánh vào các vấn đề xã hội. Hãy cùng Edu2Review xem lại top 4 những bộ phim Đức hay nhất nhé.

      (Nguồn: Pinterest)

      Những bộ phim Đức với sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản đang dần tràn vào thị trường Việt Nam và đạt được những thành tựu nhất định. Dưới đây là top 4 những bộ phim Đức hay nhất theo đánh giá của Edu2Review.

      Edu2review 1. Ước mơ vĩ đại (Der ganz große Traum)

      "Ước mơ vĩ đại" là một bộ phim rất thành công ở thể loại chính kịch nhờ vào bàn tay nhào nặn của đạo diễn Sebastian Grobler. Năm 1874, thầy giáo trẻ Konrad Koch được nhận vào một trường cấp III và trở thành một trong những giáo viên Anh ngữ đầu tiên của nước Đức. Ban đầu, các học trò của anh quá bỡ ngỡ với thứ ngôn ngữ lạ, do đó anh áp dụng các phương pháp khác thường: Anh dạy cho học trò của mình môn thể thao bóng đá mới lạ mà anh được biết đến ở nước Anh bằng chính ngôn ngữ Anh. Các học trò của anh hào hứng học đồng thời cả bóng đá và môn tiếng Anh.

      Nhưng rồi điều này đến tai các bậc phụ huynh bảo thủ và ban lãnh đạo trường khiến họ nổi giận vì bộ môn thể thao “phi văn minh” này. Một cuộc chiến nảy lửa nổ ra và giờ vấn đề thuộc về các cậu học trò phải đứng ra bảo vệ môn thể thao mới và người thầy của chúng.

      Phim đầu tay của Sebastian Grobler dựa trên một sự kiện có thật và thể hiện hoàn cảnh lịch sử khi du nhập môn thể thao vua vào Đức, cũng như quá trình chiếm lĩnh trái tim người hâm mộ của môn thể thao này. Hội đồng thẩm định phim Đức (FBW) năm 2011 đã xếp phim vào hạng “Rất xuất sắc”.


      Trailer phim "Ước mơ vĩ đại" (Nguồn: youtube)

      Edu2review 2. Trái tim đàn ông 2… và tình yêu lớn (Männerherzen...und die ganz, ganz große Liebe)

      Trái tim đàn ông 2… và tình yêu lớn là một bộ phim hài của đạo diễn Simon Verhoeven. Nội dung bộ phim nói về 5 người bạn cố gắng tìm kiếm tình yêu lớn bằng cách riêng của mình.

      Năm người bạn cố gắng tìm kiếm tình yêu lớn bằng cách riêng của mình. Bruce Berger viết những bản nhạc Pop và mơ ước về một thành công vang dội, Niklas muốn kết thúc cuộc sống đơn thân bằng cách lao vào các cuộc hẹn hò, Philip trở thành bố và nóng lòng mong ca sinh con tốt đẹp, Gunther có vấn đề trong mối quan hệ và Jerome quay trở về nông thôn vì thực sự muốn lắng lại sau một mối tình.


      Trailer phim "Trái tim đàn ông 2... và tình yêu lớn" (Nguồn: youtube)

      Trong các cuộc hành trình ấy, họ rơi vào những tình cảnh hài hước, trớ trêu và đôi khi là bi đát. Phim của đạo diễn Simon Verhoeven và đã được trao giải Bộ phim xuất sắc nhất giải Bambi 2011 của bang Bavaria.

      Edu2review 3. Trăng khuyết (Dreiviertelmond)

      ”Trăng khuyết” là một bộ phim bi hài kịch của đạo diễn nổi tiếng Christian Zuebert. Bộ phim nói về cuộc sống quen thuộc của tài xế taxi Hartmut Mackowiak chợt bị xáo trộn, khi người vợ ông bỏ đi sau 30 năm chung sống. Vốn tính tình cau có, khó gần, người lái taxi này đột ngột phải tự lo liệu cho bản thân và buộc phải chỉnh đốn lại toàn bộ cách sống của mình.

      Và thật bất ngờ, người khiến ông phá vỡ được vỏ ngoài cục cằn của mình lại là một cô bé Hayat, 6 tuổi, người Thổ Nhĩ Kỳ. Một mình lên taxi, không hề biết một câu tiếng Đức, Hayat hoàn toàn cần sự trợ giúp của ông.


      Trailer phim "Trăng khuyết" (Nguồn: youtube)

      Đạo diễn Christian Zuebert đã giành được Giải phim Bayern 2012, mục Kịch bản xuất sắc nhất, cho tác phẩm “Trăng khuyết“.

      Edu2review 4. Con gái mùa đông (Wintertochter)

      Con gái mùa đông là một bộ phim về thiếu nhi do đạo diễn Johannes Schimid thể hiện. Cuốn phim du hành tuyệt diệu này đặc biệt nổi bật nhờ diễn xuất của nữ diễn viên Ursula Werner (đã từng thành công vang đội trong bộ phim “Tầng mây thứ 9“).

      Cô bé 12 tuổi Kattaka hụt hẫng khi tình cờ biết rằng người đàn ông mà cô vẫn gọi là cha không phải là bố đẻ của mình. Tức giận và thất vọng, với sự giúp đỡ của bà hàng xóm Lena (Ursula Werner) 70 tuổi, cô đã bắt đầu cuộc hành trình đến Ba Lan tìm người bố sinh ra mình…

      Chuyến du hành đầy mạo hiểm, gay cấn bắt đầu, mà qua đó, không chỉ Kattaka mới khám phá ra cô thuộc về đâu mà ngay cả bà Lena cũng phải đối mặt với quá khứ và nỗi sợ hãi của mình.


      Trailer phim "Con gái mùa đông" (Nguồn: youtube)

      Phim đã đạt được giải vàng và giải phim thiếu nhi xuất sắc nhất tại giải phim Đức 2012 và một số giải thưởng có uy tín khác như Young-Generation-Award,
      giải nhất Live-Action Feature Film (Chicago 2011), FBW 2011: Hạng “Rất xuất sắc”.

      Nếu bạn biết những bộ phim Đức nào hay và hấp dẫn nữa, hãy cùng chia sẻ với Edu2Review nhé!

      *Hãy truy cập Edu2Review để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Văn Nam (tổng hợp)

      Edu2Review- Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 bộ phim Đài Loan hay nhất không thể bỏ qua

      06/02/2020

      Phim Đài Loan luôn có một số lượng “fan khủng” tại Việt Nam bởi kịch bản phim hấp dẫn và diễn ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 8 bộ phim Nhật Bản hay nhất về tuổi học trò

      06/02/2020

      Hãy cùng Edu2Review đến Nhật Bản và đắm mình vào những thước phim đầy cảm xúc, gợi nhắc một thời ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...