Top 5 bộ phim Hàn không thể bỏ qua cuối năm 2016 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 bộ phim Hàn không thể bỏ qua cuối năm 2016

      Top 5 bộ phim Hàn không thể bỏ qua cuối năm 2016

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bộ phim Hàn nào đang được yêu thích tại Việt Nam? Phim bi kịch, hài hước hay lãng mạn? Dưới đây là top 5 bộ phim bạn không thể bỏ qua vào cuối năm 2016.

      Cuối năm 2016 là thời gian hàng loạt các bộ phim Hàn Quốc hay lên sóng làm điên đảo nhiều fan. Với nội dung hấp dẫn, hài hước, dàn trai xinh gái đẹp không chê vào đâu được, thì 5 bộ phim dưới đây đảm bảo giúp bạn xả stress cực tốt sau những giờ làm việc và học hành căng thẳng.

      1. Moonlight drawn by clouds - Mây Họa Ánh Trăng

      Moonlight drawn by clouds là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Yoon Yi Soo. Phim với sự tham gia của các diễm viên Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Chae Soo Bin, Jin Young, Chae Soo Bin và Kwak Dong Yun. Nội dung phim rất thú vị hài hước kể về chuyện tình yêu của cô nàng Hong Ra On cải trang thành nam nhi và thế tử Lee Yeong. Đây là bộ phim hot trong mùa thu này và thu về hàng triệu fan hâm mộ cùng rating cao ngất 22,4%.

      Bộ phim Mây họa ánh trăng

      Bộ phim Mây họa ánh trăng

      2. Chuyện Tình Bác Sĩ - Doctors

      Doctors là bộ phim kể về cuộc sống, tình yêu của những người làm công việc cao quý cứu người - bác sĩ. Với sự tham gia diễn xuất của Park Shin Hye và Kim Rae Won cùng dàn diễn viên phụ sáng giá. Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) từ một cô gái bướng bỉnh ở tuổi trung học phổ thông, có một tuổi thơ bất hạnh, tính cách cô cũng trở nên bất cần với mọi thứ. Sau khi gặp được Hong Ji Hong (Kim Rae Won) đã thay đổi suy nghĩ và trở thành một nữ bác sĩ xinh đẹp khoác áo blouse trắng tận tụy với nghề.

      Câu chuyện tình ngọt ngào, bá đạo của họ đã làm điêu đứng rất nhiều khán giả nữ. Chỉ với thời lượng 20 tập cũng đủ cho bộ phim tạo nên cơn sốt, với tỷ lệ rating cao nhất đạt 23,8%.

      Park Shin Hye trong vai bác sĩ có một tuổi thơ bất hạnh trong bộ phim chuyện tình bác sĩ

      Park Shin Hye trong vai bác sĩ có một tuổi thơ bất hạnh trong bộ phim Chuyện tình bác sĩ

      3. Huyền thoại biển xanh - Legend Of The Blue Sea

      Legend Of The Blue Sea vừa chính thức ra mắt khán giả trên đài SBS. Với sự tham gia của 2 diễn viên nổi tiếng là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun cùng nội dung hài hước, mới mẻ.

      Dựa trên một câu chuyện đồng thoại nổi tiếng của Hàn Quốc, Huyền thoại biển xanh xoay quanh câu chuyện tình yêu của một nàng tiên cá và một gã lừa đảo thiên tài tên Heo Joon Hae ở thời hiện đại. Tập đầu tiên của bộ phim còn có sự tham giả Krystal f(x) trong vai một tiếp viên hàng không, và cũng là “con mồi” của “thiên tài lừa đảo” Joon Jae.

      Ngay tập 1, Huyền thoại biển xanh đã mang đến những tình tiết thú vị, đồng thời về thu về rating theo thống kê của AGB thuộc hàng kỷ lục: 16,4%.

      Bộ phim Huyền thoại biển xanh

      Bộ phim Huyền thoại biển xanh

      4. Goblin - Yêu tinh

      Bộ phim Yêu Tinh này có cốt truyện phức tạp đan xen giữa bi kịch ngọt ngào ấy lại được nhào nặn bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook. Trong phim này chàng Gong Yoo thủ vai Kim Shin – một yêu tinh chuyên đi bảo vệ các linh hồn. Để chấm dứt sự bất tử của mình Kim Shin cần tìm ra một cô dâu. Lee Dong Wook đảm nhận vai Wang Yeo – một tử thần chịu trách nhiệm thu phục những linh hồn người chết. Kim Goe Eun trong vai Ji Eun Tak – một nữ sinh cấp 3 có khả năng nhìn thấy yêu tinh.

      Những mối quan hệ sống chung một nhà của Sứ giả thần chết và Quỷ có thể làm người xem cười nghiêng ngã và tâm đắc với từng phân cảnh nhờ vào diễn xuất tỉnh bơ của các diễn viên. Goblin đã nhanh chóng đánh bại người anh em cùng mẹ của mình là “Hậu Duệ Mặt Trời”. Dự báo, lượng người xem “Goblin” vẫn sẽ tiếp tục tăng hoặc giữ vững phong độ của mình.

      Bộ phim Yêu Tinh

      Bộ phim Yêu Tinh

      5. Weightlifting Fairy - Tiên nữ cử tạ

      Tiên nữ cử tạ - một bộ phim mới của MBC, có sự tham gia của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Vì lên sóng cùng khung giờ với bom tấn Huyền thoại biển xanh nên bộ phim gần như bị "đè bẹp" rating. Thế nhưng vì đề tài và thể loại khác nhau, Tiên nữ cử tạ vẫn sở hữu những điểm hấp dẫn riêng.

      Nam chính của bộ phim là Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk), sinh viên khoa bơi lội. Anh chàng là bạn thời thơ ấu của Bok Joo và từng được cô cứu mạng. Khi gặp lại trong trường, cả 2 vì hiểu lầm mà thành oan gia, cứ gặp nhau là chí chóe. Thế nhưng độ cute và đẹp đôi của 2 người thì không ai phải bàn cãi. Nếu cặp đôi Huyền thoại biển xanh gây sốt vì đẹp long lanh thì cặp Tiên nữ cử tạ sẽ "đốn tim" người xem vì độ đáng yêu.

      Kim Bok Joo - cô nàng sinh viên khoa cử tạ

      Kim Bok Joo - cô nàng sinh viên khoa cử tạ

      ​Trên đây là 5 bộ phim hot nhất vào nửa cuối năm 2016. Bạn hãy chia sẻ những bộ phim yêu thích cùng Edu2Review nhé!

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Hồng Phương tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...