Top 5 bộ phim Nhật có kết thúc buồn nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 bộ phim Nhật có kết thúc buồn nhất

      Top 5 bộ phim Nhật có kết thúc buồn nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn yêu thích phim tình cảm lãng mạn buồn? Đừng nên bỏ qua top 5 phim Nhật có kết thúc buồn nhất mà Edu2Review giới thiệu đến bạn nhé!

      Hãy thử tưởng tượng vào một ngày trời mưa giăng lối, bạn ngồi bên cửa sổ cùng ly cacao ấm nồng và thưởng thức sự nhẹ nhàng, lãng mạn đầy cảm xúc trong một bộ phim của Nhật với một kết thúc khiến bạn day dứt, buồn thương thì thật tuyệt đúng không nào? Vì vậy đừng bỏ qua top 5 bộ phim Nhật có kết thúc buồn sau đây nhé!

      Edu2Review 1. Sky of love - Bầu trời tình yêu

      Sky of love xoay quanh câu chuyện tình yêu đẹp nhưng nhiều biến động và đau thương của cô nữ sinh Mika cùng với cậu bạn học cùng trường – Hiro. Cuộc sống của Mika đã dần thay đổi một cách nhanh chóng kể từ sau khi gặp Hiro. Mối tình đầu đẹp đẽ đã mang đến cho Mika những khoảnh khắc hạnh phúc vô tận, nhưng đồng thời cũng mang đến cho cô quá nhiều nỗi đau.

      Top 5 bộ phim Nhật có kết thúc buồn nhất

      “Anh muốn làm bầu trời hơn là dòng sông, vì như thế dù Mika ở đâu anh cũng có thể nhìn thấy và sẵn sàng bảo vệ em bất cứ khi nào cần” – Hiro (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 2. Hachiko Monogatari - Chú chó trung thành

      Bộ phim Hachiko Monogatari là sự tái hiện câu chuyện có thật về chú chó Hachi. Được giáo sư Hiedesaburo Ueno nhận về nuôi, Hachi và ông chủ đã nhanh chóng trở thành những người bạn không thể tách rời. Mỗi sáng, Hachi theo tiễn chủ tới tận nhà ga và chờ đón ông tại đó đến khi ông trở về vào cuối ngày. Những ngày hạnh phúc cứ tiếp diễn cho đến một ngày, khi ông chủ bị nhồi máu đột ngột, từ trần ngay tại nơi làm việc và vĩnh viễn không thể trở về nhà.

      Top 5 bộ phim Nhật có kết thúc buồn nhất

      Những thước phim nhẹ nhàng, cảm động, cứ chầm chậm trôi đi và không ngừng lấy đi nước mắt của người xem (Nguồn: Internet)

      Nhưng như thường lệ, Hachi vẫn tới nhà ga để chờ đón người bạn thân thiết của mình song không thấy. Và cứ thế, trong vòng hơn 10 năm dài sau đó, bất chấp thời tiết lạnh lẽo, khắc nghiệt, Hachi vẫn đứng đó, vẫn mong ngóng sẽ có bóng hình quen thuộc đi ra từ phía nhà ga kia. Kết phim sẽ khiến bạn rơi nước mắt vì hình ảnh Hachi dần nhắm mắt sau khi thấy người chủ cũ hiện ra và nở một nụ cười.

      Edu2Review 3. One litre of tears - Một lít nước mắt

      Được xây dựng dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim Một lít nước mắt là hành trình chống chọi lại bệnh tật một cách kiên cường của Kito Aya với căn bệnh thoái hoá tiểu não. Mười năm đấu tranh để giành lấy sự sống và tìm kiếm hạnh phúc của Aya khiến người xem không khỏi xúc động và cảm phục, bệnh tật không thể đánh gục được ý chí và niềm tin của Aya, nụ cười vẫn luôn rạng ngời dù cho sự thật có nghiệt ngã và đau đớn đến tận cùng.

      Top 5 bộ phim Nhật có kết thúc buồn nhất

      “Cuộc đời tôi như một bông hoa chưa nở, với tuổi xuân của mình, tôi muốn trân trọng nó và sẽ không ân hận” – Kito Aya. (Nguồn: Kitesvn)

      Edu2Review 4. Tears for you – Giọt lệ cho em

      Yotaro lúc 8 tuổi bỗng dung có thêm một người em gái không cùng quan hệ huyết thống - Kaoru. Chẳng lâu sau, mẹ anh qua đời vì cơn bạo bệnh. Vì ước mơ mở một cửa hàng, cho em gái đi học đại học, Yotaro đã không ngừng cố gắng làm việc. Cũng trong khoảng thời gian đó Kaoru biết mình không phải em ruột của Yotaro và dần dần nảy sinh tình cảm với anh trai mình. Tears for you đem đến những giây phút ngọt ngào, ấm áp nhưng cũng lấy đi không ít nước mắt của người xem.

      Top 5 bộ phim Nhật có kết thúc buồn nhất

      “Đừng khóc! Khi nước mắt của em sắp trào ra, hãy làm như thế này, nước mắt sẽ không chảy nữa. Mẹ đã dạy anh thế” – Yotaro (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 5. I gave my first love to you – Tình đầu dành hết cho em

      I gave my first love to you xoay quanh chuyện tình lãng mạn, thấm đẫm nước mắt giữa Takuma và Mayu. Vì bố là bác sĩ nên Mayu thường đến bệnh viện chơi và vô tình biết được bệnh của Takuma – người là tình yêu đầu và cũng là định mệnh đời cô, và biết cậu sẽ không sống quá 20 tuổi. Cô bé đã đi tìm cỏ 4 lá để cầu nguyện cho Takuma, quá cảm động, Takuma tiến đến hôn và nói với Mayu rằng ước mơ của cậu là được cưới cô bé.

      Nhưng Takuma biết mình không sống được bao lâu nữa, nên quyết định thi vào trường nội trú danh tiếng Shido để rời xa Mayu. Tình cảm của hai người một lần nữa gặp trắc trở: những hiểu lầm, những điều không thể nói, những thất vọng…nhưng sau tất cả, họ đã chọn cách cùng nhau vượt qua tất cả, để ở bên nhau, để dành cho nhau những tình cảm trọn vẹn nhất, chân thành nhất, cho đến ngày Takuma rời xa thế giới này.

      Top 5 bộ phim Nhật có kết thúc buồn nhất

      Anh ấy không là tình cuối, nhưng sẽ mãi là tình đầu và là người mà cô yêu (Nguồn: Internet)

      Đôi khi, bạn cần những thời khắc để lắng lòng mình lại, để giải toả tất thảy mọi cảm xúc tiêu cực đã ứ đọng lâu ngày, hay thậm chí sẽ có lúc chỉ muốn bản thân được đắm chìm trong một nỗi buồn không gọi thành tên, hãy xem một cuốn phim buồn của Nhật để được khóc, được cười cùng bộ phim và được vơi đi những ngổn ngang của hiện tại.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.


      Thuỳ Dương tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      10 bộ phim khắc hoạ rõ nét thời kỳ chiến tranh Việt Nam

      06/02/2020

      Chiến tranh đã qua đi nhưng những dấu ấn nó để lại chưa bao giờ phai nhạt. Cùng Edu2Review điểm ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Thật đáng tiếc khi bạn bỏ qua 5 bộ phim hài này

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm những bộ phim hài hay để xem vào dịp cuối tuần thì hãy xem ngay 5 bộ phim hài ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...