Top 5 comic của DC mãi mãi không được lên màn ảnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 comic của DC mãi mãi không được lên màn ảnh

      Top 5 comic của DC mãi mãi không được lên màn ảnh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Có nhiều bộ comic của DC được làm phim, nhưng một số bộ thì không được may mắn như vậy. Hãy cùng Edu2Review điểm qua top 5 comic không bao giờ được lên màn ảnh.

      Superman, Batman, Wonder Woman....những nhân vật siêu anh hùng quá đỗi quen thuộc trên màn ảnh đều là sản phẩm của hãng truyện tranh nổi tiếng DC Comics. Tuy nhiên có một số bộ của DC Comic vì một vài lý do đặc biệt mà không thể có cơ hội được xuất hiện trên màn ảnh rộng.

      EBIV1. Animal Man của Grant Morrison

      Những bộ comic do Grant Morrison sáng tác luôn thu hút người đọc nhưng chúng thường không thích hợp để được chuyển thể thành một bộ phim Hollywood. Điển hình như Animal Man, anh chàng này có thể nhận thức được rằng mình là một... nhân vật truyện tranh.

      Animal-siêu anh hùng có khả năng tương tác với đạo diễn

      Animal man-siêu anh hùng có khả năng tương tác với đạo diễn

      Ý tưởng ban đầu rất độc đáo bởi nó cho phép nhân vật truyện tranh được tương tác với tác giả và tạo nên các đoạn hội thoại khá hấp dẫn. Nhưng có lẽ đối với khán giả xem phim, việc nhân vật tự nhận thức được và tương tác với đạo diễn khá ngược đời và kì cục.

      EBIV2. Emperor Joker

      Emperor Joker là một comic khá phức tạp, xoay quanh vào cuộc sống đảo lộn của Superman. Trong bộ comic này, Joker, kẻ thù số 1 của Batman, bằng cách nào đó đã chiếm được năng lực thay đổi thực tại của Mr. Mxyzptlk và biến đổi cả thế giới đúng theo chất điên rồ thường thấy ở Joker.

      Joker-kẻ thù số 1 của Batman

      Joker-kẻ thù số 1 của Batman


      Ở thực tại này, Joker đã tra tấn và giết Batman hết lần này đến lần khác, bắt Batman phải sống với những ám ảnh cùng sự tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần. Rõ ràng, những màn tra tấn vô cùng phản cảm, rùng rợn này là lý do khiến cho phần truyện tranh Emperor Joker không bao giờ được các nhà làm phim lựa chọn.

      EBIV3. Lobo

      Lobo được nhiều fan hâm mộ đánh giá là có một vài nét tương đồng khá thú vị với Punisher bên Marvel bởi câu chuyện về nhân vật này chứa đầy những cảnh chém giết đầy bạo lực. Hình tượng bạo lực của Lobo nhiều đến mức DC không dám sản xuất figure về nhân vật này để bán cho trẻ em.

      Lobo-một trong những nhân vật mang tính bạo lực nhất của DC

      Lobo-một trong những nhân vật mang tính bạo lực nhất của DC

      Những cảnh chém giết thường xuyên xuất hiện khi Lobo bắt đầu có mặt trong các truyện tranh của DC, điển hình nhất là đoạn anh chàng này chạy trong tình trạng... khoả thân và đấm bay đầu một nạn nhân của mình. Với những cảnh rùng rợn và ám ảnh như thế, việc Lobo xuất hiện trên màn ảnh là điều rất khó khả thi.

      EBIV4. Batman: A death in the family

      Bộ comic này có thể được đánh giá là một trong những comic bi thương, ám ảnh nhất trong bộ truyện Batman. Trong Batman: A death in the family, Robin, người đồng đội thân thiết của Batman, đã đi đến Ethiopia để tìm kiếm mẹ đẻ của mình và cuối cùng phát hiện ra rằng người mẹ mà Robin tìm kiếm bấy lâu nay thưc chất chỉ là một kẻ lừa đảo, chuyên biển thủ tiền từ thiện.

      Cái chết của Robin luôn là điều ám ảnh fan hâm mộ

      Cái chết của Robin luôn là điều ám ảnh fan hâm mộ

      Người mẹ tàn nhẫn này sau đó đã giúp Joker sát hại Robin và để gã điên này dùng gậy đánh chú bé đến thập tử nhất sinh. Tuy bị hãm hại bởi chính mẹ đẻ của mình, Robin vẫn lao vào quả bom được đặt bởi Joker nhằm che chắn cho người mẹ đẻ ác độc của mình để rồi cả Robin lẫn bà mẹ này đều bị chết. Với mức độ bi thương cùng những cảnh bạo lực trẻ em như thế này thì thật dễ hiểu khi phần này của series về Batman không thể được chuyển thể lên màn ảnh.

      EBIV5. Itentity Crisis

      Đây là comic được nhiều fan hâm mộ yêu thích trong series về Justice league với hàng loạt những tình tiết vô cùng ly kì. Câu chuyện được bắt đầu với sự kiện Sue Dibny, vợ của Elongated Man, một nhân vật vô cùng gần gũi với Justice League bị giết và đốt xác ngay tại nhà riêng. Cô gái vô tội này đã bị nhân vật phản diện là Dr. Light hãm hiếp trước khi giết và sự kiện này đã làm bủng nổ lên một cuộc chiến chưa từng có.

      Identiy Crisis là một trong những comic ly kì nhất của Justic League

      Identiy Crisis là một trong những comic ly kì nhất của Justic League

      Tuy rằng vũ trụ siêu anh hùng của DC Comics được yêu thích bởi sự tối tăm, u ám nhưng những tình tiết quá mức cực đoan kiểu như trên của Identity Crisis sẽ dễ dàng bị xếp vào dạng bạo lực nếu được chuyển thể thành phim điện ảnh. Và bạn hẳn cũng biết rằng một bộ phim siêu anh hùng mà bị xếp vào dạng phim bạo lực thì sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều về doanh thu.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Mạnh Duy tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...