Top 5 gameshow mua bản quyền ăn khách nhất Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 gameshow mua bản quyền ăn khách nhất Việt Nam

      Top 5 gameshow mua bản quyền ăn khách nhất Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Những gameshow truyền hình luôn là “món ăn tinh thần” không thể thiếu của mỗi cá nhân. Cùng điểm qua những cái tên chương trình mua bản quyền ấn tượng những ngày gần đây nhé!

      Có thể bạn chưa biết, những gameshow ăn khách hiện tại đa phần là được mua bản quyền từ nước ngoài. Thực tế hiện nay, các gameshow đang áp đảo và chiếm ưu thế trên hầu hết các kênh truyền hình. Các chương trình không thể không nhắc đến như “Ơn giời, Cậu đây rồi!”, “Gương mặt thương hiệu”,… Vậy bạn đã xem được bao nhiêu chương trình rồi?

      1. Ơn giời, Cậu đây rồi

      “Ơn giời, Cậu đây rồi!” là phiên bản Thuần Việt của chương trình nổi tiếng “Thank God You’re Here” của Úc. Chương trình được bắt đầu phát sóng cách đây 3 năm nhưng đến hiện tại Ơn giời, Cậu đây rồi vẫn giữ được độ hot nhất định.

      ơn giời cậu đây rồiMột pha xử lý tình huống khéo léo và vô cùng hài hước của khách mời Ngô Kiến Huy (Nguồn: Internet)

      Đến với “Ơn giời, Cậu đây rồi”, người chơi có nhiệm vụ là phải giành chiến thắng bằng cách vượt qua những thử thách lắc léo của năm vị trưởng phòng là những danh hài danh tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang,.. trong những căn căn phòng bí mật. Đây là gameshow hài thực tế có lượt xem cao nhất và được sự đón nhận rất nhiệt tình từ khán giả.

      2. Bố ơi! Mình đi đâu thế?

      “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” là một gameshow của VTV3 được lấy từ format “Dad! Where Are We Going?” của đài truyền hình MBC – Hàn Quốc. Mặc dù được chiếu vào khung giờ vàng và phải cạnh tranh với rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách khác nhưng “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” vẫn giữ được một lượng người xem rất cao.

      bố ơi mình đi đâu thếNhững nhóc tì lém lỉnh cùng những ông bố trong “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” (Nguồn: Internet)

      Trong “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”, các ông bố là những nghệ sỹ trong lĩnh vực giải trí cùng con cái của họ sẽ trải nghiệm các chuyến du lịch đến nhiều địa phương khác nhau mà không có sự xuất hiện của các bà mẹ. Có lẽ sau khi tham gia chương trình, các ông bố và các nhóc tì sẽ hiểu thêm nhiều điều về nhau hơn như những thói quen, sở thích và tình cảm cha con ngày càng được khắng khít hơn nữa.

      3. Giọng hát Việt

      Năm 2012, The Voice – một chương trình thực tế ăn khách tại nhiều nước trên thế giới đã xuất hiện tại Việt Nam với tên Việt hóa là “Giọng hát Việt”.

      the voiceDàn sao ngồi ghế nóng “Giọng hát Việt” năm nay (Nguồn: Internet)

      Chương trình gồm 3 vòng: Vòng giấu mặt (Blind Audition) là 4 huấn luyện viên sẽ tuyển chọn các chiến binh cho đội mình. Tiếp đó, Vòng đối đầu (Battle Round) là các “gà cưng” của 4 huấn luyện viên sẽ “choảng” nhau bằng giọng hát trên sân khấu để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Cuối cùng, vòng liveshow sẽ quyết định ai là quán quân bằng chính tài năng lẫn bản lĩnh sân khấu. Nghe hấp dẫn, kịch tích lắm đúng không nào?

      4. Sing My Song

      Một đối thủ đáng gờm của “Giọng hát Việt” mới nổi lên trong thời gian qua là “Sing My Song” đã và đang được giới trẻ đón nhận một cách hào hứng. “Sing My Song” là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc có xuất xứ từ Trung Quốc được Đài truyền hình Việt Nam mua lại bản quyền.

      sing my songNhững nhân tố nổi bật trong “Sing My Song” (Nguồn: Internet)

      Khác hoàn toàn với những gameshow âm nhạc thường thấy, những thí sinh tham gia là những bạn trẻ, hoặc ca sĩ sẽ phải hát tác phẩm do chính mình sáng tác, đúng như tên chương trình – “Sing My Song”. Chương trình đã gây hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội nhờ những nhân tố mới như Lê Thiện Hiếu, Cao Bá Hưng,.. Đồng thời, từ khóa những ca khúc xuất hiện trong “Sing My Song” được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất trên internet trong suốt thời gian diễn ra.

      5. Gương mặt thương hiệu

      Vào tháng 6 năm trước, “Gương mặt thương hiệu” đươc du nhập vào Việt Nam dựa theo bản gốc là “The Face” sáng lập bởi siêu mẫu người Mỹ, Naomi Campbell.

      the faceThe Face như một làn gió mới cho gameshow thi sắc đẹp (Nguồn: Internet)

      Tương tự như bản gốc, “Gương mặt thương hiệu” được tổ chức nhằm tìm kiếm một người mẫu xứng đáng trở thành gương mặt đai diện và đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu. Các thí sinh tham gia chương trình được chia ra làm 3 đội, mỗi đội sẽ có một huấn luyện viên hướng dẫn, đào tạo kỹ năng để trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Thành Đạt tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 kênh Youtube giải trí được giới trẻ yêu thích nhất Việt Nam hiện nay.

      06/02/2020

      Youtube được xem là kênh giải trí, chia sẻ video lớn nhất hiện nay. Hãy cùng Edu2Review xem qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...