Top 5 phim tình cảm mà các fan cuồng không thể bỏ qua. | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 phim tình cảm mà các fan cuồng không thể bỏ qua.

      Top 5 phim tình cảm mà các fan cuồng không thể bỏ qua.

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Nếu bạn muốn thư giãn và những giây phút thoải mái, nhất định phải xem qua những bộ phim sau đây.
      Nhẹ nhàng và sâu lắng là hai yếu tố chính tạo nên những bộ phim lãng mạn trường tồn với thời gian. Hãy cùng điểm lại những tác phẩm điện ảnh lãng mạn kinh điển.

      1. One day

      One day là bộ phim tình cảm được đạo diễn bởi Lone Scherfig, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn David Nicholls (sản xuất năm 2009). Phim được diễn biến tình cảm giữa hai nhân vật chính, Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess) gặp nhau, trải qua tình một đêm sau lễ tốt nghiệp đại học. Mặc dù vậy giữa họ chỉ là tình cảm bạn bè đơn thuần.
      one day

      One day

      Trong khi Emma chỉ là một nhân viên tại nhà hàng Mexico ở London thì Dexter lại có sư nghiệp vụt sáng. Mặc dù rất ít khi gặp mặt nhưng họ vẫn coi nhau như những người bạn tri kỉ, họ luôn có mặt khi đối phương có những biến cố trong cuộc sống. Đến khi trải qua hết những thăng trầm họ lại có thể đến được với nhau, tưởng chừng hạnh phúc có thể viên mãn nhưng kết thúc Emma lại gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường đến điểm hẹn với Dexter và điều đó khiến Dexter như chết lặng và anh đã tự huỷ hoại dần bản thân. Kết phim là cảnh anh cùng con gái đến Arthur’s seat - nơi mà anh và Emma từng hứa sẽ mãi là bạn bè tốt của nhau.

      2.The Vow

      The vow có thể được coi là bộ phim ăn khách nhất năm 2012 dành cho dòng phim tình cảm lãng mạn Hollywood. Đươc dựa trên câu chuyện tình cảm lãng mạn và trắc trở có thật của Paige và Leo, khi họ đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thì tai nạn giao thông lại khiến Paige mất hoàn toàn trí nhớ về người chồng hiện tại của mình.
      The Vow

      The Vow

      Tỉnh dậy trong bệnh viện Paige không nhận ra cũng như mất hoàn toàn kí ức của cả hai từng có. Điều đáng buồn hơn khi Paige quyết định quay lại với người yêu cũ của cô, mặc dù vậy Leo- với niềm tin mãnh liệt vào Đức chúa trời cũng như niềm tin vào tình yêu của họ. Một lần nữa tình yêu đích thực vẫn luôn dành chiến thắng khi anh và cô quay lại và yêu
      nhau thêm một lần nữa.

      3. About time
      About time là bộ phim lãng mạn pha chút yếu tố hài hước của Anh Quốc mang đến cho khan giả cái nhìn mới về thể loại phim tình cảm. Phim được trình chiếu năm 2013, được rất nhiều khán giả đón nhận cũng như ủng hộ.
      About Time
      About Time
      Trong phim Tim (Domhnall Gleeson) được sinh ra trong gia đình có truyền thống đi xuyên về thời gian. Vừa tò mò pha lẫn thích thú, và anh chàng được biết đến với sự nhút nhát đã quyết định đi ngược thời gian để thay đổi tình duyên của chính mình với cô nàng Charlotte.
      Mọi chuyện đều không như mong đợi cho đến khi anh gặp tình yêu đích thực của đời mình- Mary (Rachel McAdams). Đến một ngày Mary mong chờ được có đứa con thứ 3, điều đó đồng nghĩa với việc Tim không được quay ngược về quá khứ để gặp người bố của mình, mặc dù vậy nhưng anh cũng đã chấp nhận. Tim nhận ra rằng mỗi khoảnh khoắc trong cuộc đời mình thật sự đều có ý nghĩa riêng của nó.

      4. Love, Roise

      Nội dung phim được dựa trên tiểu thuyết Nơi cầu vồng kết thúc xuất bản năm 2004 của tác giả người Ireland tên Cecelia Ahern. Trong phim kể về đôi bạn thân thời thơ ấu giữa Roise và Alex. Trong sinh nhật thứ 18 của Roise, Alex đã hôn cô trong lúc cô uống say vì thế khi tỉnh dậy đã không thể nhớ ra được chuyện gì. Điều đó khiến Alex nghĩ rằng cô không muốn mối quan hệ của họ tiến xa hơn tình bạn.

      Love,Roise

      Love,Roise


      Cả hai sau đó vẫn có những mối tình cho riêng mình, mặc dù có tình cảm với nhau nhưng họ liên tục mắc phải những hiểu lầm chính vì vậy họ không đến được với nửa kia. Đến cuối phim Katie - con gái của Roise đi cùng Toby là bạn thân đi cùng đến dự đám cưới của Alex, trong lúc nhảy cùng nhau anh chàng đã hôn cô bé khiến cô bé nổi giận. Điều đó khiến Alex và Roise nhớ lại sinh nhật thứ 18 của mình. Mọi khuất mắc được hoá giải. Sau những đổ vỡ cũng như hiểu lầm thì cuối cùng họ đã có thể đến được với nhau.

      5. Me before you

      Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kiêm nhà báo Jojo Moyes - từng gây phấn khích khi kể chuyện tình đẹp giữa hai con người đặc biệt, tỷ phú liệt nửa người và mỹ nhân khốn khó luôn lạc quan.

      Me before you

      Me before you

      Tác phẩm vào đề đơn giản, diễn biến cũng không có nút thắt bất ngờ. Nhân vật nam chính - Will Traynor (Sam Claflin thủ vai) - vốn là một chàng trai có mọi thứ trong đời: ngoại hình đẹp, sự nghiệp thành công, gia đình giàu có, 31 tuổi đã đặt chân tới nhiều nơi trên thế giới. Nhưng rồi tai nạn môtô biến anh thành kẻ không còn gì, phải ngồi xe lăn và cần người hỗ trợ trong mọi sinh hoạt thường ngày.

      Ngược lại, cô gái Louisa Clark (Emilia Clarke thủ vai) chẳng sở hữu thứ gì. Nhà nghèo, không vào đại học, không có định hướng tương lai và chưa đi đâu ra khỏi quê nhà. Cô nhận công việc chăm sóc Will chỉ vì cần kiếm tiền nuôi sống gia đình. Nhưng hóa ra Louisa có nhiều thứ hơn cô tưởng.

      Bằng tinh thần lạc quan và tấm lòng chân thành thường trực, Louisa biến những tháng ngày cô độc, ốm yếu và tẻ nhạt của Will thành nhiều trải nghiệm vui vẻ, ý nghĩa. Mỗi lần cô xuất hiện, Will và cả khán giả đều bật cười vì những bộ trang phục lòe loẹt không ăn nhập với nhau. Là người đơn giản và thích chuyện trò, Louisa không ngại ngần kể cho Will về bài hát trẻ con thường nghe hay sở thích đi tất ong vàng. Vẻ lóng ngóng, vụng về và không bao giờ che giấu cảm xúc khiến Louisa có lúc đáng thương, có lúc lại đáng yêu một cách kỳ lạ.

      Kết : Các bạn đã xem hết qua những bộ phim này chưa, nếu có thể những bộ phim mà bạn cảm thấy tâm đắc thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Trọng Đức tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...