Top 5 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất vừa tham gia "sân chơi "Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất vừa tham gia "sân chơi "Việt Nam

      Top 5 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất vừa tham gia "sân chơi "Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Ngành công ghiệp thời trang hiện nay đang phát triển lớn mạnh hơn bao giờ hết. Cùng với đó là sự xuất hiện của các tên tuổi lớn …Đâu là top những công ty thời trang nổi tiếng và có bộ sưu tập đẹp nhất hiện nay

      Đam mê thời trang, tiềm hiểu và sưu tầm các sản phẩm mới nhất của các thương hiệu thời trang quốc tế là một trong những nhu cầu không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Nhưng niềm đam mê này lại gặp một số khó khăn nhất định. Do tại Việt Nam chưa có các cửa hàng ủy quyền của các thương hiệu này nên khi muốn mua một món hàng nào đó, các tín đồ thường phải mua ở nước ngoài hoặc mua hàng xách tay.

      Nhưng thời gian gần đây việc tiến vào thị trường Việt Nam của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đang là một làn gió làm thỏa mãn các tín đồ thời trang Việt Nam. Hãy cùng nhau điểm qua một số thương hiệu thời trang hàng đầu mới gia nhập Việt nam đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

      Zara

      Zara là một thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha trụ sở tại Arteixo, Galicia. Công ty được thành lập năm 1975 bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera. Nó là thương hiệu chính của tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới. Tập đoàn thời trang này cũng sở hữu những thương hiệu như Massimo Dutti, Pull and Bear, Bershka, Stradivarius, Oysho, Zara Home, và Uterqüe.

      zara vietnam

      Đây không còn là một cái tên quá xa lạ với bất kì một người yêu thời trang nào tại Việt Nam. Vào 8/9/2016 tại TP. HCM, thương hiệu thời trang nổi tiếng Zara đã khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam. Sau tất cả, Zara chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam đáp lại những mong đợi của các “fans” trung thành. Store mới này với tổng diện tích 2.400 m2, trải rộng ở hai tầng với hơn 1.800 m2 không gian thương mại, cửa hàng trưng bày tất cả các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu (Woman, Basic, TRF, Kids và Man). Tọa lạc tại mặt tiền của Vincom Center, cửa hàng Zara được thể hiện bằng các cửa sổ lớn bọc khung lưới bằng kim loại, thu hút sự chú ý của người qua lại.

      MCM

      Thương hiệu MCM đến từ Đức với sản phẩm nổi bật là mẫu balô đinh tán đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới và từng được coi là món phụ kiện chiếm lĩnh đường phố vào mùa hè năm ngoái. Tại Châu Á, những chiếc balô đinh tán trẻ trung, tinh xảo và tuyệt đối trendy của hãng từng là vật bất ly thân của rất nhiều sao Hàn.

      mcm vietnam

      Cửa hàng MCM tại TP.HCM đã khai trương trước đó vài ngày và tọa lạc tại TTTM Takashimaya.Tại Việt Nam, đây cũng là item siêu "hot" được đông đảo các sao, hot girl và fashion icon như Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Hà Lade, Hoàng Ku, v.v... lăng xê nhiệt tình. Giá của một chiếc balô MCM dao động từ 12 - 18 triệu VNĐ/chiếc. Tuy nhiên, một số thiết kế đặc biệt cầu kỳ có thể lên đến gần 100 triệu VNĐ.

      Carolina Herrera

      Carolina Herrera VieiNam

      Khi nói đến Carolina Herrera mọi người sẽ nhắc đến: thời trang sang trọng có tính ứng dụng cao, đầm cưới, kính mắt, sản phẩm lông và nước hoa. Năm 2000, cửa hàng flagship Carolina Herrera NY được khai trương trên đại lộ Madison nổi tiếng, mang đến một định nghĩa mới về sự tinh tế, tao nhã và hiện đại qua các thiết kế của mình. Thương hiệu gồm các bộ sưu tập thiết kế nữ, nam, trẻ em, phụ kiện và các mặt hàng đặc trưng. Một lần nữa, Carolina Herrera lại có cơ hội kết hợp với con gái Carolina với nhãn hàng này.

      Và ngày 30/07 vừa qua, thương hiệu CH Carolina Herrera đã chính thức ra mắt giới mộ điệu thời trang Việt Nam với cửa hiệu được bài trí sang trọng và đẳng cấp tại TTTM Saigon Centre, L1-Ô 10, Tầng 1, 65 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM. Sự xuất hiện của CH Carolina Herrera tại Tp.HCM sẽ mang đến cho giới yêu thời trang những trải nghiệm mua sắm thú vị.

      Kenzo

      kenzo vietnam

      Kenzo là một nhãn hiệu được săn đón và hâm mộ trên toàn thế giới, hai nhà thiết kế Humberto Leon và Carol Lim đã thành công trong việc nối lại sợi dây di sản của Kenzo Takada khi đảm nhận chức vụ giám đốc sáng tạo của Kenzo từ năm 2011. Với tinh thần tự do, phóng khoáng, cá tính và táo bạo, Kenzo cho rằng đường phố là sàn diễn thời trang đỉnh cao nhất, điều này tiếp tục được khẳng định khi sức sống của thương hiệu Kenzo khai trương của hàng đầu tiên tại Việt Nam đã và đang lan tỏa trong các thiết kế bay bổng của các bộ sưu tập nam-nữ, phụ kiện, đồ da…

      Ngày 30/7/2016, Kenzo chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM với thiết kế mang phong cách hiện đại cá tính tại trung tâm mua sắm Saigon Centre. Xuyên suốt cửa hàng Kenzo là những thiết kế nổi bật sự tinh tế, độc đáo và dấu ấn thời trang mà thương hiệu Kenzo khai trương của hàng đầu tiên tại Việt Nam muốn gửi gắm thông qua hệ thống bán lẻ trên khắp thế giới. Không gian tràn đầy ánh sáng bởi các bức tường kính trong suốt. Tổng thể kết hợp hài hòa giữa các tông màu ghi nhạt với các chất liệu kiến trúc tối giản như bê-tông, xi măng.

      Gucci

      Hay mới đây nhất là sự gia nhập của “đại gia” tại thị trường Việt Nam. Gucci thuộc tập đoàn Kering, là nhãn hiệu đi đầu trong trang phục và phụ kiện, sở hữu hàng loạt thương hiệu sang trọng, thể thao và phong cách.

      Gucci brand

      Gucci đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 thông qua một công ty phân phối trong nước. Tuy nhiên, việc tái khai trương lần này đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng dưới sự điều hành trực tiếp của tập đoàn Gucci. Theo đó, lượng khách hàng tăng trưởng nhanh chóng tại Việt Nam sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ cao cấp từ thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

      Vào ngày 12/11, Gucci chính thức khai trương cửa hàng ngay tại đường Đồng Khởi – trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích 270m2, cửa hàng Gucci sẽ là nơi trưng bày những bộ sưu tập phụ kiện nam và nữ tinh tế của Nhà mode, bao gồm túi xách, ví da, giày dép, đồ du lịch, khăn, đồng hồ, trang sức và nước hoa.

      Đây sẽ là những tín hiệu vô cùng khả quan, cho thấy sự phát triển và vị trí của nền thời trang Việt Nam trong lòng bạn bè thế giới.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để khám phá nhiều kỷ lục và thông tin hấp dẫn nhé.


      Thu Thảo tổng hợp


      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam​


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tìm đề thi thử IELTS, truy cập ngay 3 website sau!

      27/05/2020

      Bạn thắc mắc trình độ IELTS của mình đang ở mức nào để có thể kịp thời lập ra một kế hoạch học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      3 điều cực kì thú vị bạn sẽ được trải nghiệm khi trở thành một UFMer!

      06/02/2020

      Chính xác đây là 3 điều thú vị bạn sẽ trải qua khi theo học tại trường Đại học Tài chính Marketing.

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      4 điều “cộp mác” Đại học Quốc tế

      06/02/2020

      "Hồng lâu mộng” của Sài Gòn, văn hóa xếp hàng, “thầy hiệu trưởng bất thường”,.. là những gì mà ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...