Top 5 trang web thời trang hàng đầu cho các “Fashionista” Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 trang web thời trang hàng đầu cho các “Fashionista” Việt Nam

      Top 5 trang web thời trang hàng đầu cho các “Fashionista” Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Hiện nay ngành công nghiệp thời trang Việt Nam đang có những bước tiến vô cùng lớn, cùng với đó là sự ra đời của các trang web thời trang thể hiện đẳng cấp và giúp quảng bá hình ảnh của các thương hiệu. Cùng Edu2Review xem qua những trang web của các thương hiệu thời thượng dành cho Fashionista nhé!

      Vietnam international fashion week 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội - một cột mốc lớn đánh dấu cho hội nhập của nền thời trang nước nhà. Sự tham gia đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới và các khách mời, tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

      Đó là cả một quá trình sự cống hiến thầm lặng của những người đi tiên phong. Nguyễn Công Trí, Lý Quý Khánh, Chung Thanh Phong, Arian Anh Tuấn, Lý Giám Tiền … là những gương mặt tiêu biểu cho thời trang Việt Nam.

      “Người đẹp vì lụa” đó quả thật không còn là một câu nói mà ngày nay đã trở thành một nhu cầu. Quần áo là những thứ bên ngoài nhưng quả thật không thể phủ nhận được “ma lực” của nó. Với một cách ăn mặc phù hợp cho bản thân bạn đã ghi điểm với người đối diện, hay hơn nữa là đam mê thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhưng quả thật “mặc đẹp” vẫn là một vấn đề làm đau đầu rất nhiều người.

      Nếu bạn cũng đang gặp phải những thắc mắc đó, đừng bỏ lỡ các trang web này.

      1. ELLE VietNam

      tạp chí elle

      Elle.vn là sản phẩm số của ELLE Việt Nam, bên cạnh tạp chí Phái đẹp ELLE. Cung cấp những nội dung chính liên quan đến thế giới thời trang, làm đẹp chuyên nghiệp và những bí quyết giúp bạn luôn tự tin như một cô gái ELLE “Sắc sảo, sành điệu và sâu lắng”.

      Ngoài ra, Elle.vn còn luôn cập nhật những chia sẻ ngắn, bí quyết về thời trang, làm đẹp cùng những trang phục đẹp hàng ngày, đồng thời giới thiệu những tác phẩm văn hóa, nguồn cảm hứng và các blog thú vị bình luận về phong cách sống, quan điểm sống từ biên tập viên của Phái đẹp ELLE, độc giả và blogger.

      Nói về danh tiếng của ELLE sẽ không cần bàn cãi vì đây là một trong những tạp chí hàng đầu thế giới về lĩnh vực thời trang. Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ đầu tiên khi muốn cập nhật những xu hướng mới nhất cũng như các thông tin bài viết liên quan.

      2. Harper’s Bazaar VietNam

      tap chí harper bazza

      Harper’s Bazaar thuộc tập đoàn Hearst, Mỹ, phát hành số đầu tiên vào năm 1867, là một trong những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới với hơn 35 phiên bản và phát hành bằng 14 ngôn ngữ tại hơn 100 quốc gia.

      Harper’s Bazaar Việt Nam mang sứ mệnh truyền cảm hứng mua sắm đến những phụ nữ yêu thích thời trang và làm đẹp thông qua từng trang bài, từng hình ảnh sản phẩm của những thương hiệu cao cấp được thiết kế sang trọng và đẹp mắt.

      Harper’s Bazaar Việt Nam được đón đọc bởi hơn 150.000 phụ nữ thành đạt, sành điệu, thu nhập cao và luôn xem tạp chí như kim chỉ nam cho phong cách sống hiện đại của mình.

      3. L’Officiel Vietnam

       L’Officiel Vietnam

      Được thành lập vào năm 1921 tại Paris, L’Officiel là một trong những tạp chí lâu đời nhất của làng thời trang thế giới. Ra mắt trong thuở khai hoang của kỷ nguyên haute couture, L’Officiel Paris với những góc nhìn sắc sảo và chính thống đã trở thành Kinh Thánh Thời Trang của đông đảo giới mộ điệu.

      Thể hiện và truyền bá một cách tinh tế khái niệm “Phong cách Pháp chân chính” liên tục trong nhiều thập kỷ, L’Officiel đã trở thành thương hiệu toàn cầu có tầm ảnh hưởng sâu rộng. Hiện nay L’Officiel đã có mặt tại 27 quốc gia với 23 phiên bản ngôn ngữ khác nhau.

      Với phái đẹp Pháp và nhiều nước khác trên thế giới, L’Officiel chính là tuyên ngôn phong cách của họ. Người phụ nữ L’Officiel là người phụ nữ quyến rũ, độc lập, biết mình muốn gì và có khả năng biến ước mơ thành sự thật.

      Năm 2015 đánh dấu sự kiện Việt Nam chính thức trở thành điểm dừng chân tiếp theo của vương quốc L’Officiel. L’Officiel Vietnam khẳng định sẽ mang hơi thở thời trang quốc tế hòa trộn với góc nhìn thời trang trong nước, hỗ trợ người phụ nữ Việt trên con đường tìm kiếm phong cách riêng và tự tin thể hiện cá tính thời trang của mình.

      4. Her World VietNam

      Her World Việt Nam

      Her World Việt Nam không chỉ là đặc san về ngôi sao, thời trang và làm đẹp mà hơn hết đó là quyển cẩm nang cho bạn gái trên con đường khẳng định bản thân.

      Ở Her World, bạn gái độ tuổi 25-40 có thể tìm thấy những bài viết đặc sắc, lời tư vấn về cách ăn mặc, trang điểm khéo léo, những tin tức nóng hổi nhất về thời trang và làm đẹp. Nổi bật không kém là bài viết về những ngôi sao mà bạn gái xem là thần tượng; họ gửi đến độc giả tâm sự về phong cách sống, nghề nghiệp và tất nhiên không thể thiếu là bí quyết để họ có được thành công như ngày nay, cả về diện mạo lẫn cách cư xử. Her World là cẩm nang lý tưởng mà không bạn gái nào có thể bỏ qua. Xuyên suốt cẩm nang là vô số những bí quyết hữu ích để bạn gái vừa đẹp người vừa đẹp nết.

      Trình bày hiện đại và bắt mắt, lối văn mạnh mẽ nhưng gần gũi, đặc sản Her World mang đến cho bạn gái cái nhìn toàn diện về đời sống hiện đại và là người bạn tâm giao để họ có thêm sức mạnh trong việc chứng tỏ bản lĩnh và khả năng của mình.

      5. Style magazine

      style magazine

      STYLE là tạp chí thời trang, làm đẹp và lối sống dành cho những độc giả có quan điểm sống trẻ, tư tưởng cởi mở và luôn hướng tới những điều mới mẻ. STYLE lựa chọn và mang đến những thông tin, xu hướng thời trang và lối sống mới cho các độc giả STYLE.

      Với mong muốn trở thành một người bạn đồng hành của các bạn trẻ năng động và thành đạt Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là một tạp chí về xu hướng, thời trang hay làm đẹp, STYLE cập nhật liên tục cho bạn đọc những nguồn cảm hứng mới từ khắp nơi trên thế giới và từ cả những nhân vật cá tính thú vị.

      STYLE là hình ảnh đại diện của một cô gái trẻ năng động, biết hưởng thụ cuộc sống và sẵn sàng chia sẻ. Chính vì thế mà Style trở nên ngày càng gần gũi và thân thiện với nhiều độc giả.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Thu Thảo tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Thông tin du học các nước

      Đức - thiên đường du học mới cho mọi người

      11/06/2020

      Đức đang nổi lên như một điểm đến trên cả tuyệt vời cho những ai có ý định đi du học. Bạn có thắc ...

      Bạn cần biết

      Học tiếng Anh qua những câu nói nổi tiếng của Bill Gates

      06/02/2020

      Tỷ phú Bill Gates sẽ là người tiếp theo mà Edu2Review giới thiệu đến bạn trong các bài viết học ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...