Top 5 trường đại học dân lập, quốc tế với chất lượng hàng đầu tại TPHCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 trường đại học dân lập, quốc tế với chất lượng hàng đầu tại TPHCM

      Top 5 trường đại học dân lập, quốc tế với chất lượng hàng đầu tại TPHCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Lựa chọn cho mình một trường đại học để bắt đầu con đường theo đuổi ước mơ không phải là một điều dễ dàng. Vậy trường đại học nào tốt ?

      Đại học luôn là con đường được nhiều bạn học sinh cũng như phụ huynh lựa chọn cho con cái mình đi. Ngoài những trường đại học công lập đáng mơ ước của nhiều bạn thì nhiều trường ĐH dân lập hiện nay cũng được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất, trở thành mục tiêu lựa chọn của hàng ngàn sinh viên. Nếu bạn đang có một vài sự lựa chọn, bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích .

      1. Đại học RMIT

      Đại học RMIT

      Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne) trường đại học lớn nhất của Úc. Trường giảng dạy nhiều chương trình từ kinh doanh và quản trị đến thiết kế và kỹ thuật vi điện tử, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân. Hãy cùng tìm hiểu điều gì góp phần tạo nên thành công và danh tiếng của chúng tôi.

      RMIT nổi tiếng về cả chất lượng đào tạo ( đặc biệt là ngoại ngữ) và học phí. Vì RMIT là một trường đại học toàn cầu, sinh viên và những học viên RMIT Việt Nam sẽ được tiếp cận với cách tư duy mang tầm quốc tế trong môi trường Việt Nam, để có thể nâng cao những kĩ năng và kiến thức chuyên môn.

      2. Đại học Hoa Sen

      .Đại học Hoa Sen

      Được thành lập vào năm 1991, giai đoạn nền kinh tế - xã hội chuyển mình hội nhập quốc tế, nhà trường xác định mục tiêu giáo dục và đào tạo thực chất, dấn thân vào thẳng nhu cầu của xã hội, bằng các trường chương trình kỹ thuật viên. Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội tiếp tục được duy trì và phát triển khi Trường trở thành trường Cao đẳng vào những năm cuối thế kỷ 20. Tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý đào tạo hình thành dựa trên giá trị cốt lõi này tiếp tục đưa Đại học Hoa Sen phát triển với tư cách trường đại học bắt đầu từ năm 2006.

      Môi trường giáo dục tại Hoa Sen được xây dựng từ 7 giá trị cốt lõi sau: Tinh thần hiếu học, hiếu tri. Tư duy độc lập, Tinh thần trách nhiệm, Tính chính trực, Tôn trọng Sự khác biệt và Đa dạng, Năng động, sáng tạo, Cam kết dẫn đầu về Chất lượng.

      3. Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT)

      Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT)

      Hơn 20 năm qua, bằng sự nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường, HUFLIT đã trở thành trường đại học ngoài công lập được xã hội đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Trường đã thiết lập nhiều mối quan hệ quốc tế với các trường đại học trong khu vực và thế giới. Bên cạnh đó, Trường đã đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp xã hội hóa giáo dục, công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - văn hóa đất nước.

      Trường có 9 Khoa (23 chuyên ngành),6 Phòng, Ban, Thư viện và 01 Trung tâm trực thuộc. Tổng số CBNV: 183, hơn 400 giảng viên giảng dạy tại Trường (trình độ sau đại học là 78%). Sinh viên HUFLIT được các nhà tuyển dụng đánh giá khá tốt về khả năng ngoại ngữ và sự năng động trong công việc.

      4. Đại học Tôn Đức Thắng

      Đại học Tôn Đức Thắng

      Trường đại học Tôn Đức Thắng hiện nay, tiền thân là Trường đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng. Nhiệm vụ trung tâm của trường là đào tạo mới và đào tạo lại lực lượng lao động; bồi dưỡng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực nói chung, phục vụ cho nhu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá của Thành phố Hồ Chí Minh; góp phần cung ứng nhân lực và nghiên cứu cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước, nhất là khu vực phía Nam.

      Phương châm hoạt động của trường: "Vì sự phát triển con người và một xã hội tăng trưởng ổn định, bền vững". Triết lý hoạt động: "Chất lượng và Tin cậy". Nguyên tắc hoạt động: "Hiệu quả, Công bằng và Ổn định".

      5. Đại học Công nghiệ TPHCM (HUTECH)

      Đại học Công nghệ TPHCM ra đời ngày 26/4/1995. 21 năm phát triển của HUTECH gắn liền với tôn chỉ "Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo", đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa HUTECH phát triển và xác lập vị trí là trường ĐH hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn

      Thu Thảo tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân không biết có nên học tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc? Hãy cùng cộng đồng đánh giá ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...