Top 6 “soái ca” ngôn tình mà fan nữ nào cũng mê | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 6 “soái ca” ngôn tình mà fan nữ nào cũng mê

      Top 6 “soái ca” ngôn tình mà fan nữ nào cũng mê

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn là fan ruột của thể loại truyện ngôn tình? Bạn có biết những soái ca nào có nhiều fan nhất hay không?

      Baidu – công cụ tìm kiếm được ví như “Google của Trung Quốc”, đã tổ chức một cuộc khảo sát online về những “soái ca” ngôn tình được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có phải là fan của các “soái ca” này hay không? Hãy cùng tìm hiểu về top 6 các anh chàng làm xiêu lòng nhiều cô gái nhất nhé!

      EBIV1. Hà Dĩ Thâm – Bên nhau trọn đời

      Nam chính của truyện – Hà Dĩ Thâm là một luật sư trẻ tuổi thành đạt. Sự ra đi của cha mẹ đã khiến Dĩ Thâm luôn già dặn, chín chắn hơn so với tuổi của mình. Khi còn là sinh viên, anh lạnh lùng trong mọi việc – thậm chí cả trong tình yêu với Triệu Mặc Sênh. Vì quá đau lòng, Mặc Sênh đã sang Mỹ. 7 năm sau, cô trở về và gặp lại Dĩ Thâm.

      Chung Hán Lương trong vai Hà Dĩ Thâm của Bên nhau trọn đời phiên bản chuyển thể

      Chung Hán Lương trong vai Hà Dĩ Thâm của Bên nhau trọn đời phiên bản chuyển thể phim truyền hình

      Mỗi khi nhắc đến Bên nhau trọn đời là người ta nghĩ ngay đến Hà Dĩ Thâm – một người đàn ông lý tưởng đến mức hoàn hảo. Dĩ Thâm đã yêu và chờ đợi Mặc Sênh quay về với một tâm trạng bình thản đến mức kỳ lạ. Nhưng đằng sau sự bình tĩnh đó là biết bao tâm sự, bao nỗi dằn vặt, ân hận, là thứ cảm xúc như “sóng ở đáy sông”. Khí chất vừa lãnh đạm, lạnh lùng lại vừa nóng bỏng, si tình của Hà Dĩ Thâm đã đường hoàng đóng dấu cộp mác hàng chuẩn “soái ca” trong trái tim của đông đảo độc giả.

      EBIV2. Ngôn Hy – Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn

      Truyện kể về Ngôn Hi và Ôn Hành, cả hai người đều có quá khứ đầy đau buồn và bi kịch. Chỉ vì bộ dạng quá đẹp trai nên Ngôn Hi thường bị những anh chàng lệch lạc giới tính tìm cách tiếp cận và theo đuổi. Trong mười năm sóng gió từ thuở niên thiếu cho đến lúc trưởng thành, hai người đã trải qua vô vàn trắc trở và khó khăn, nhưng tình yêu và sự dũng cảm cuối cùng đã vượt lên tất cả.

      Bìa truyện Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn xuất bản tại Trung Quốc

      Bìa truyện Mười năm nhất phẩm ôn như ngôn xuất bản tại Trung Quốc

      Ngôn Hi là một nhân vật đầy mâu thuẫn, bên ngoài là độc địa ngang ngược không chịu nổi, bên trong lại thánh thiện và nhạy cảm hơn bất cứ ai. Tuy yêu Ôn Hành, nhưng vì bị bạn thân là người đồng tính tìm mọi cách để níu giữ nên anh chỉ có thể quan tâm đến Ôn Hành bằng cách riêng của mình, tìm mọi cách bảo vệ gia đình cô, chăm lo cho cô, trả tiền cho em nuôi cô để cậu ấy ở bên cạnh chăm sóc cô. Truyện này đã được Amun mua bản quyền và đổi tên thành Mười năm thương nhớ, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về việc xuất bản.

      EBIV3. Tiêu Nại – Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

      Nếu những câu chuyện buồn, những kết cục bi thương cho ta cảm nhận về nỗi đau, sự mất mát, cho ta một lý do để rơi nước mắt thì Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lại cho ta sức mạnh, niềm tin mãnh liệt vào tình yêu. Nhân vật chính của truyện là Tiêu Nại và Bối Vy Vy, hai người gặp nhau trong game và đã có một tình yêu thật đẹp như cổ tích, đan xen giữa thực và ảo. Tuy nhiên, họ cũng phải trải qua rất nhiều sóng gió, cả trong game lẫn cuộc sống đời thường. Nhưng những điều ấy càng làm tình yêu của họ sâu sắc hơn, và kết quả là một happy ending, một hạnh phúc đẹp tuyệt.

      Nhiều fan nữ mê mệt với hình ảnh Tiêu Nại do nam diễn viên Dương Dương đóng trong phiên bản chuyên thể

      Nhiều fan nữ mê mệt với hình ảnh Tiêu Nại do nam diễn viên Dương Dương đóng trong phiên bản chuyên thể phim truyền hình

      Tiêu Nại xuất hiện như một hình mẫu tuyệt vời, giấc mơ của các thiếu nữ, hoàn hảo đến không thực nhưng cũng gần gũi và đầy sức sống. Anh đẹp trai, tài hoa, lạnh lùng ít nói, song ẩn sâu bên trong lại là sự tinh quái, nghịch ngợm trong từng suy nghĩ và hành động. Đó là điều khiến anh trở nên nổi bật trong dàn “soái ca” các truyện ngôn tình của Cố Mạn.

      EBIV4. Dạ Hoa – Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa

      Thật khó để tóm tắt câu chuyện này trong vài dòng ngắn gọn, vì cốt truyện dàn trải từ tiền truyện về Tố Tố cũng như truyện chính dài dằng dặc mấy kiếp của Bạch Thiển và Dạ Hoa. Tuy quá nhiều chi tiết nhưng cách xây dựng cốt truyện được sắp xếp khá tốt, chặt chẽ và xử lý không gượng gạo. Những trăn trở của các nhân vật được miêu tả đủ các cung bậc và hết sức tinh tế.

      Bìa truyện Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa được xuất bản ở Việt Nam

      Bìa truyện Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa được xuất bản ở Việt Nam

      “Tam sinh tam thế” chính là các kiếp nạn ba đời mà Bạch Thiển và Dạ Hoa phải trải qua rồi mới thật sự có thể đến được với nhau. Còn “thập lí đào hoa” muốn ám chỉ lời hẹn thề của Dạ Hoa với Bạch Thiển, đợi chàng tái sinh sẽ nối lại tình duyên và dẫn nàng đi ngắm vườn đào 10 dặm, cũng như gợi lên những kỉ niệm giữa hai người.

      EBIV5. Dung Chỉ - Phượng tù hoàng

      Phượng tù hoàng là một câu chuyện cảm động, gây môt ấn tượng sâu sắc khó quên. Truyện gồm sáu quyển, gần năm quyển đầu hầu như là quá trình xoay ngược thiên mệnh của nữ chính Sở Ngọc nhưng không thành, và chỉ có một quyển đề cập đến tình yêu của nam chính Dung Chỉ dành cho cô. Tuy vậy, tình tiết của câu chuyện vẫn rất hấp dẫn, lôi cuốn đọc giả muốn xem cái kết hạnh phúc của Sở Ngọc và Dung Chỉ.

      Bìa truyện Phượng tù hoàng được xuất bản ở Việt Nam

      Bìa truyện Phượng tù hoàng được xuất bản ở Việt Nam

      Dung Chỉ, đặc biệt nhất ở chàng nam chính này là luôn tính kế, tâm tư của chàng sâu không lường được, Sở Ngọc có lẽ còn chẳng nhìn thấu. Dung Chỉ hiểu tâm tư của tất cả mọi người, hiểu người ta đã – sẽ – đang làm gì. Chàng là người rất đáng sợ, chưa yêu hay tin tưởng ai bao giờ, nhưng Sở Ngọc đã làm chàng thay đổi. Chàng đã từng lừa dối nàng, từ chối nàng, nhưng cuối cũng chàng cũng nhận ra tình yêu của mình. Cuối truyện, Dung Chỉ chọn cứu Sở Ngọc, từ bỏ giang sơn, quyền lực – thứ mà chàng khao khát ngay từ đầu, dựng lên mọi kế hoạch chỉ vì đoạt được nó.

      EBIV6. Đàm Thư Mặc – Em là học trò của anh thì sao?

      Câu chuyện kể về Đàm Thư Mặc – một người đàn ông hoàn mỹ, từng bước theo đuổi Triệu Thủy Quang từ cấp 3 cho đến đại học. Đây là tình yêu thầy trò, nhưng cũng chẳng liên quan gì đến tình thầy trò, cũng không ai nói về vấn đề tuổi tác cả, đây chỉ đơn giản là một câu chuyện về khao khát tình yêu đôi lứa, về khát vọng một cuộc sống hạnh phúc, tuổi tác không là vấn đề, một câu chuyện nhẹ nhàng ngọt ngào.

      Tình yêu thầy trò đã được đề cập đến trong truyện

      Tình yêu thầy trò đã được đề cập đến trong truyện

      Đàm Thư Mặc là người dịu dàng, từng trải cho nên luôn có thể thấu hiểu, an ủi, chia sẻ, động viên Triệu Thủy Quang cho cô có dũng khí thực hiện ước mơ du học của mình. Và anh luôn chờ đợi, chờ cô trưởng thành, chờ cô yêu anh, chờ cô trở về. Đây chính là lý do tại sao Đàm Thư Mặc luôn là một “soái ca” được nhiều đọc giả yêu mến và hướng tới.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để khám phá nhiều kỷ lục và thông tin hấp dẫn nhé.

      Yến Nhi tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...