Top 7 Beauty Blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 Beauty Blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

      Top 7 Beauty Blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Điều gì đã khiến cho các cô nàng beauty blogger đang trở nên được yêu thích và “hot” hơn bao giờ hết? Cùng Edu2Review tìm hiểu nào.

      Xinh đẹp, tài năng, tự tin, cá tính là những đặc điểm chung có thể miêu tả về một cô nàng beauty blogger. Nếu bạn là một tín đồ trung thành của thời trang, yêu thích việc làm đẹp thì đừng chần chừ mà hãy tìm hiểu và theo dõi ngay top 7 beauty blogger châu Á nổi tiếng mà Edu2Review gợi ý sau đây nhé.

      Edu2Review 1. Michelle Phan

      Chắc hẳn từ lâu, Michelle Phan đã trở thành một cái tên không hề xa lạ đối với những tín đồ yêu thích việc làm đẹp. Cô nàng doanh nhân người Mỹ gốc Việt này là một trong những beauty vlogger đầu tiên cho ra mắt kênh youtube riêng vào năm 2008. Những đoạn video dạy cách trang điểm và làm đẹp của Michelle luôn thu hút hàng triệu lượt xem, đến nay kênh youtube của cô nàng đã thu hút về hơn 8.7 triệu lượt theo dõi.

      Top 7 beauty blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

      Michelle Phan là một trong những beauty vlogger đầu tiên cho ra mắt kênh youtube riêng vào năm 2008

      Michelle Phan đã cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình có tên EM Michelle Phan - một cái tên đậm chất Việt với đại từ nhân xưng 'em' rất dễ thương. Cô nàng còn nhận được giải thưởng Ngôi sao mới của tạp chí chuyên về làm đẹp Womens Wear Daily và lọt vào top Những gương mặt đáng chú ý dưới tuổi 30 của tạp chí Marie Claire.

      Edu2Review 2. Promise Tamang

      Promise Tamang là cô gái gốc Nepal, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Một điều thú vị mà có thể các bạn không biết, cô nàng chính là em chồng của “phù thuỷ makeup” Michelle Phan. Bên cạnh đó, tài năng của cô nàng cũng không hề thua kém chị chồng, với khả năng biến hoá hoàn hảo thành các ngôi sao nổi tiếng chỉ trong tích tắc như: Angelia Jolie, Jennifer Lawrence, Scarlett Jonhasson, Megan Fox, Adele, Beyonce, Justin Beiber,…

      Top 7 beauty blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

      Cô nàng “ảo thuật gia” makeup Promise Tamang Phan khiến nhiều người ngạc nhiên trước khả năng biến hoá của mình

      Nhờ những clip dạy make up giống người nổi tiếng cực kỳ độc đáo trên Youtube, Promise Tamang Phan đã thu hút hơn 4.4 triệu lượt theo dõi cho kênh Youtube “Dope2111” của mình, đồng thời những video của cô nàng luôn có hơn hàng trăm nghìn lượt xem.

      Edu2Review 3. Pony

      Được biết đến đầu tiên với tư cách là một người mẫu tóc giả, Pony thu hút một lượng fan đông đảo cho riêng mình vì khuôn mặt xinh xắn và phong cách dễ thương. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Pony chỉ thật sự lan rộng khắp châu Á khi cô bắt đầu đăng tải những video hướng dẫn cách trang điểm và dưỡng da lên Youtube.

      Top 7 beauty blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

      Pony giờ không chỉ là một cô nàng hotgirl, cô đã trở thành thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ.

      Kênh Youtube “Pony Makeup” của cô nàng thu hút hơn 2.2 triệu lượt theo dõi, bao gồm những clip hướng dẫn trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau, các mẹo dưỡng da, làm đẹp vô cùng hữu ích đối với phái nữ. Không chỉ dừng lại ở việc dạy make up trên Youtube, Pony hiện tại trở thành người mẫu đắt giá của nhiều nhãn hiệu, sở hữu một nhãn hiệu làm đẹp riêng và đặc biệt nhất chính là trở thành chuyên viên trang điểm của 2NE1 CL.

      Edu2Review 4. Jenn Im

      Sở hữu kênh Youtube “Clothes Encounters” thu hút hơn 1.8 triệu lượt theo dõi – Jenn Im, cô gái cá tính mang hai dòng máu Mỹ – Hàn, hiện là một trong những blogger làm đẹp nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay.

      Top 7 beauty blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

      Cô nàng beauty blogger xinh đẹp, cá tính Jenn Im

      Trên kênh Youtube cá nhân của mình, Jenn thường chia sẻ những tip làm đẹp đơn giản nhưng rất hữu ích và dễ áp dụng dành cho các bạn nữ. Không chỉ nổi tiếng vì khả năng trang điểm, cô gái này còn là một fashionista đình đám với phong cách thời trang chất lừ, bằng chứng là những video hướng dẫn mix đồ của Jenn luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

      Edu2Review 5. Vivian V

      Là một gương mặt khá quen thuộc đối với những người yêu trang điểm, Vivian V còn được biết đến nhiều hơn với cái tên Vivian Vo-Farmer. Cô nàng gốc Việt, hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng gia đình. Kênh Youtube của cô nàng có tới hơn 1.6 triệu người theo dõi, thậm chí nó còn được tạp chí Elle bình chọn là một trong 5 kênh Youtube đáng xem nhất!

      Top 7 beauty blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

      Nét đẹp đằm thắm của Á Đông cùng với sự sắc sảo, phóng khoáng của phương Tây khiến tạo nên sự thu hút đặc biệt cho Vivian V

      Vivian V nổi tiếng là Youtuber chuyên hướng dẫn vầ các cách trang điểm hiện đại, xu hướng ăn mặc và cách làm tóc thời thượng.

      Edu2Review 6. Iamkareno

      Phong cách, cá tính, xinh đẹp là những từ miêu tả về cô nàng beauty blogger người Hongkong Karen Yeung hay còn được biết đến với cái tên IamKareno – đây cũng chính là tên tài khoản trên Youtube cực hot thu về hơn 1.3 triệu lượt theo dõi của cô nàng.

      Top 7 beauty blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

      Cô nàng beauty blogger cực hot Karen Yeung (IamKareno)

      Nếu bạn đang tìm kiếm những video hướng dẫn cách trang điểm, làm đẹp, hay cách phối đồ thời trang, phong cách “chất phát ngất” thì IamKareno là một lựa chọn không hề tồi tí nào dành cho bạn đấy. Cô nàng cũng thường xuyên tung ra những vlog về cuộc sống hằng ngày thú vị của mình để các fans của cô nàng theo dõi, nếu bạn tò mò hãy subcribe ngay tài khoản của cô nàng đi nào.

      Edu2Review 7. Jen Chae

      Mang trong mình hai dòng máu Hàn – Mỹ, Jen Chae là chủ nhân của tài khoản Youtube “From Head To Toe” thu hút hơn 1.2 triệu lượt theo dõi, cô nàng thường xuyên đăng tải các video hướng dẫn các tip làm đẹp và những phong cách thời trang ấn tượng đến người xem. Các video nổi tiếng của Chae chủ yếu hướng dẫn cách trang điểm bắt chước phong cách của nhiều sao Hàn như IU, SNSD, Hyun Ah,...

      Top 7 beauty blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

      Cô nàng beauty blogger Jen Chae

      Jen Chae cho biết, trang điểm là một cách để bạn thể hiện mình là ai, và mình xinh đẹp như thế nào chứ không phải là lớp mặt nạ để che giấu con người thật. Trang điểm đúng cách sẽ giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng trong mắt người đối diện.

      * Bạn muốn học nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất.


      Thuỳ Dương


      Edu2Review Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 bộ phim Bắc Mỹ “kinh điển” lôi cuốn từ đầu đến cuối

      06/02/2020

      Hài hước, tâm lý và không kém phần hấp dẫn, 10 bộ phim sau đây sẽ không làm cho các “mọt phim” ...

      Việc làm

      Top 4 công việc làm thêm thu hút sinh viên

      06/02/2020

      Bạn muốn đi làm thêm? Bạn chưa tìm được công việc phù hợp? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về công ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...