Top 9 DJ hay nhất Việt Nam bạn không thể không biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 9 DJ hay nhất Việt Nam bạn không thể không biết

      Top 9 DJ hay nhất Việt Nam bạn không thể không biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn đam mê nonstop và càng hâm mộ những DJ tạo ra những bản nhạc tuyệt diệu ấy. Vậy chắc bạn sẽ biết đến 10 DJ nổi tiếng Việt Nam sau đây chứ?

      1. Trang Moon

      DJ Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang, quê Hà Nội, nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Nằm trong đội thi của Sơn Tùng MTP và Slim V, nữ DJ Hà Nội ghi dấu ấn với khán giả qua các bản phối Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Thái Bình mồ hôi rơi... Trang cá nhân của cô hiện thu hút gần 450.000 lượt người theo dõi.

      DJ Trang Moon

      DJ Trang Moon

      Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ, DJ Trang Moon thường xuyên xuất hiện tại các đêm nhạc ở Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Trang Moon cho biết, cô giấu bố mẹ đi học DJ từ năm lớp 12. "Ban đầu, gia đình không đồng ý nhưng tôi vẫn đi làm. Sau này, bố mẹ dần hiểu tính con gái nên họ động viên và hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc", cô chia sẻ.

      2. Wang Trần

      DJ Wang là tên gọi mà các DJ và bạn bè gọi Quang ngay từ những ngày đầu anh bước vào nghề. Năm 2003, anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại bar Coner, với Alan Tian là thầy dạy.

      DJ Wang Trần

      DJ Wang Trần

      Năm 2009, DJ Wang Trần tập hợp một nhóm những tài năng trẻ về MC, rapper, beatboxer, dancer, remixer, producer và thành lập DMC Saigon (Digital Music Century Saigon). Ngày 25/5/2012 anh được website Thedjlist bầu chọn là DJ số 1 Việt Nam.

      3. Oxy

      DJ Oxy tên thật Cù Thị Ngọc, 22 tuổi, vào nghề khi mới 16 tuổi, hiện khá hot trong giới nữ DJ Việt. Cô gái quê An Giang còn tham gia đóng clip nhạc cho nhiều nam ca sĩ và gây chú ý với lối diễn xuất tự nhiên. Nữ DJ cho hay, trung bình hàng tháng, cô nhận khoảng 20 show diễn trong và ngoài nước.

      Dịp lễ, Tết, con số này có thể tăng vọt. Trong hình, cô đội nón lá và chơi nhạc tại sự kiện VEDM 2015 diễn ra ở Vũng Tàu dịp lễ 30/4, thu hút hơn 12.000 người tham gia.

      DJ Oxy

      DJ Oxy

      Tháng 12/ 2014, nữ DJ miền Tây đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới, do trang web Thefdjlist.com công bố. Cô cũng nằm ở top 3 trong 10 DJ nữ gợi cảm nhất châu Á 2014. Mới đây, Oxy tham dự chương trình Radio DJ cùng 47 nữ DJ trên thế giới từ trang web vendjs.com của Venezuela. Trên mạng xã hội, DJ Oxy có lượng fan hâm mộ trên 200.000 người.

      4. Slim V

      Mặc dù theo con đường DJ đã rất lâu và khá nổi trong cộng đồng DJ Hà Nội với khả năng chơi nhạc, sáng tác, nhưng mãi đến show The Remix diễn ra, Slim V mới chính thức "hạ gục" các khán giả trẻ, đặc biệt là phái nữ, khi những sản phẩm âm nhạc của anh được đông đảo mọi người yêu thích.

      DJ Slim V

      DJ Slim V

      Slim V tên thật Cao Văn Vịnh, sinh năm 1988, từng là sinh viên khoa sáng tác của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, là thành viên của rockband I-Tễu và nhóm producer Master Fader. Hiện nay, SlimV là một thành viên trong ban điều hành dàn nhạc giao hưởng tên Rhapsody Philharmonic - cái tên rất nổi trong thời gian gần đây vì những màn trình diễn đường phố cực chất.

      5. Tít

      Còn rất trẻ nhưng DJ Tít đã nổi tiếng ở Hà Nội với lịch diễn dày đặc ở các vũ trường lớn. Cô tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ông bà ngoại và từng bỏ học năm 14 tuổi để xuống Hà Nội học làm tóc. Ngoài tài năng, cô gái trẻ còn sở hữu nhan sắc khá nổi bật như một hot girl.

      DJ Tít

      DJ Tít

      Hiện nay Tít đang rất ăn khách với dòng nhạc : House.Elechtro & VN Production … Và là một trong những nữ DJ hàng đầu được các bar & vũ trường lớn ở Việt Nam quan tâm.

      6. Nimbia

      Nimbia tên thật là Lê Trung Nghĩa, vốn là gương mặt quen thuộc trong những festival âm nhạc, lưu diễn nước ngoài cùng các DJ quốc tế. Anh từng được đứng chung sân khấu biểu diễn cùng các DJ nổi tiếng thế giới như Steve Aoki, Afrojack, Showtek, Dash Berlin, Headhunterz,... Ngoài phong cách mới mẻ, vui tươi, chất nhạc bắt tai, thì Nimbia còn được yêu mến bởi vẻ ngoài thư sinh, hiền lành của mình.

      DJ Nimbia

      DJ Nimbia

      7. Myno

      DJ Myno tên thật Nguyễn Thị Ngọc My (sinh năm 1991), có kinh nghiệm biểu diễn tại các bar, pub từ Bắc vào Nam lúc mới 17 tuổi. Đến nay, cái tên DJ Myno trở thành thương hiệu trong làng DJ Việt. Fanpage của cô hút hơn 200.000 thành viên.

      DJ Myno

      DJ Myno

      Đầu năm 2013, cô công khai tình yêu với trung vệ người Hà Lan Van Bakel, chơi cho đội bóng Thanh Hóa. Hiện tại, cô sống cùng con trai Nguyễn David Hữu Lâm, 7 tháng tuổi tại TP HCM. Ngoài thời gian chăm sóc gia đình, nữ DJ cũng bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước.

      8. Huy DX

      Huy DX tên thật là Đỗ Xuân Huy, bắt đầu theo đuổi DJ từ năm 2006, khi còn là sinh viên. Anh từng du học tại Pháp và chính nơi đây, anh đã được chơi nhạc tại những địa điểm giải trí về đêm như Fridge Nightclub Toulouse, French Day Music Festival,... Với những kinh nghiệm đó, khi về nước, anh nhanh chóng nhận được sự yêu mến và ghi dấu tên tuổi của mình ở những địa điểm ăn chơi hot nhất Hà Nội.

      DJ Huy Dx

      DJ Huy DX

      9. Minh Trí

      Bùi Minh Trí là 1 trong những DJ nổi tiếng nhất Hà Thành dù chưa từng tốt nghiệp qua bất kỳ một lớp thanh nhạc nào. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội trong một gia đình không ai làm nghệ thuật, chàng trai này đã "bén duyên" âm nhạc từ những ngày còn ngồi ghế nhà trường. Không chỉ theo đuổi DJ, mà anh còn từng thử sức diễn xuất với các vai chính trong các bộ phim truyền hình như Bước nhảy xì-tin, Hoa phượng trắng, AtoZ, sitcom Phía Tây thành phố,...

      DJ Minh Trí

      DJ Minh Trí

      Trong khi các DJ khác thì chỉ chọn cho mình 1 thể loại để theo đuổi, thì Minh Trí có thể chơi tốt các thể loại khác nhau như Hiphop, House, Funk, Breakbeat... Ngoài tài năng, thì Minh Trí còn khiến phái nữ "đổ gục" với gương mặt vô cùng điển trai, nam tính cùng những hình xăm chất lừ khắp cơ thể của mình.

      Những DJ Việt Nam của chúng ta không những tài năng mà họ còn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn nữa. Ngoài 9 DJ Edu2Review đã kể, bạn còn biết thêm những DJ nào nữa, cùng chia sẻ với Edu2Review nhé!

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Tiết Phương tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...