Top những truyện ngôn tình hay nhất của Tân Di Ổ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top những truyện ngôn tình hay nhất của Tân Di Ổ

      Top những truyện ngôn tình hay nhất của Tân Di Ổ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Nếu bạn là fan ngôn tình Trung Quốc, nhất là về chủ đề thanh xuân vườn trường thì nhất định sẽ biết đến Tân Di Ổ. Hãy cùng Edu2review tổng hợp top những truyện ngôn tình hay nhất của Tân Di Ổ nhé.

      (Nguồn: Hotdeal)

      Tân Di Ổ tên thật là Tưởng Xuân Linh, là một trong số những tác giả ngôn tình trẻ Trung Quốc thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Lấy cảm hưng từ thời thanh xuân tươi đẹp, Tân Di Ổ đã dễ dàng đưa người đọc quay trở về với quãng thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời cùng những rung cảm lần đầu của con tim mỗi con người.

      Dưới đây là những tác phẩm hay đã để lại nhiều suy nghĩ sâu sắc cho người đọc.

      Anh có thích nước Mỹ không?

      Bất cứ ai cũng sẽ không chống lại guồng quay của thời gian, tuổi thanh xuân cũng vây, con người rồi sẽ già, tình cảm sẽ dần phai nhạt nhưng ký ức thì mãi vẫn còn tồn tại và đôi khi nó sẽ khiến chúng ta nhung nhớ, day dứt không thôi.

      Top những truyện ngôn tình hay nhất của Tân Di Ổ

      Anh có thích nước mỹ không? - Tân Di Ổ (Nguồn: sonphuoc)

      Anh có thích nước Mỹ không? là một trong số những tác phẩm mở đầu cho sự “xâm lấn” của dòng truyện ngôn tình Trung Quốc tại Việt Nam. Câu chuyện xoay quanh thời thanh xuân của Trịnh Vy, một cô gái hồn nhiên, vô ưu vô lo với hai anh chàng Lâm Tĩnh và Trần Hiếu Chính. Nhưng cả hai đều rời bỏ cô để đến với nước Mỹ phồn hoa.

      Đây được xem là một trong số những tác phẩm hay nhất viết về thời thanh xuân. Đó là quãng thời gian tươi đẹp nhất của mỗi cuộc đời nhưng cũng đầy những nỗi âu lo và buồn phiền. Ngoài những mối tình vụng dại thuở ban đàu, thời niên thiếu còn là quãng thời gian để con người vươn lên, thực hiện mục tiêu của cả cuộc đời mình.

      Có những mục tiêu chỉ đơn giản như sống vui vẻ bên gia đình nhưng cũng có những mục tiêu gắn liền với những ham muốn về vật chất, Thực tế là như vậy, và Trần Hiếu Chính chính là điển hình. Khác xa so với những câu chuyện ngôn tình với những cái kết trong mơ, Anh có thích nước Mỹ không? đã bày ra cho mọi người nhìn thấy những điều mà ở tuổi thanh xuân, chúng ta phải đối mặt. Và để có được hạnh phúc thực sự, chúng ta phải đánh đổi rất nhiều điều. Nhưng chưa chắc sẽ được, bởi thực tế vốn rất cay nghiệt. Không phải chỉ cần bỏ vốn ra thì sẽ thành công.

      Hóa ra anh vẫn ở đây

      "Khi còn son trẻ, chúng mình cũng đã từng lạc bước, nhưng vẫn ổn, ngược xuôi ngang dọc, … thì ra anh vẫn ở đây" – Tân Di Ổ.

      Truyện kể về mối tình của nàng lọ lem Tô Vận Cẩm và anh chàng Trình Tranh vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng. Chính những chênh lệch đó đã khiến họ xa cách những 4 năm. Để rồi vòng quay của định mệnh lại một lần nữa đưa họ gặp nhau.

      Top những truyện ngôn tình hay nhất của Tân Di Ổ

      Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ (Nguồn: kphim)

      Có nhiều người cho rằng Tô Vận Cẩm không hề xứng đáng để có được hạnh phúc bên Trình Tranh nhưng có mấy ai hiểu được rằng: “Hạnh phúc là thứ con người ta phải bỏ ra nhiều thứ để đánh đổi, kể cả tuổi trẻ của chính mình.”. Nếu không phải trải qua quãng thời gian 4 năm đó, liệu họ có biết được chính bản thân mình đang cần những gì không?.

      Đường vòng có thể dài, có thể khiến chúng ta mất đi nhiều thời gian và công sức, nhưng nó đủ để giúp trái tim mình được bình tĩnh và cất lên tiếng nói.

      Ngoảnh lại hóa tro tàn

      Mỗi người sống trên đời đều có một mặt trời, vậy mặt trời của Phương Đằng đâu, sao cô tìm hoài mà vẫn không thấy?

      Top những truyện ngôn tình hay nhất của Tân Di Ổ

      Ngoảnh lại hóa tro tàn - Tân Di Ổ (Nguồn: pinterest)

      Phương Đằng là một cô gái có môt gia đình không hoàn hảo. Điều đó đã tạo cho Phương Đằng tinh thần tự lập từ rất sớm. Và rồi cô gặp Phò Kính Ngữ, một người đã cho cô cảm giác có người thân. Cả hai con người, hai số phận nhưng có cùng hoàn cảnh đã sưởi ấm cho nhau trong những chuỗi ngày cơ cực. Phường Đằng đã từng nói nếu như Phò Kính Ngữ là gương thì cô nguyện là ánh đèn soi vào cuộc đời của Phò Kính Ngữ để cả hai cùng được sống trong sự phản chiếu của ánh sáng. Nhưng Phương Đằng quên mất một điều, đã là gương thì mãi mãi vẫn là gương, nhưng đèn rồi sẽ có ngày phải lụi tắt. Nó giống như tình yêu mà Phương Đằng dành cho Phò Kính Ngữ vậy, khi sự tuyệt vọng đã lên đến đỉnh điểm thì tình yêu cũng biến mất đi.

      Khác với tác phẩm Hóa ra anh vẫn ở đây, cái vòng lẩn quẩn của Phương Đằng và Phò Kính Ngữ có cả những toan tính, lọc lừa của cuộc đời. Nó không chỉ đơn thuần là nếm trải cái không hạnh phúc để tận hưởng hạnh phúc. Sự lẩn quẩn đó, đau khổ đó đã vượt qua giới hạn, trước tiên chính là ở Phương Đằng, nó hút hết những sức sống của con tim và làm ngọn đèn trong cô vụt tắt.

      Con người khi quay đầu không phải tất cả đều sẽ thấy bờ, đôi khi tất cả chỉ còn lại là tàn tro.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Tố Như tổng hợp

      Nguồn: thichtruyen

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 truyện ngôn tình ngược hay mà fan ngôn tình không thể bỏ qua

      06/02/2020

      Ai đã quen với truyện ngôn tình thì hãy một lần đọc thử đọc truyện ngôn tình ngược nhé. Bao hấp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 4 truyện ngôn tình hay nhất

      06/02/2020

      Hôm nay Edu2Review giới thiệu đến bạn 4 mẫu chuyện ngôn tình hay và được rất nhiều bạn chọn đọc, ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...