Top phim cổ trang hấp dẫn nhất mùa hè 2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top phim cổ trang hấp dẫn nhất mùa hè 2017

      Top phim cổ trang hấp dẫn nhất mùa hè 2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Mùa hè này bạn có dự tính chưa nè? Một gợi ý thú vị cho các bạn, đó chính là top phim cổ trang hấp dẫn nhất mùa hè 2017.

      (Nguồn: Kênh 14)

      Một mùa hè, không thể thiếu phim ảnh được. Những bộ phim sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho các bạn đặt biệt khi xem cùng với nguoif mà bạn yêu quý nhất. Sau đây là một số tham khảo về những phim cổ trang hấp dẫn nhất mùa hè 2017.

      Phim Sở Kiều Truyện - Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều

      Phim được chuyển từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Hoàng Phi Sở Đặc Công số 11, Sở Kiều là một cô gái xinh đẹp giỏi giang, một cô đặc công tài giỏi làm việc cho quân tình số 11, cô làm nhiệm vụ thu thập thông tin và lên kế hoạch cho các chiến sĩ nhận nhiệm vụ ám sát những nhân vật quan trọng của thể lực thù địch phía trước.

      Trong một lần làm nhiệm vụ vì sơ hở mà cô phải hy sinh.Không chấp nhận với số phận hiện tại, cô quay trở về quá khứ của mình là một cô gái con nhà giàu có, là quan chức có quyền có thể nhưng bị người khác hãm hại và vu oan nên bị mọi người trở nên lẫn tránh và không ngó ngàn gì đến gia đình cô. Sở Kiều tìm mọi cách để minh oan cho gia đình và cho mình, cô đã vùng lên một cách mạnh mẽ và cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

      Trong một lần đấu tranh với kẻ thù, cô đã gặp Phiên Vương, một chàng trai có võ công cao cường muốn bá chủ thiên hạ nhưng gặp phải Sở Kiều cũng chẳng phải dạng vừa đâu. Họ đối mặt với nhau nhiều cuộc chiến và không biết vì lý đo gì mà họ trở nên có tình cảm với nhau, nhưng rào cản lớn nhất của họ là tính cách mỗi người khác nhau.



      Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện(Nguồn:thethao&vanhoa)

      Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện (Nguồn: thethao&vanhoa)

      Long Châu Truyền Thuyết

      Trong một lần đấu tranh với kẻ thù, cô đã gặp Phiên Vương, một chàng trai có võ công cao cường muốn bá chủ thiên hạ nhưng gặp phải Sở Kiều cũng chẳng phải dạng vừa đâu. Họ đối mặt vói nhau nhiều cuộc chiến và không biết vì lý đo gì mà họ trở nên có tình cảm với nhau, nhưng rào cản lớn nhất của họ là tính cách mỗi người khác nhau.

      Long Châu Truyền Thuyết(Nguồn:Pub)

      Long Châu Truyền Thuyết (Nguồn: Pub)

      Phim Hoạ Tâm Sư

      Linh Hoan là một họa tâm sư, vì một biến cố mà đến Thương Thành. Sau khi đến Thương Thành lại được Ninh Vi Ngọc và Tư Mã Không Không của tiệm thuốc trung y cứu giúp. Ba người lại đến Lục Trạch, tại đây ba người lại quen biết đại tiểu thư Lục Tiểu Mạn và vệ đạo sỹ Cửu Tư. Cuối cùng năm người tham gia cuộc hành trình cùng nhau hóa giải chấp niệm và u sầu của con người. Trải qua một chuỗi các câu chuyện về tình thân, tình yêu và tình ban trên thế gian, cuối cùng bọn họ nhận ra rằng : trên đời này, chỉ có trái tim trong sạch mới là chính đạo, tà ma ngoại đạo cuối cùng sẽ bị chính nghĩa đánh bại.

      Tình cảm của hai người Linh Hoan và Ninh Vu Ngọc cũng dần dần sâu đậm, bọn họ cũng dần dần phát hiện, thế giới bọn họ đang sống chỉ là một ma kính, mà kẻ đứng đằng sau lại là hai yêu thú chuyển thế Ninh Vi Ngọc và Tư Mã Không Không. Cuối cùng, để người cuả thế gian thức tỉnh, không trầm luân tron mộng ảnh, bọn họ chọn cách tự đánh thức bản thân, đánh thức thế giới này.

      họa tâm sư

      Họa Tâm Sư (Nguồn: youtobe)

      7 Ngày Làm Vương Hậu

      Phim 7 Ngày Làm Vương Hậu được xây dựng dựa trên mối tình có thật giữa Triều Tiên Trung Tông và Đoan Kính Vương hậu, vị Trung điện có thời gian tại vị ngắn nhất trong lịch sử Joseon với chỉ vỏn vẹn 7 ngày. Đoan Kính Vương hậu (Park Min Young) là con gái của viên quan quyền lực nhất lúc bấy giờ và được Quốc vương hết sức tin tưởng. Ước mơ được sống một cuộc đời bình thường, hạnh phúc và kết hôn với người đàn ông mình yêu thương, thế nhưng cuối cùng, Đoan Kính Vương hậu lại để mình rơi vào một mối tình chính trị đầy bất hạnh.

      Yeon Woo Jin thủ vai Triều Tiên Trung Tông, trong khi nhân vật mà Lee Dong Gun đảm nhận sẽ là Yên Sơn Quân. Sau khi Yên Sơn Quân bị phế truất, Trung Tông lên ngôi và mang trong mình tham vọng trở thành một vị quân chủ kiệt xuất. Đi theo Yên Sơn Quân và không ủng hộ Quốc vương mới, cha của Đoan Kính Vương hậu đã đem quân nổi loạn nhưng thất bại. Cũng chính vì điều đó mà con gái của ông đã bị thoái vị chỉ sau một tuần lễ.

      7 Ngày Làm Vương hậu (Nguồn:xemphimon)

      7 Ngày Làm Vương hậu (Nguồn:xemphimon)

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Mến Thương tổng hợp

      Nguồn:phimbathu

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Các bộ phim rạp hay cuối năm 2017

      06/02/2020

      Đầu năm 2017, các bộ phim hay đã ra mắt và không làm người xem phim thất vọng. Các tháng cuối năm ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất

      06/02/2020

      Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, diễn viên trẻ đẹp, nội dung lãng mạn là những lý ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...