10 website học tiếng Anh hiệu quả cho người bận rộn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      10 website học tiếng Anh hiệu quả cho người bận rộn

      10 website học tiếng Anh hiệu quả cho người bận rộn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn muốn học tiếng Anh hiệu quả nhưng lại không có nhiều thời gian? Đừng lo lắng, EBIV sẽ giới thiệu cho bạn 10 website sau sẽ giúp bạn học cực kỳ hiệu quả.

      Giao tiếp với người khác chính là một cách học và trau dồi vốn tiếng Anh hiệu quả, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó, bởi quỹ thời gian của mỗi người là khác nhau. Do vậy, không phải không còn cách nào để bạn có thể học tiếng Anh hiệu quả đâu nhé! 10 website sau đây sẽ giúp những người bận rộn vẫn có thể “chém” tiếng Anh như gió.

      1. Doulingo

      doulingo

      Ứng dụng doulingo

      • Website và ứng dụng di động.
      • Giá: Miễn phí.

      Duolingo giúp bạn học từ mới và ngữ pháp tiếng Anh thông qua các trò chơi tương tác, câu đố. Duolingo chia mỗi bài học theo thể loại (từ vựng về thực phẩm, từ vựng về gia đình, động từ “to be”,…). Trong phiên bản với máy tính để bàn còn có cả những lời khuyên và ghi chú hữu ích trong trường hợp bạn cần giải thích thêm.

      Trang này nhấn mạnh vào phần phát âm. Bạn sẽ được nghe từ mới, sau đó luyện tập nói lại những từ đó. Duolingo cho phép bạn đặt ra mục tiêu và cho bạn thấy sự tiến bộ của mình khi sử dụng chương trình. Bạn cũng phải hoàn thành các bài học để được “mở khóa” bài học mới. Duolingo rất thích hợp với những người lười, cần thêm động lực để học.

      2. Memrise

      memorise

      Ứng dụng memrise

      • Website và ứng dụng di động.
      • Miễn phí.

      Trùm điệp viên ngôn ngữ Memrise sẽ luyện kỹ năng học ngoại ngữ của bạn và gửi bạn vỏ bọc bí mật để làm điệp viên trong một vũ trụ xa xôi.

      Là một điệp viên bậc thầy về ngôn ngữ, bạn sẽ trở thành người hùng của một trò chơi phiêu lưu hoành tráng và học một ngoại ngữ trong khi chơi! Dùng ngôn ngữ bạn học để lừa các đặc vu địch nghĩ rằng bạn thuộc phe họ, và để phát hiện các đặc vụ khác mà sẽ giúp bạn trên đường đi. Mỗi ngôn ngữ là cả một thế giới khám phá và phiêu lưu.

      Chọn một ngôn ngữ và bắt đầu công cuộc: học tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha (từ Mexico hoặc từ Tây Ban Nha), tiếng Đức, Anh, Hoa, Nhật, Hàn, Thổ, Nga, Ý, Bồ (từ Brazil hoặc từ Bồ Đào Nha), Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch,...

      3. BBC learning english

      BBC learning english

      Ứng dụng BBC learning english

      • Website.
      • Giá: Miễn phí.

      BBC learning english luôn có những tiêu chuẩn cao, vì thế không có gì ngạc nhiên khi họ đưa ra những tiêu chuẩn cao với website học tiếng Anh của mình. Thật không may là điều này đồng nghĩa với việc, những bài học của BBC sẽ tốt hơn với những người đã có trải nghiệm tiếng Anh trước đó, chứ không phải người mới bắt đầu.

      Website này được thiết kế cho người học cấp trung và cao cấp thông qua các bản tin radio và các video theo phong cách BBC. Video và podcast (file âm thanh) của trang này tập trung vào những bản tin, từ và cụm từ tiếng Anh mới nhất, thậm chí là có cả loạt video tập trung vào phát âm tiếng Anh một cách chi tiết đến mức đáng kinh ngạc.

      Mặc dù không có tính năng tương tác, nhưng mỗi video của BBC đều có những hoạt động sau khi nghe để bạn kiểm tra mức độ hiểu của mình. Nhìn chung, BBC khá mạnh trong việc luyện kỹ năng nghe.

      4. Livemocha

      livemocha

      Ứng dụng livemocha

      • Website.
      • Giá: Miễn phí.

      Một trong những điều khó khăn nhất khi luyện tập một ngôn ngữ mới trực tuyến là kỹ năng nói và đọc. Tuy nhiên, với Livemocha, bạn không chỉ được tiếp cận các bài học, mà bạn có được luyện tập đọc và nói với những người nói tiếng Anh. Livemocha tập trung vào việc học tiếng Anh với người thật thông qua cộng đồng online của họ - yếu tố giúp trang web này là độc nhất.

      Tuy nhiên, để có một bạn học, bạn phải giúp ai đó học ngôn ngữ bản địa của mình.

      5. Phrasemix

      phrasemix

      Ứng dụng Phrasemix

      • Website.
      • Giá: Miễn phí với một số bài học, 12-15 đô la/ tháng (132 đô la cả năm).

      Phrasemix mô tả cách mà chúng ta thực sự học một ngôn ngữ. Thay vì học từ mới, Phrasemix dạy bạn cả cụm từ. Không chỉ vậy, trang này còn tập trung vào những cụm từ mà mọi người thường dùng trong các cuộc hội thoại thực, chứ không phải những hội thoại trong sách giáo khoa.

      6. Ello

      ello

      Ứng dụng Ello

      Ello chuyên về kĩ năng nghe. Bạn có thể nghe các bài nói từ các diễn giả trên khắp thế giới về đa dạng các chủ đề khác nhau như thể thao, du lịch, giải trí,… Có cả phần phụ đề ở dưới rất thuận tiện cho việc học tiếng anh. Ngoài ra còn có rất nhiều các bài hát, video clips tiếng Anh thú vị.

      7. Go4English.com

      go4english.com

      Ứng dụng Go4english.com

      Go4English.com là trang web của Hội đồng Anh - thuộc Ban văn hóa quan hệ quốc tế Anh. Trang web cung cấp các thông tin về dạy và học tiếng Anh cho sinh viên, giáo viên và trẻ nhỏ. Ở đây, bạn có thể làm bài kiểm tra, nghe nhạc, chơi game bằng tiếng Anh.

      8. Englishchass101.com

      englishchass101.com

      Ứng dụng Englishclass101.com

      Englishchass.com với tất cả các chủ đề trong giao tiếp hàng ngày, bạn chỉ cần dành ra 3 phút mỗi ngày để học các chủ để đó, đảm bảo bạn sẽ phát âm “chuẩn không cần chỉnh” và hay như người bản xứ.

      9. Vocab Sushi

      Vocab Sushi giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày. Để học một từ vựng, trước hết phải hiểu nghĩa, rồi đọc một câu ví dụ về từ đó, nghe người bản địa đọc từ, sau đó làm bài kiểm tra và xem mình học có hiệu quả hay không, đó là phương pháp dạy của VocabSushi.

      vocab sushi

      Ứng dụng Vocabsushi

      10. Exam English

      Exam English - bao gồm bài kiểm tra tiếng Anh như TOEFL, CPE, KET,… Hầu như tất cả các bài thi dành cho người học tiếng Anh đều có trên trang web. Không những thế, bạn còn có thể tự kiểm tra trình độ của mình ở từng kĩ năng cụ thể như đọc hiểu, nghe, ngữ pháp, vốn từ vựng, viết luận,…

      exam english

      Ứng dụng examenglish.com

      * Mỗi một sự lựa chọn sai lầm, sẽ lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Thu Huyền

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...