100% chinh phục IELTS 6.5+ chỉ sau 6 tuần tại NEST Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      100% chinh phục IELTS 6.5+ chỉ sau 6 tuần tại NEST Academy

      100% chinh phục IELTS 6.5+ chỉ sau 6 tuần tại NEST Academy

      Cập nhật lúc 18/03/2021 16:52
      Thông qua khóa học IELTS 24H đặc biệt với lộ trình cực ngắn và cam kết đầu ra, NEST Academy giúp bạn đạt được mục tiêu IELTS từ 5.0 lên 6.5+ trong thời gian ngắn nhất.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu bạn đang cần chứng chỉ IELTS để phục vụ nhu cầu học tập, công việc hay du học, định cư, NEST Academy với khóa học “đinh” IELTS 24H là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Lộ trình học được nghiên cứu bởi 2 giáo sư từng giảng dạy tại Đại học Harvard danh giá thế giới; và được Ms Thư Lê tiếp thu, biên soạn giáo trình và trực tiếp kiểm nghiệm trên rất nhiều học viên ở các khóa trước với kết quả 100% đều đạt điểm IELTS như mong muốn, IELTS 24H chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

      Ms. Thu Le dạy kèm 1 – 1 cho học viên (Nguồn: YouTube – Nest Academy Quận 10)

      Bạn đang thắc mắc, vậy NEST Academy và khóa học IELTS 24H tại đây sở hữu những gì đặc biệt mà có thể giúp học viên chinh phục mục tiêu IELTS trong thời gian ngắn như vậy?

      Lộ trình học ngắn nhất với lượng kiến thức được chắt lọc nhất

      IELTS 24H là khóa học chọn lọc những nội dung phù hợp với nhu cầu cụ thể của học viên. Khóa học được thiết kế dành cho những học viên ở trình độ 5.0 muốn nâng cao band điểm lên 6.5+ trong thời gian ngắn nhất. IELTS 24H được ví như 4 động cơ của một tàu bay, giúp học viên nâng cao 4 kỹ năng tiếng Anh của học viên với tốc độ nhanh nhất.

      Được thiết kế với lộ trình kéo dài chỉ trong 6 – 8 tuần, IELTS 24H có tổng thời gian học lý thuyết được gói gọn trong 24 giờ học. Học viên đến lớp sẽ chỉ học tập trung những kiến thức trọng tâm. Học viên được kiểm tra trình độ IELTS 5.0 trước khi tham gia khóa học. Chỉ trong thời gian chưa đến 2 tháng, bạn sẽ tự tin với lượng kiến thức tương đương trình độ IELTS 6.5. Đặc biệt, với giáo trình được biên soạn chắt lọc, khóa học sẽ giúp bạn làm chủ những kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, phục vụ cho môi trường học tập chuyên sâu và công việc, cuộc sống sau này.

      Chỉ với 4 – 6 học viên/lớp, bạn sẽ có cơ hội tương tác với giáo viên nhiều hơnChỉ với 4 – 6 học viên/lớp, bạn sẽ có cơ hội tương tác với giáo viên nhiều hơn

      Khóa học này phù hợp với học viên không muốn tốn quá nhiều thời gian để có thể đạt điểm số như ý, đặc biệt là những bạn cần chứng chỉ IELTS gấp. Tuy thời lượng ngắn nhưng khóa học được đánh giá có trình độ khá khó, đòi hỏi sự tập trung nhất định từ học viên. Bạn sẽ được học lý thuyết, thực hành, làm bài tập và giải đề liên tục. Giảng viên Nest Academy sẽ luôn theo sát để chấm bài, sửa bài và gửi kết quả, giúp học viên bám sát chương trình và rút kinh nghiệm.

      Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao tạo Nest Academy kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao kỹ năng IELTS và trang bị cho học viên các tips trong kỳ thi. Tại Nest, học viên được thực hành tại chỗ và cung cấp nhiều phần practice sát với các dạng bài trong đề thi IELTS để các bạn quen dần, tăng sự tự tin cũng như cải thiện điểm số nhanh hơn.

      Cam kết đầu ra, giúp học viên tập trung vào mục tiêu của mình

      Một trong những điểm đặc biệt tại Nest Academy là cam kết 100% đạt đầu ra cho học viên. Trung tâm đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học luyện thi IELTS 24H, học viên sẽ đạt được chuẩn đầu ra tối thiểu là IELTS 6.5. Nếu chưa đạt mục tiêu như cam kết, học viên có thể tiếp tục ôn luyện miễn phí cho đến khi đạt IELTS 6.5.

      Để đạt được mục tiêu, nhất định rất cần đến sự tập trung của học viên. Ngoài các yêu cầu tham gia số buổi học tối thiểu và thực hiện nội quy lớp học, học viên cần hoàn thành bài tập cũng như có thái độ học tập tích cực. Dưới sự hỗ trợ của Nest và đội ngũ giảng viên, sự nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ mang lại "trái ngọt". Đồng thời, với cam kết đầu ra bằng văn bản được ký kết giữa trung tâm và học viên, bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề khác để có thể hoàn toàn tập trung ôn luyện để nhanh chóng đạt được số điểm như mong muốn.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tạiNest Academy

      Nest giúp bạn tập trung 100% vào mục tiêu đặt ra để đạt được kết quả tốt nhấtNest giúp bạn tập trung 100% vào mục tiêu đặt ra để đạt được kết quả tốt nhất

      Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và tận tâm với từng học viên

      Đội ngũ giảng viên được Nest Academy và Ms Thư Lê trực tiếp tuyển dụng và đào tạo với những tiêu chuẩn gắt gao nhất. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, được đào tạo từ trường Latrobe Uni (Úc), cô nắm giữ vai trò quan trọng trong công tác tuyền chọn ra những giảng viên tâm huyết và phù hợp nhất với tôn chỉ của Nest Academy.

      Học viên có thể đánh giá chất lượng giảng viên trong quá trình học tập và yêu cầu thay đổi nếu cảm thấy không phù hợp. Nest Academy luôn đảm bảo hiệu quả trong công tác giảng dạy và thể hiện sự tận tâm tuyệt đối của trung tâm với trải nghiệm học tập và kết quả của học viên.

      Để mang đến hiệu quả tốt nhất trong việc dạy và học, Nest Academy áp dụng quy mô lớp học chỉ với 4 – 6 học viên/lớp. Vơi quy mô nhỏ, học viên được đảm bảo được sự tập trung và cải thiện trình độ rõ rệt qua từng ngày. Giảng viên có thể dành nhiều thời gian để quan sát và hỗ trợ từng học viên một. Bên cạnh đó, Ms Thư Lê cũng hỗ trợ dạy kèm 1 – 1 cho những học viên có nhu cầu thi IELTS gấp.

      Ms Thư Lê tận tâm hỗ trợ học viên trong mọi buổi họcMs Thư Lê tận tâm hỗ trợ học viên trong mọi buổi học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nest Academy

      Ngoài giảng viên, Nest còn có một đội ngũ tutor để chăm sóc và hỗ trợ bất cứ khi nào học viên có thắc mắc. Tutor sẵn sàng giải đáp về học tập, cùng bạn sửa bài tập hay rèn luyện thêm các kỹ năng. Một người bạn đồng hành chuyên nghiệp để giúp bạn nâng cao trình độ IELTS là rất cần thiết, bạn nhỉ?

      Trung tâm luôn chu đáo, tận tình và hỗ trợ tối đa cho học viên

      Nest Academy thường xuyên tổ chức những bài kiểm tra đánh giá năng lực sát với đề thi IELTS thực tế. Bằng việc làm quen và thường xuyên thử sức với các bài kiểm tra, học viên có thể đánh giá được trình độ của mình để có những thay đổi phù hợp trong cách học. Đồng thời, điều này sẽ tạo sự tự tin, hình thành tâm lý vững vàng cho học viên trước kỳ thi IELTS thực tế.

      Những nhân vật thầm lặng luôn quan tâm đến kết quả học tập của học viên Nest Academy Những nhân vật thầm lặng luôn quan tâm đến kết quả học tập của học viên Nest Academy

      Đội ngũ nhân viên tại trung tâm sẽ hỗ trợ học viên hết mình từ khâu chuẩn bị những gì cần thiết khi mới bắt đầu học cho đến khi kết thúc kì thi IELTS.

      Sự tận tâm của Nest không chỉ dành cho học viên đang học tại trung tâm. Đến với Nest Academy, bạn sẽ được tham gia học thử 1 – 2 buổi đầu. Bạn có thể đóng góp ý kiến cá nhân cả trong và ngoài lớp học. Tất cả những ý kiến này sẽ được Nest lắng nghe, giải đáp thắc mắc và khắc phục những thiếu sót.

      Nest tạo điều kiện cho học viên tham gia hoạt động ngoại khóa sau những giờ học căng thẳngNest tạo điều kiện cho học viên tham gia hoạt động ngoại khóa sau những giờ học căng thẳng

      Khóa học IELTS 24H tại NEST Academy sẽ giúp bạn từ 5.0 nhanh chóng đạt mục tiêu 6.5+ chỉ trong 6 – 8 tuần. Bên cạnh IELTS 24H, bạn có thể bắt đầu hành trình chinh phục chứng chỉ này bằng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao khác tại trung tâm.

      Với tôn chỉ "Once Nester always Nester – Nếu bạn đã bước chân vào Nest, bạn sẽ luôn là một phần của Nest", khi học viên đã tin tưởng lựa chọn và dành trọn công sức, thời gian và tiền bạc, Nest Academy chắc chắn sẽ không bao bỏ bạn lại phía sau. Trung tâm và tất cả giảng viên sẽ luôn dành thời gian và tâm huyết để thấu hiểu những khó khăn của học viên để vượt qua cùng bạn.

      Nest Academy

      • Địa chỉ:
        • 666/59A Đường 3/2, Phường 14, Quận 10
        • Văn phòng Bioscope Vietnam HQ, nhà xưởng số 4, Khu công nghệ cao, Phường Tân Phú, Quận 9 (dạy kèm 1 – 1 và học online)
      • Số điện thoại: 0977039527
      • Website: https://nestacademy.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/nestacademy.edu.vn/

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Nest Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      8 website học IELTS online không nên bỏ lỡ

      10/10/2023

      Học IELTS online đang ngày càng phổ biến nhờ vào sự linh hoạt và tính tiện ích của nó. Dưới đây ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS cho người mất gốc, bắt đầu từ đâu?

      10/08/2020

      Hành trang luyện thi IELTS cho người mất gốc cần vốn tiếng Anh cơ bản bao gồm cách phát âm, ngữ ...

      Luyện thi IELTS

      Kinh nghiệm luyện thi IELTS cho người đi làm

      10/08/2020

      Rất nhiều người đi làm cần chứng chỉ IELTS để thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, không phải ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...