3 trung tâm tin học uy tín tại Hà Nội dành cho sinh viên năm cuối | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 trung tâm tin học uy tín tại Hà Nội dành cho sinh viên năm cuối

      3 trung tâm tin học uy tín tại Hà Nội dành cho sinh viên năm cuối

      Cập nhật lúc 12/02/2020 00:48
      Bên cạnh yêu cầu về tiếng Anh, sinh viên viên cần phải có chứng chỉ tin học phù hợp để đáp ứng chuẩn đầu ra tin học. Dưới đây là danh sách 3 trung tâm tin học uy tín tại Hà Nội dành cho bạn.

      Kỹ năng tin học văn phòng là một trong những tiêu chí tuyển dụng "bất thành văn" và được quy định là tiêu chuẩn xét tốt nghiệp của nhiều trường. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các khóa luyện thi chứng chỉ tin học thì còn chần chừ gì mà không khám phá ngay danh sách 3 trung tâm tin học uy tín tại Hà Nội đã được Edu2Review tổng hợp.

      Trung tâm MOS HUB

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Tầng 3, tòa nhà Techcombank, 297 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 28/10 Ngõ 121 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Số 1E Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      3 chi nhánh của MOS HUB được đặt gần các trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội, thuận tiện cho nhiều học viên. Thông thường, các khóa học tin học văn phòng ở Hà Nội thường luyện thi MOS cả 3 kỹ năng Word – Excel – Powerpoint. Nhưng tại MOS HUB, khóa luyện thi MOS tại đây rèn luyện từng kỹ năng riêng lẻ. Bạn sẽ chủ động lựa chọn bồi dưỡng kỹ năng còn yếu thay vì cùng lúc phải học cả 3 kỹ năng và nhờ đó người học sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

      Với khóa IC3, bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản về cách sử dụng máy tính, các bộ công cụ Word, Excel, PowerPoint, Outlook và Access. Nội dung khóa học cũng sẽ đề cập tới cách sử dụng mạng internet hiệu quả. Khóa học này chỉ kéo dài trong 8 buổi với tần suất 2 buổi/ tuần và giờ học thường nằm ngoài giờ hành chính, phù hợp với lịch sinh hoạt, học tập của sinh viên.

      Hình ảnh một lớp học tại MOS HUB (Nguồn: MOS HUB - Tin học quốc tế)

      Các giảng viên của trung tâm đều còn rất trẻ và từng đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi tin học. Sơ lược bảng vàng thành tích của các giáo viên tại MOS HUB như sau:

      • Thầy Phạm Trường Giang: Đạt Giải Nhất Việt Nam môn Excel, lọt Top 5 cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng Thế giới . Thầy cũng đồng thời đảm nhận vai trò Đại sứ của Microsoft tại Việt Nam.
      • Cô Nguyễn Thu Quyên: Cô đạt giải Powerpoint tại vòng thi quốc gia cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng Thế giới MOSWC hai năm 2014 - 2015.
      • Thầy Đặng Sơn Dương: Cùng với cô Quyên, thầy cũng đạt giải Powerpoint tại vòng thi quốc gia cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng Thế giới MOSWC hai năm 2014 – 2015,
      • Cô Hoàng Hương Ly: Là ứng viên 3 môn Word, Powerpoint, Excel trong cuộc thi Vô địch MOS Thế giới (MOS World Champions) toàn quốc liên tục 4 năm liền từ 2015 - 2018.

      Với kinh nghiệm 3 năm liền liên tục là các đơn vị đào tạo nội bộ cho các doanh nghiệp lớn như: Grab, Vietcombank, Techcombank, VPBank, BIDV, TOPICA... MOS HUB là một trung tâm tin học uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng khi đăng ký học.

      Trung tâm Tin học Cộng

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 1 ngõ 329 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 43A ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 3: Bắc Từ Liêm (Cạnh học viện Tài chính), Quận Từ Liêm, Hà Nội

      Là một trung tâm tin học uy tín tại Hà Nội với mức học phí "ngon - bổ - rẻ", Tin học Cộng thu hút được sự chú ý của nhiều sinh viên đang có nhu cầu nâng cao kỹ năng tin học. Tin học Cộng là một dự án start-up với mục tiêu giúp đỡ các bạn trẻ hoàn thiện kỹ năng tin học để đạt chứng chỉ tin học. Ra đời ngày 28/8/2015, trải qua 4 năm hoạt động dạy học chứng chỉ MOS và IC3, Tin học Cộng đã luyện thi cho hơn 5.000 bạn học sinh, sinh viên đến từ nhiều trường đại học lớn như: ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Thương Mại, ĐH Quốc Gia, ĐH Luật, ĐH Giao thông vận tải, HV Ngân hàng, HV Ngoại Giao và HV Tài Chính...

      Hiện tại bài thi MOS có 3 phiên bản, tương ứng với mỗi phiên bản là nội dung và chương trình học khác nhau, bao gồm: MOS 2010, MOS 2013 và MOS 2016. Tại Tin học Cộng giảng dạy 2/3 phiên bản này, cụ thể là MOS 2013 và 2016. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có kinh doanh giáo trình luyện thi MOS online nhằm hỗ trợ các học viên không có điều kiện trực tiếp tới trung tâm. Các học viên online cũng sẽ được trung tâm hỗ trợ đăng ký thi như các khóa học offline khác.

      Một lớp học tại Tin học Cộng

      Một lớp học tại Tin học Cộng (Nguồn: Tin học Cộng)

      Trung tâm Tin học Nimbus

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 13-15, ngõ 20 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Số 187 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Trong danh sách các khóa học tin học uy tín tại Hà Nội được Edu2Review tổng hợp thì có lẽ Nimbus là đơn vị “kín tiếng” nhất. Tin tức mà bạn có thể tìm được nhiều nhất về trung tâm chỉ là các bảng thành tích của học viên và lời khẳng định Nimbus là đối tác chính thức của IIG Việt Nam và ICDL Việt Nam. “Nói ít làm nhiều", có lẽ những thông tin này cũng đã giúp bạn hình dung phần nào về chất lượng đào tạo tại đây.

      Giáo án giảng dạy và bài thi thử được trung tâm thường xuyên cập nhật theo sự thay đổi mới nhất từ IIG Việt Nam. Đội ngũ giảng viên của trung tâm có kinh nghiệm dày dặn , đang công tác tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Do đó, các học viên sẽ không chỉ được hướng dẫn những kiến thức về kỹ năng tin học mà còn có cơ hội nghe chia sẻ về các kỹ năng mềm, kinh nghiệm làm việc thực tế.

      Nimbus là đối tác chính thức của IIG Việt Nam (Nguồn: Nimbus)

      Nimbus có các khóa học khai giảng thường xuyên với lịch học đa dạng, linh động cho học viên. Khi đăng ký học tại đây, bạn có thể đăng ký lịch thi chứng chỉ theo nhu cầu và điều kiện của bản thân. Lịch thi sẽ được cập nhật hàng tuần. Cùng với những ưu đãi nói trên, các học viên còn có cơ hội nhận được nhiều chiết khấu học phí tùy theo từng thời điểm.

      Có rất nhiều trung tâm tin học uy tín tại Hà Nội, trong nội dung bài viết này, Edu2Review đã giới thiệu tới bạn 3 đơn vị đào tạo chuyên sâu cho đối tượng học sinh, sinh viên với mức học phí "hạt dẻ". Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn trung tâm đào tạo kỹ năng tin học phù hợp. Chúc bạn thành công!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: cloudinar


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng nghề nghiệp bạn cần có cho nhu cầu công việc trong tương lai

      06/02/2020

      World Economic Forum đã có một bản báo cáo về các công việc trong tương lai. Trong đó đề cập đến ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Làm chủ kỹ năng giao tiếp trong công việc - chìa khóa để thành công

      06/02/2020

      Bài viết dưới đây dành cho những ai muốn chinh phục nhuần nhuyễn kỹ năng giao tiếp trong công ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...