Tìm đề thi thử IELTS, truy cập ngay 3 website sau! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm đề thi thử IELTS, truy cập ngay 3 website sau!

      Tìm đề thi thử IELTS, truy cập ngay 3 website sau!

      Cập nhật lúc 27/05/2020 10:11
      Bạn thắc mắc trình độ IELTS của mình đang ở mức nào để có thể kịp thời lập ra một kế hoạch học phù hợp. Với 3 website cung cấp đề thi thử IELTS online sau, bạn sẽ có thể làm điều mình muốn!

      Chi phí thi IELTS không hề rẻ một chút nào, sau tháng 12/2016 lệ phí thi là 4.750.000 VNĐ cho một lần tham dự kỳ thi chính thức. Vì thế, các website test IELTS online free luôn là lựa chọn số 1 cho các sĩ tử học IELTS. Cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 3 website cung cấp đề thi thử IELTS hot nhất hiện nay. Hãy tham gia thi thử trước khi thi thật nhé, tránh việc bạn sẽ thảm sát cả đàn gà nói trên.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi IELTS

      IELTS-Exam.net

      Bạn đang luyện thi IELTS và rất muốn kiểm tra trình độ hiện tại của mình qua những bài thi tương tự như đề thi thật? Tuy nhiên, bạn lại muốn tiết kiệm chi phí, không đăng kí thi IELTS nhiều lần? Vậy thì IELTS Exam chính là một trong những nơi dành test IELTS online free cho bạn.

      Website được thiết kế với giao diện dễ nhìn. Các bài tập được phân theo từng dạng – từng kỹ năng riêng biệt, rất thuận tiện cho các bạn muốn tự luyện thi IELTS online theo 4 kỹ năng tại nhà. Thêm nữa, website miễn phí này còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó bạn có thể học và luyện từ vựng, nâng cao khả năng nói và viết tiếng Anh của mình nữa đấy.

      Thêm nữa, website miễn phí này còn cung cấp 15 bài luyện tập cho mỗi phần thi, nhờ đó bạn có thể học và luyện từ vựng IELTS cũng như nâng cao khả năng nói, viết tiếng Anh. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo mục FAQ (các câu hỏi thường gặp) để được giải đáp những thắc mắc về bài thi IELTS.

      Giao diện website thân thiện với người dùngGiao diện website thân thiện với người dùng (Nguồn: IELTS-Exam.net)

      Ieltsbuddy.com

      Một trang web hoàn toàn miễn phí được thiết kế đầy đủ tính năng từ học đến thi thử online và hoàn toàn miễn phí. Trang web chứa đựng tất cả những thứ cần thiết giúp bạn ôn luyện thi IELTS hiệu quả.

      IELTS Buddy cho phép người dùng được test IELTS online free nhiều mảng kiến thức về ngữ pháp và từ vựng IELTS. Đặc biệt, 4 phần thi quan trọng nghe, nói, đọc, viết là những bài thi thử không thể thiếu ở giao diện này. Trang web còn là nơi để bạn có thể ôn luyện kỹ năng của mình nhờ vào những bài học được thiết kế sẵn. Có nhiều thông tin được xây dựng giúp cho người học có được môi trường luyện thi IELTS thật hiệu quả.

      Ngoài ra, IELTS Buddy còn cung cấp nhiều bài mẫu về kỹ năng viết và nói. Bạn có thể tham khảo các bài mẫu để có căn cứ làm bài thi đúng trọng tâm và đạt điểm cao hơn.

      Đây là một trong những website thi thử IELTS được nhiều người lựa chọnĐây là một trong những website thi thử IELTS được nhiều người lựa chọn (Nguồn: IELTS Buddy)

      Canadavisa.com/ielts/free-practice-tests

      Canada Visa cũng là một website mạnh trong lĩnh vực luyện thi IELTS. Đặc biệt, đúng như tên gọi, đây là website hoàn hảo cho những ai đang lên kế hoạch học tập, sinh sống hoặc làm việc tại Canada.

      Website chứa 8 bài kiểm tra IELTS miễn phí, 2 bài cho mỗi kỹ năng: Listening, Reading, Writing, and Speaking. Tất cả các bài luyện tập này đều được chuẩn bị bởi các chuyên gia IELTS.

      Website này còn khá lạ với mọi người, nhưng rất quen với những bạn du học sinh Canada Website này còn khá lạ với mọi người, nhưng rất quen với những bạn du học sinh Canada (Nguồn: Canadavisa)

      Canada Visa cũng được tích hợp công cụ chấm điểm tham khảo cho phần thi Writing và Speaking của bạn. bên cạnh đó Canadavisa cũng chứa đựng khá đầy đủ thông tin du học Canada cho các bạn có nhu cầu.

      Thi IELTS là một trong những kỳ thi khó nhất hiện nay dành cho người học tiếng Anh. Tuy nhiên, việc thử sức mình làm đề thi thử IELTS trên các website test IELTS online free sẽ giúp bạn bớt lo lắng và tự tin hơn khi đối diện với bài thi thực tế. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm cho mình những trung tâm luyện thi IELTS uy tín để có sự chuẩn bị tốt nhất!

      Tiffany (Tổng hợp)

      Nguồn cover: creativemarket


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cùng IELTS Fighter Cộng Hòa chinh phục chứng chỉ quốc tế

      06/02/2020

      Bạn chưa bao giờ tự tin khi làm bài IELTS, hay bạn đã đạt trình độ khá nhưng vẫn chưa biết cách ...

      Luyện thi IELTS

      Tổng hợp 10 tài liệu luyện thi IELTS tại nhà đầy đủ 4 kỹ năng chất lượng

      06/02/2020

      Bạn bị rối bời bởi quá nhiều nguồn tài liệu luyện thi IELTS khác nhau trên mạng? Đừng lo lắng ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...