4 lý do bạn nhất định không nên bỏ qua khóa Luyện thi IELTS 5.5-6.5 tại English Guide | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 lý do bạn nhất định không nên bỏ qua khóa Luyện thi IELTS 5.5-6.5 tại English Guide

      4 lý do bạn nhất định không nên bỏ qua khóa Luyện thi IELTS 5.5-6.5 tại English Guide

      Cập nhật lúc 18/01/2021 14:11
      Học phí “mềm”, giáo viên giỏi, dạy hiệu quả cùng nhiều quyền lợi đáng ganh tị khác, bạn còn chần chờ gì mà không chọn ngay khóa luyện thi IELTS 5.5-6.5 tại English Guide?

      Danh sách

      Bài viết

      English Guide từ lâu đã trở thành trung tâm quen thuộc đồng hành cùng bao thế hệ học viên chinh phục đỉnh cao IELTS. Khóa luyện thi IELTS 5.5-6.5 của trung tâm đã góp phần hiện thực hóa ước mơ du học, mở rộng con đường sự nghiệp tương lai của hơn 4.000 bạn trẻ Việt Nam. Vậy đâu là bí quyết nằm sau sự thành công này? Hãy cùng Edu2Review khám phá!

      Học phí mềm – chỉ từ 80.000đ/giờ!

      Một trong những mối quan tâm hàng đầu của học viên khi tìm kiếm chương trình luyện thi IELTS chính là học phí. Với nhu cầu học ngoại ngữ ở Việt Nam ngày một tăng cao, hàng loạt trung tâm cho ra đời các khóa luyện thi IELTS có chất lượng và giá tiền vô cùng chênh lệch. Điều này khiến cho học viên cảm thấy phân vân, khó đưa ra được lựa chọn. Vì thế, để so sánh học phí của một trung tâm là cao hay thấp, bạn nên dựa vào các tiêu chí sau:

      • Tổng chi phí cho lộ trình IELTS 5.5-6.5: Tùy vào trình độ, mục tiêu điểm mà lộ trình ôn thi của học viên sẽ có sự chênh lệch về số lượng và tính chất của các khóa học có trong lộ trình. Do đó, bạn không nên chỉ quan tâm đến học phí của từng khóa học riêng lẻ mà còn phải để ý đến tổng học phí cho cả lộ trình, có nhiều khóa học nhìn vào thấy học phí rất thấp, nhưng tính tổng lộ trình các khóa học thì rất cao.
      • Thời lượng học: Sau khi nắm được chi phí của cả lộ trình, bạn nên chia chúng cho tổng số giờ mà bạn học được, xem thử chi phí cho một giờ học là bao nhiêu và mức học phí đó có phù hợp với mình hay không.
      • Giá trị của khóa học: Học phí không chỉ phụ thuộc vào việc “Bạn học trong bao lâu?” mà còn ở việc “Bạn học được những gì?”. Giá trị của khóa học được đánh giá theo các yếu tố: chất lượng giảng dạy của giáo viên, chính sách hỗ trợ học viên của trung tâm, cách tổ chức lớp học…

      Một trong những cách thực tế để đánh giá chính xác nhất mức học phí của một trung tâm là học thử 1-2 buổi để xem liệu cách giảng bài, môi trường và mô hình học tập của trung tâm có phù hợp với bản thân. Hiện nay, nhiều trung tâm Anh ngữ trên thị trường cũng tổ chức những buổi học thử cho học viên đăng ký học, English Guide cũng không ngoại lệ.

      Tuy nhiên, điểm khác biệt của English Guide nằm ở việc, thay vì tổ chức các lớp học thử đã được chuẩn bị trước, trung tâm cho học viên vào học thử trực tiếp các lớp đang diễn ra để mang lại trải nghiệm khách quan và chân thực nhất, giúp học viên dễ dàng đánh giá hơn. Với mức học phí chỉ từ 80.000đ/giờ và nhiều chương trình hỗ trợ học viên, English Guide là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua!

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ English Guide

      English Guide cho học viên học thử trực tiếp tại các lớp học thực tếEnglish Guide cho học viên học thử trực tiếp tại các lớp học thực tế chứ không hề có sự chuẩn bị sẵn (Nguồn: English Guide)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ English Guide

      5 năm kinh nghiệm “chinh chiến” IELTS 5.5-6.5

      Thang điểm cao nhất của IELTS là 9.0, tuy nhiên, mức điểm được áp dụng rộng rãi và phổ biến nhất là 5.5-6.5. Ở trình độ này, học viên có thể giao tiếp và sử dụng tiếng Anh một cách tương đối thuần thục và tự nhiên. Đây cũng là mốc điểm xét tuyển đầu vào và đầu ra của nhiều trường đại học tại Việt Nam; đồng thời, là mức điểm đủ điều kiện du học tại các trường đại học trên thế giới.

      Với 5 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS, English Guide tự hào về thế mạnh đào tạo học viên đạt được điểm số 5.5-6.5 từ xuất phát điểm con số 0. Chương trình đào tạo tại English Guide tập trung vào việc hệ thống các kiến thức theo cách đơn giản nhất để học viên dễ hiểu, sau đó học viên được thực hành liên tục để mau chóng nhớ bài và biết cách ứng dụng kiến thức. Phương pháp này giúp học viên tự tin giải quyết các dạng đề IELTS và hình thành cho mình cách tự học tiếng Anh hiệu quả.

      Anh ngữ English Guide tự hào có hơn 5 năm kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều học viên đạt mốc 5.5 -6.5 IELTSAnh ngữ English Guide tự hào với 5 năm kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều học viên đạt mốc 5.5 -6.5 IELTS (Nguồn: English Guide)

      Lộ trình học cá nhân hóa với đội ngũ giáo viên cực “xịn sò”

      Trước khi nhập học, học viên sẽ tham gia một bài kiểm tra trình độ và tư vấn để trung tâm có thể xác định sức học, mục tiêu điểm và thời gian học. Dựa trên cơ sở này, English Guide sẽ xây dựng riêng cho người học một lộ trình khoa học với nội dung giảng dạy phù hợp và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm.

      Giáo viên tại English Guide đều là những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực Anh ngữ với số điểm “đáng mơ ước” 7.5+ IELTS. Tuy nhiên, English Guide cũng hiểu được rằng “Một người giỏi tiếng Anh chưa chắc đã có thể dạy được cho người khác”, do đó, ngoài vững kiến thức chuyên môn, các thầy cô tại trung tâm còn phải đảm bảo sở hữu các tiêu chí sau:

      • Chứng chỉ, kỹ năng sư phạm
      • Kinh nghiệm đứng lớp từ 3 năm trở lên
      • Tinh thần nhiệt huyết để luôn tạo năng lượng học tập cho học viên trên lớp

      Bên cạnh giáo viên, đội ngũ team học vụ của English Guide sẽ là người chịu trách nhiệm theo sát quá trình cũng như kết quả của học viên tại trung tâm, từ đó phối hợp với giáo viên để điều chỉnh kịp thời về chương trình học cho phù hợp. Ngoài ra, team cũng hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác của học viên trong quá trình học, đảm bảo mục đích cuối cùng là giúp học viên đạt được số điểm IELTS đúng với nguyện vọng của mình.

      Đội ngũ giáo viên tại English GuideĐội ngũ giáo viên tận tâm tại English Guide (Nguồn: English Guide)

      Sĩ số lớp từ 10-15 học viên

      Sở hữu phương châm chất lượng hơn số lượng, English Guide nói “không” với mô hình giảng đường có số lượng học viên đông. Một lớp IELTS tại English Guide sẽ luôn dao động từ 10-15 học viên – sĩ số chuẩn theo mô hình quốc tế, tạo điều kiện cho giáo viên dễ dàng theo dõi quá trình học của từng học viên. Không chỉ vậy, lớp học quy mô nhỏ còn mang đến cho học viên cơ hội học, nhớ và ứng dụng kiến thức ngay tại lớp thông qua các hoạt động thảo luận nhóm, chia sẻ kiến thức giữa giáo viên và người học.

      Nếu bạn đang cần một chương trình học IELTS với mức học phí vừa phải mà vẫn đảm bảo chất lượng thì English Guide chính là điểm đến dành cho bạn. English Guide đã, đang và sẽ không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đào tạo để luôn xứng đáng với sự tin tưởng của học viên; đồng thời, góp phần giúp bạn thành công trên con đường học vấn và công việc.

      Trung tâm English Guide

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 78C Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 36 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Website: https://englishguide.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/Englishguidevn/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: English Guide


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Gợi ý lộ trình học IELTS 6.5 cho người mới bắt đầu

      18/06/2020

      Bạn muốn đạt IELTS 6.5 nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bài viết này sẽ gợi ý lộ trình học IELTS ...

      Luyện thi IELTS

      Mất gốc cũng có thể đạt IELTS 5.5-6.5? Hiện thực hóa điều không thể tại English Guide

      20/05/2020

      Chinh phục IELTS 5.5-6.5 luôn là điều khiến người mất gốc có nhu cầu du học, định cư tại nước ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...