4 lý do để trẻ theo học tại trung tâm Anh ngữ Galaxy Hà Tĩnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 lý do để trẻ theo học tại trung tâm Anh ngữ Galaxy Hà Tĩnh

      4 lý do để trẻ theo học tại trung tâm Anh ngữ Galaxy Hà Tĩnh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm Anh ngữ Galaxy Hà Tĩnh hiện có 4 chi nhánh hoạt động, thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và học viên. Đâu là những lý do khiến Anh ngữ Galaxy hấp dẫn tới vậy?

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập năm 2008, Trung tâm Anh ngữ Galaxy luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Galaxy cung cấp các chương trình đào tạo cho nhiều độ tuổi từ mẫu giáo, thiếu nhi tới các khóa học cho người lớn. Và sự đa dạng trong chương trình giảng dạy chỉ là một trong 4 “sức hấp dẫn không thể chối từ” của Anh ngữ Galaxy. Bài viết dưới đây sẽ bật mí với bạn tất cả những điều làm nên sức hút của Galaxy Hà Tĩnh.

      Chương trình đào tạo đa dạng

      Đây là ưu điểm đầu tiên của Trung tâm Anh ngữ Galaxy Hà Tĩnh. Như đã giới thiệu ở phần đầu, trung tâm có các khóa học đa dạng như Anh văn mẫu giáo, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, Anh văn giao tiếp đến các khóa đào tạo trọng điểm như TOEIC, TOEFL, IELTS. Nhiều phụ huynh sẽ thắc mắc rằng việc đào tạo quá nhiều khóa học cho nhiều độ tuổi liệu có phải là một lợi thế?

      Nhưng trên thực tế, sự đa dạng trong các khóa học cũng sẽ giúp phụ huynh và học viên dễ dàng có được một lộ trình học tiếng Anh bài bản và khoa học hơn. Nhờ lộ trình học xuyên suốt, bé sẽ làm quen với phương pháp và phong cách giảng dạy của trung tâm. Khi đã làm quen được với những điều này thì việc tiếp thu kiến thức sẽ dễ dàng hơn, từ đó cải thiện nhanh chóng năng lực ngoại ngữ.

      >> Bạn có biết về top 30 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 1)

      Galaxy Hà Tĩnh có các khóa học đa dạng cho nhiều độ tuổi

      Galaxy Hà Tĩnh có các khóa học đa dạng cho nhiều độ tuổi

      Về phía phụ huynh, đặc biệt là với những bậc cha mẹ bận rộn thì việc trung tâm sở hữu hệ thống các chương trình đào tạo sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc tìm lớp cho bé. Thay vì phải liên tục tìm kiếm các trung tâm Anh ngữ theo nhu cầu học và năng lực của trẻ thì việc học dài hạn với một thương hiệu đào tạo nào đó sẽ giúp bạn thư thả hơn nhiều.

      Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

      Các bậc phụ huynh hiện nay ngày càng ý thức rõ hơn về tầm quan trọng của tiếng Anh và rất chú trọng bồi dưỡng nền tảng ngoại ngữ từ sớm cho bé. Vì vậy, các phụ huynh thường có xu hướng “ưu tiên” các giáo viên bản xứ. Nếu đây cũng là yêu cầu của bạn thì trung tâm Anh ngữ Galaxy Hà Tĩnh sẽ có thêm một điểm cộng với đội ngũ giáo viên bản xứ được tuyển dụng kỹ lưỡng.

      Với ưu thế là người bản xứ, đội ngũ giáo viên nước ngoài sẽ rèn luyện và xây dựng kỹ năng phát âm, phản xạ tiếng Anh cho bé. Học viên cũng sẽ tự tin hơn khi tiếp xúc và nói chuyện với người nước ngoài.

      Trung tâm Galaxy sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng duy trì số lượng giáo viên Việt Nam ổn định, giảng dạy cùng giáo viên nước ngoài. Điều này sẽ giúp các học viên nhí, đặc biệt là các bé mới tiếp cận với tiếng Anh tránh gặp phải bỡ ngỡ và dễ dàng tiếp thu bài học hơn.

      Các giáo viên tại đây đều có bằng giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế như TESOL, TEFL, CELTA… Để tạo được hiệu quả giảng dạy tốt thì giáo viên tiếng Anh trẻ em cần phải am hiểu tâm lý của bé. Vì thế, trung tâm cũng yêu cầu các giảng viên phải có thêm các chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm hoặc có kinh nghiệm giảng dạy trẻ em.

      Nội dung học thú vị

      Một đặc điểm ở trẻ trong quá trình tiếp thu là bé thường bị thu hút bởi những điều mới thú vị nhưng lại khó duy trì khả năng tập trung. Do đó, muốn trẻ học tốt thì điều cốt lõi là phải khiến bé tập trung vào bài học. Vì thế, Trung tâm Anh ngữ Galaxy rất chú trọng xây dựng chương trình học sinh động với nhiều hoạt động kết hợp học tập và vui chơi.

      Với phương pháp giảng dạy trực quan kết hợp với thực hành tình huống thực tế, các bé sẽ được học thông qua những đoạn video, tranh, ảnh… và tham gia các trò chơi vui nhộn nhằm kích thích sự năng động, sáng tạo. Nhờ vậy, các bé sẽ có cơ hội làm quen với ngôn ngữ mới một cách tự nhiên nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Galaxy

      Hình ảnh buổi hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm Galaxy Hà TĩnhHình ảnh buổi hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm Galaxy Hà Tĩnh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Galaxy

      Ở những khóa học có cấp độ cao hơn, các bé còn có cơ hội tham gia hoạt động ngoại khóa như dã ngoại, cuộc thi năng khiếu, đi nhà sách, công viên... Những hoạt động này sẽ giúp các học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh và phát huy tính tư duy nhạy bén, sáng tạo, năng động.

      Trong quá trình học, phụ huynh sẽ được cập nhật tình hình học tập qua sổ báo bài hoặc qua điện thoại. Sau khi hoàn thành một chương trình đào tạo, học viên sẽ được nhận chứng chỉ tiếng Anh của Galaxy.

      Nhiều cơ sở đào tạo

      Như đã đề cập ở phần đầu, trung tâm Anh ngữ Galaxy Hà Tĩnh có tới 4 cơ sở. Do đó, phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn chi nhánh gần nhất để đăng ký học cho bé. Khi mà các bậc cha mẹ ngày càng bận rộn hơn thì đây chắc hẳn sẽ là một ưu điểm được đánh giá cao của trung tâm.

      Các chi nhánh Galaxy Hà Tĩnh bao gồm:

      • Yên Trung, Đức Thọ, Thành phố Hà Tĩnh
      • 164 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Can Lộc, Thành phố Hà Tĩnh
      • 122 Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh
      • 26 Hà Huy Tập, Thị Trấn Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

      Với nhưng lý do phía trên, trung tâm Anh ngữ Galaxy có xứng đáng để các phụ huynh trọn mặt gửi vàng? Câu trả lời phụ thuộc vào bạn và đừng quên tham khảo danh sách những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để có lựa chọn phù hợp cho bé yêu.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại việt nam

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn: Anh ngữ Galaxy


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      360 độ soi khóa học dành cho doanh nghiệp tại trung tâm Anh ngữ Galaxy

      06/02/2020

      Các doanh nghiệp có nên lựa chọn trung tâm Anh ngữ Galaxy để trở thành đối tác đào tạo ngoại ngữ ...

      Học ở đâu tốt?

      Bạn có biết về top 30 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 2)

      06/02/2020

      Dựa theo số lượng chi nhánh thì trung tâm nào lớn nhất Việt Nam, bạn đã biết hay chưa? Hãy bơi ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...