4 website luyện thi GMAT online giúp bạn đến gần hơn với giấc mơ du học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 website luyện thi GMAT online giúp bạn đến gần hơn với giấc mơ du học

      4 website luyện thi GMAT online giúp bạn đến gần hơn với giấc mơ du học

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Mặc dù bạn đang ôn thi GMAT tại trung tâm Anh ngữ thì việc tự học tại nhà cũng không bao giờ là thừa cả. Hãy tham khảo các website luyện thi GMAT online dưới đây để chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi nhé!

      Hiện nay, người học có thể dễ dàng tìm được một trung tâm giảng dạy GMAT. Nhưng không phải chỉ học ở trung tâm là đủ, việc tự học thêm ở nhà qua các website luyện thi GMAT online cũng góp phần bổ trợ rất nhiều cho quá trình học của bạn hiệu quả hơn.

      * Bạn muốn học GMAT nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm Ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      Test Prep Practice

      Test prep practice là website luyện thi GMAT online được rất nhiều người sử dụng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các bài test free chất lượng và nhiều khóa học online khác để chinh phục kỳ thi GMAT. Người học có thể tham gia chương trình học online GMAT uy tín tại mục Prep Courses hay Prep Classes. Trước khi lựa chọn chương trình học phù hợp, bạn có thể tham khảo phần review các khóa học từ website.

      Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ dàng lựa chọn những đầu sách ôn thi chất lượng từ đề cử của Test Prep Practice. Để tiện lợi hơn cho người học, website còn dẫn link trực tiếp đến website Amazon nếu bạn không tìm thấy các cuốn sách này tại Việt Nam. Đặc biệt, Test Prep Practice còn có forum để người học trao đổi những thông tin hoặc kinh nghiệm về kỳ thi GMAT.

      Giao diện website Test Prep Practice (Nguồn: Test Prep Practice)

      Giao diện website Test Prep Practice (Nguồn: Test Prep Practice)

      GMAT Club

      Đây là cộng đồng học GMAT với rất nhiều thành viên. Mặc dù số lượng các bài kiểm tra GMAT miễn phí ở website này khá ít nhưng lại có rất nhiều những tiện ích mà bạn có thể khai thác để chinh phục GMAT. Website sẽ review sách ôn thi GMAT hay các khóa luyện thi bổ ích. Không chỉ vậy, GMAT Club còn cung cấp thông tin về các ứng dụng cần thiết cho việc học và thi GMAT, những hiểu biết về MBA, các top trường business trên thế giới.

      Bên cạnh đó, forum của website được chia thành từng chuyên mục nhỏ như GMAT Quantitative Discussion, GMAT Verbal Discussion, All Business school discussion… Căn cứ vào đó người học có thể lựa chọn tham gia theo đúng nhu cầu của mình.

      Tran chủ website GMAT Club (Nguồn: GMAT Club)

      Trang chủ website GMAT Club (Nguồn: GMAT Club)

      800 score

      Điểm nổi bật của website 800 score là có đội ngũ giảng viên đến từ các trường đại học danh tiếng như Harvard, Yale hay Oxford. Tại đây, bạn không chỉ được làm các bài test mà còn tìm thấy rất nhiều clip hướng dẫn các kỹ năng làm bài cực kỳ chi tiết.

      Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài tập, bạn có thể post câu hỏi vào forum để các thành viên khác cùng bàn luận hoặc gửi mail trực tiếp tới đội ngũ giảng viên của 800 score. Điểm trừ của website là bạn sẽ mất một khoản chi phí nhất định để được gửi những câu hỏi đó.

      Platinum GMAT

      Với Platinum GMAT, người học có thể chọn rèn luyện kiến thức với những câu hỏi riêng lẻ hoặc làm full test. Ở mục GMAT Practice Questions, người học tìm ra cách ôn thi GMAT hay các bài tập thực hành cho đến rèn luyện đọc hiểu trong bài thi GMAT. Đặc biệt, bạn có thể lưu lại các bài test hay những câu hỏi đã làm và tiếp tục hoàn thành trong lần truy cập tiếp theo.

      Nếu bạn chưa tìm ra tài liệu ôn thi thì hãy tham khảo sách ôn thi GMAT được giới thiệu ở mục GMAT Blog. Các cuốn sách được giới thiệu khái quát và có thể dễ dàng mua sách từ phần link dẫn đến trang bán sách trực tuyến. Bên cạnh những nội dung xoay quanh bài thi GMAT, người học có thể tìm các thông tin về MBA.

      Website Platinum GMAT (Nguồn: Platinum GMAT)

      Website Platinum GMAT (Nguồn: Platinum GMAT)

      Nếu chăm chỉ và kiên nhẫn, những website này không chỉ giúp bạn luyện thi GMAT online hiệu quả mà còn cải thiện trình độ tiếng Anh người học. Hy vọng với những thông tin trên, quá trình luyện GMAT của bạn sẽ nhanh chóng thành công.

      Thường Lạc (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Sự khác biệt của TOEIC-TOEFL-IELTS-GMAT-GRE-SAT. Đâu mới là chứng chỉ phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Nhiều chứng chỉ tiếng Anh làm bạn bối rối và không phân biệt nổi. Bài viết sau sẽ giải mã tất tần ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...