5 khóa học kỹ năng Marketing nên thử tại Markus Marketing School | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 khóa học kỹ năng Marketing nên thử tại Markus Marketing School

      5 khóa học kỹ năng Marketing nên thử tại Markus Marketing School

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Marketing là lĩnh vực đang hấp dẫn ngày càng nhiều bạn trẻ. Để bắt đầu làm việc hay nâng cao cơ hội thành công trong lĩnh vực này, Markus marketing school có thể là lựa chọn bạn nên cân nhắc đến học.

      Cùng với sự phát triển của ngành marketing, nhiều trung tâm đào tạo chuyên ngành này cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Trong số đó, Markus marketing school có lẽ là một trong những cái tên nổi bật, được nhiều người chú ý. Hôm nay, mời bạn cùng Edu2Review tìm hiểu về đơn vị này nhé!

      Đôi nét về Markus marketing school

      Thành lập từ tháng 11/2012, tới nay Markus Marketing School đã trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khi đăng ký các khóa đào tạo về lĩnh vực Marketing. Markus Marketing School cho rằng “Tư duy quyết định trình độ Marketer”. Do đó, trong các khóa học của mình, trung tâm luôn chú trọng xây dựng tư duy nền tảng trước khi đi vào từng nghiệp vụ cụ thể. Sau khi tốt nghiệp, học viên của Markus có thể ứng biến và xử lý các vấn đề marketing trong nhiều môi trường công việc khác nhau.

      Cùng với hoạt động đào tạo, trong hơn 2 năm đầu thử nghiệm và nhận được sự ủng hộ từ 25 doanh nghiệp, Markus Agency chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016. Cũng nhờ những hoạt động thực thế này mà các chương trình đào tạo tại Markus luôn được cập nhật liên tục và mang nhiều tính ứng dụng với học viên.

      Chia sẻ thêm về các học viên của mình, Markus Marketing School hiện tại triển khai 5 khóa học phù hợp cho những bạn trẻ định hướng theo ngành marketing tới những người mới đi làm 1 – 2 năm hay đã lâu năm trong ngành. Các nhà quản lý cũng có thể theo học để tìm hiểu thêm về kỹ năng cần thiết này. Tựu trung, những học viên lựa chọn Markus đều là những “người trẻ” đề cao tinh thần cầu tiến và sáng tạo.

      Lớp học của Markus Marketing School luôn đông học viên

      Lớp học của Markus Marketing School luôn đông học viên (Nguồn: Markus Marketing School)

      5 lựa chọn cấp tiến

      Như đã giới thiệu, Markus Marketing School đang triển khai 5 khóa học chuyên sâu về kỹ năng marketing. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những khóa học này nhé!

      • Marketing Thinking

      Đây là khóa học nền tảng về tư duy marketing, phù hợp với các bạn trẻ xác định theo nghề marketing, muốn tiếp cận kiến thức chuẩn mực và cần lộ trình phát triển rõ ràng. Nếu bạn là một người trái ngành chuyển sang lĩnh vực này, đây là một khởi đầu tốt để cho bạn những kiến thức căn bản về marketing. Khóa học này cũng được cho là phù hợp với những ai đã đi làm marketing được 1 – 2 năm hoặc các chủ doanh nghiệp cần có cái nhìn tổng quan để phát triển doanh nghiệp bền vững.

      Khóa học bao gồm 8 buổi. Một số nội dung thực tiễn được Markus Marketing School đưa vào như nghiên cứu thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, customer behaviour và ứng dụng 4Ps, phương pháp vẽ chân dung khách hàng, thấu hiểu insight khách hàng, xây dựng thương hiệu, lập kế hoạch truyền thông… Đặc biệt khóa học này đưa vào phân tích khoảng 50 case study trong suốt quá trình học. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội giao lưu với mạng lưới network đến từ Think Markus Agency và lắng nghe những kinh nghiệm từ họ.

      Khóa học nền tảng mà mọi marketer nên học

      Khóa học nền tảng mà mọi marketer nên học (Nguồn: Markus Marketing School)

      • Content Marketing

      Nếu đọc nhiều tài liệu về kỹ năng marketing, hẳn bạn ít nhiều đã nghe câu nói: Content is King. Và đây là khóa học để giúp bạn làm chủ kỹ năng cần thiết này. Chương trình học tại Markus Marketing School có nhiều kiến thức chuyên sâu và nâng cao nên sẽ phù hợp hơn với những người đã có thời gian dài trải nghiệm trong ngành như vị trí Content Leader hay Senior, Marketing Manager.

      Khóa học này đào tạo trong 6 buổi với các nội dung về chiến lược Content, phương pháp quản trị ý tưởng và nội dung, làm quen với nền tảng mạng xã hội để biết kiến thức về việc lập kế hoạch và sản xuất nội dung phù hợp với các kênh mạng xã hội, tìm hiểu chuyên sâu về nền tảng website và PR.

      • Marcom

      Marcom là tên viết tắt của Marketing Communications, mang ý nghĩa là tiếp thị truyền thông, được dùng trong nhiều lĩnh vực: FMCG, Bank, Ô tô, Điện tử, Viễn thông, bán lẻ... Với ứng dụng rộng rãi, khóa học này sẽ giúp học viên có thêm nhiều cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực đa dạng. Khóa học này bao gồm 6 buổi học và 2 workshop chuyên đề để cho các bạn có cái nhìn tổng quan về khái niệm Marcom và các công cụ sử dụng trong ngành.

      Giảng viên của khóa học là những marketer dày dặn kinh nghiệm trong ngành, từng đảm nhận vị trí Lead Campaign hoặc Brand Manager của nhiều thương hiệu lớn. Từ kinh nghiệm của các giảng viên, bạn sẽ được hướng dẫn và chia sẻ nhiều bí mật, chiến lược thực tế và các cơ sở để lý giải quyết định đưa ra chiến lược marketing.

      Khóa học thời thượng hiện nay, được nhiều bạn trẻ lựa chọn (Nguồn: agencyvn)

      Một trong những khóa học "thời thượng" hiện nay, được nhiều bạn trẻ lựa chọn (Nguồn: agencyvn)

      • Digital marketing

      Thêm một ngành học “hot hit” được Markus Marketing School đưa vào giảng dạy. Khóa học này bao gồm 9 buổi học đưa ra những kiến thức tổng quan về Digital Marketing, trong đó có nhiều kiến thức nền tảng tương tự như khóa Marketing Thinking. Ngoài ra, khóa học này được Markus Marketing School đưa vào những nội dung chuyên sâu như xây dựng thương hiệu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, cách xây dựng kế hoạch marketing trên nền tảng digital và phương pháp đo lường hiệu quả. Đặc biệt, khóa học sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng đội ngũ nhân sự để tạo thành một team hoạt động hiệu quả.

      • Creative

      Marketing là một lĩnh vực đòi hỏi bạn phải phối hợp nhiều kỹ năng khác nhau, trong đó kỹ năng sáng tạo luôn được đề cao trong ngành này. Đây là khóa học ngắn hạn chỉ bao gồm 2 buổi học nhưng được hứa hẹn là sẽ mang lại những kiến thức về ý tưởng truyền thông, những “mẹo” để gia tăng tốc độ nghĩ ý tưởng, hoàn thiện ý tưởng, phương pháp rèn luyện khả năng viết...

      Khóa học này sẽ rất phù hợp với các nhân viên marketing in-house để theo dõi và giám sát các agency trong chiến dịch truyền thông, các nhân viên marketing trong agency mong muốn nâng cao kỹ năng hoặc nếu bạn là một người muốn tìm hiểu thêm về kỹ năng viết lách và sáng tạo trong marketing thì đây cũng là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

      Với những khóa học thiết thực trên đây, Markus Marketing School liệu có đáp ứng được nhu cầu của bạn? Hãy tìm hiểu thêm và đưa ra những lựa chọn phù hợp để nâng cao kỹ năng marketing của bản thân!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      5 kỹ năng marketing ai cũng cần để dễ dàng thành công

      06/02/2020

      Ngay cả khi bạn không phải là một marketer chuyên nghiệp thì bạn cũng cần đến 5 kỹ năng marketing ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Giải đáp thắc mắc: Học Digital Marketing ra làm gì?

      06/02/2020

      Học Digital Marketing ra làm gì chính là một trong những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...