7 khóa học tiếng Anh online cho bé ba mẹ không nên bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      7 khóa học tiếng Anh online cho bé ba mẹ không nên bỏ qua

      7 khóa học tiếng Anh online cho bé ba mẹ không nên bỏ qua

      Cập nhật lúc 19/12/2022 11:07
      Không cần đến trung tâm, trẻ vẫn có thể cải thiện tiếng Anh ngay tại nhà với các khóa học tiếng Anh online cho bé. 7 khóa học sau vừa thú vị, mới mẻ vừa đem lại hiệu quả cao, ba mẹ đã biết chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh trực tuyến đã không còn quá xa lạ với phụ huynh và trẻ. Nhiều ba mẹ lựa chọn cho trẻ học kèm tiếng Anh tại nhà vì tiết kiệm thời gian đưa đón, chủ động thời gian học, và đặc biệt là hiệu quả mang lại không hề thua kém học trực tiếp tại trung tâm.

      Tuy nhiên, khi lựa chọn khóa học tiếng Anh online cho bé, ba mẹ cần tìm hiểu kỹ về chất lượng khóa học, giáo viên để tránh “tiền mất tật mang”. Và nếu vẫn còn hoang mang trước hàng loạt trung tâm, xin mời ba mẹ tham khảo các khóa học tiếng Anh trực tuyến cho bé được Edu2Review chọn lọc và tổng hợp ở danh sách sau.

      StudyNow Ontario

      “Ứng cử viên” đầu tiên là StudyNow Ontario - nền tảng học tiếng Anh trực tuyến đến từ Canada. Có tuổi đời khá trẻ thế nhưng StudyNow Ontario nhanh chóng “chiếm” được lòng tin của phụ huynh nhờ sở hữu những điểm mạnh trong chương trình học, đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy.

      Như tên gọi của mình, chương trình học của StudyNow Ontario đến từ chính “xứ sở lá Phong” Canada. Giáo trình sử dụng chuẩn ESL, bao gồm những chủ đề gần gũi với đời sống thường ngày của trẻ, cung cấp cho trẻ lượng từ vựng và ngữ pháp đúng với tiêu chuẩn đầu ra của Khung tham chiếu Châu Âu (CEFR). Ngoài ra, trẻ cũng được đánh giá trình độ đầu vào khi đăng ký học để đội ngũ StudyNow Ontario có thể vạch ra lộ trình phù hợp nhất dành cho trẻ.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về StudyNow Ontario

      Hoàn thành khóa học tại StudyNow Ontario, trẻ sẽ nắm được những từ vựng cơ bản như màu sắc, hình học, nghề nghiệp... (Nguồn: YouTube – StudyNow Ontario - Luyện Nói Tiếng Anh Với GV Giỏi)

      Điểm mạnh thứ hai của StudyNow Ontario nằm ở đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm và hết lòng vì học viên. Tại đây, ba mẹ có thể chọn cho trẻ học với giáo viên Việt Nam, giáo viên Philippines hay giáo viên bản xứ (Anh, Mỹ, Canada). Ba mẹ hãy cứ yên tâm vì 100% giáo viên tại StudyNow Ontario đều sở hữu nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, có phát âm chuẩn và lối dẫn dắt bài học thú vị, gợi mở, tạo điều kiện cho trẻ nói tiếng Anh xuyên suốt buổi học.

      Phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking là điểm mạnh mà StudyNow Ontario vô cùng tự hào vì phương pháp này đã giúp không ít học viên tại đây từ bập bẹ đến giao tiếp rõ ràng, rành mạch sau một khóa học. Linearthinking chú trọng vào việc tiếp cận tiếng Anh một cách đơn giản nhưng logic từ gốc rễ. Nhờ vậy, học viên có thể giao tiếp tiếng Anh dễ dàng, không cần sử dụng đến ngữ pháp hay từ vựng cao siêu.

      Ngoài ra, mô hình học 1 kèm 1 cũng là lý do nhiều phụ huynh “ưu ái” StudyNow Ontario. Với mô hình này, trẻ dù tự ti, nhút nhát đến đâu cũng đều được trao cơ hội để nói, được giáo viên chỉnh sửa để ngày một tiến bộ hơn - điều mà các lớp học đông học viên khó có thể làm được.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      Kyna English

      Chương trình học tiếng Anh online cho bé tại Kyna English ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 với giao diện sinh động, bắt mắt, nhiều hoạt động tương tác thầy - trò thú vị để trẻ có thể “vừa học vừa chơi”, nhân đôi hiệu quả. Giáo viên là các thầy cô nước ngoài giàu kinh nghiệm, sẽ dẫn dắt, gợi mở giúp trẻ cải thiện phát âm, làm giàu vốn từ vựng và quan trọng hơn hết là tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

      Kyna English phối hợp chặt chẽ với phụ huynh với mục tiêu hỗ trợ trẻ phát triển tối đa tiềm năng Anh ngữ của mình. Trung tâm báo cáo tiến độ thường xuyên nên phụ huynh luôn nắm được lộ trình học, biết được điểm mạnh điểm yếu của con để có thể luyện tập thêm sau giờ học. Ngoài ra, trước khi đăng ký khóa học, đội ngũ Kyna English cũng sẽ có buổi trao đổi ngắn với trẻ và phụ huynh để hiểu về nhu cầu học tập của con, từ đó xây dựng cho con một lộ trình học cá nhân hóa phù hợp.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Kyna English

      Giao diện bài học trực quan, sinh động kết hợp cùng sự dẫn dắt nhiệt tình của giáo viên nước ngoài giúp trẻ học thoải mái, hiệu quả (Nguồn: YouTube – Kyna English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Kyna English

      ILA

      Chương trình tiếng Anh trực tuyến cho bé tại ILA, hay còn được biết đến với tên gọi ILA@LIVE EXPRESS, là sự kết hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế cùng nền tảng học tập kỹ thuật số ILA Connect. Chỉ cần có kết nối Internet và thiết bị điện tử là trẻ đã sẵn sàng bước vào thế giới học tập hiện đại và mang tính cá nhân hóa cao. Phương pháp học tư duy thế kỷ 21 mà ILA áp dụng sẽ giúp con xuất sắc tiếng Anh và 6 kỹ năng vàng thế kỷ 21, tự tin đạt điểm cao các kỳ thi chính khoá và quốc tế.

      Ngoài ra, ILA@Live Express còn thường xuyên tổ chức những dự án sáng tạo kỹ thuật số cùng những hoạt động ngoại khoá và sân chơi thi đấu học thuật hàng tháng. Đây là cơ hội để trẻ tăng cường rèn luyện, thực hành Tiếng Anh trong môi trường thực tế, khơi gợi niềm vui học tập và trở nên dạn dĩ, tự tin thể hiện bản thân.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về ILA

      học tiếng anh online cho béKhóa học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ ở ILA phù hợp cho trẻ từ 9 đến 16 tuổi (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Skype English

      Skype English ra đời vào năm 2013, là một trong những đơn vị tiên phong xây dựng hình thức học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1 tại Việt Nam. Ưu điểm của mô hình này có thể kể đến tính chất linh động, cá nhân hóa theo nhu cầu của từng học viên từ lộ trình, chương trình học đến giáo viên. 100% đội ngũ giáo viên của trung tâm phải tốt nghiệp từ chuyên ngành sư phạm tiếng Anh và có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm giảng dạy. Vì thế, ba mẹ không cần quá lo lắng về chất lượng giảng dạy.

      Về tài liệu học tập, Skype English chỉ sử dụng giáo trình đến từ các nhà xuất bản uy tín toàn cầu như Oxford, Cambridge hay Longman để đảm bảo kiến thức được phổ cập chính xác, hiện hành. Ngoài ra, Skype English còn có chính sách hỗ trợ học viên linh hoạt, bao gồm thay đổi lịch học và giáo viên, chuyển nhượng và tạm hoãn khóa học. Trung tâm cũng cam kết hoàn 100% học phí nếu khóa học không hiệu quả.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Skype English

      học tiếng anh online cho béHoc viên nhận giấy chứng nhận khi kết thúc khóa học (Nguồn: Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      AloKiddy

      Có hơn 6 năm kinh nghiệm và tổ chức hơn hàng nghìn khóa học tiếng Anh trực tuyến cho bé, AloKiddy là một lựa chọn xứng đáng để ba mẹ cân nhắc. Ứng dụng công nghệ vượt trội như công nghệ chỉnh sửa phát âm, công nghệ trò chuyện cùng robot…, AloKiddy giúp trẻ hình thành phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp thành thạo qua những đoạn hội thoại dựa trên tình huống thực tế.

      AloKiddy xây dựng chương trình tiếng Anh trực tuyến dựa trên Khung chương trình Cambridge kết hợp với Khung chương trình chuẩn Bộ Giáo dục. Hệ thống bài học vô cùng đa dạng, trực quan sinh động với những video hoạt hình, bài hát, trò chơi giáo dục, bài tập… để trẻ thực hành đầy đủ và phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về AloKiddy

      IZY SPEAK - Luyện nói tiếng Anh cùng Robot "siêu" vui tại AloKiddy! (Nguồn: YouTube – Alokiddy - Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AloKiddy

      PANTADO

      PANTADO là nền tảng học tiếng Anh online cho bé có hơn 5 năm kinh nghiệm và thu hút hơn 10.000 học viên “nhí” đã và đang tham gia khóa học. PANTADO quy tụ đội ngũ giáo viên hùng hậu với hơn 2.000 thầy cô đến từ Việt Nam, Philippines và hơn 10 quốc gia nói tiếng Anh trên toàn thế giới. Mô hình 1 thầy 1 trò nên ba mẹ cứ yên tâm rằng 100% thời lượng khóa học sẽ dành riêng cho trẻ học và thực hành.

      Chương trình tiếng Anh online của PANTADO được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời phù hợp với tính cách và xu hướng học tập của trẻ em Việt Nam. Hiểu được mỗi trẻ là một cá thể riêng biệt, PANTADO thiết kế riêng cho mỗi trẻ một lộ trình học tập để trẻ có thể học thoải mái và tiến bộ qua từng buổi học.

      PANTADO đã góp phần nâng cao khả năng tiếng Anh siêu phàm của “thần đồng” Đỗ Nhật Nam (Nguồn: YouTube – PANTADO - Tiếng Anh Trực Tuyến 1 Thầy 1 Trò)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại PANTADO

      eKidEnglish

      eKidEnglish là nền tảng học tiếng Anh online cho bé với chương trình học được thiết kế bởi các chuyên gia đến từ Đại học Brown thuộc Ivy League (nhóm 8 trường đại học hàng đầu tại Mỹ). eKidEnglish tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI) vào bài học, câu chuyện, game sáng tạo, bài hát giáo dục… giúp trẻ phát triển đồng thời cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà vẫn có những phút giây chơi đùa vui vẻ.

      Khóa học tiếng Anh trực tuyến của eKidEnglish kết hợp và dung hòa khéo léo tiếng Anh vào các lĩnh vực khác như toán học, âm nhạc, khoa học tự nhiên - xã hội… Vì thế, bé không chỉ phát triển ngôn ngữ mà còn tích lũy kiến thức ở các môn học khác và thế giới xung quanh. Bên cạnh tài khoản chính cho trẻ học, phụ huynh cũng được cung cấp một tài khoản phụ có chức năng quan sát quá trình dạy và học.

      học tiếng anh online cho béeKidsEnglish có nhiều hoạt động thú vị, phù hợp để ba mẹ ôn luyện cùng trẻ tại nhà (Nguồn: eKidsEnglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại eKidsEnglish

      Một điểm chung dễ thấy của các khóa học tiếng Anh online cho trẻ là sự trực quan, sinh động, đa tương tác “vừa chơi vừa học”. Ưu điểm này rất phù hợp với trẻ em vốn có bản tính tò mò, ham vui, dễ mất tập trung. Đồng thời, học ngay tại nhà cũng giúp trẻ thoải mái, từ đó có cảm hứng và động lực học tập hơn. Hy vọng qua danh sách khóa học tiếng Anh trực tuyến cho bé của Edu2Review, ba mẹ sẽ tìm ra được sự lựa chọn ưng ý cho cả ba mẹ và bé!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Sức khỏe Đời sống


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Review khóa học tiếng Anh online từ các thương hiệu uy tín

      10/10/2023

      Bạn muốn học tiếng Anh online ở một trung tâm chất lượng nhưng không biết đâu là nơi nên gửi niềm ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học tại nhà vẫn hiệu quả cùng 15 khóa học tiếng Anh online cho bé

      06/10/2022

      Nếu ba mẹ đang tìm kiếm khóa học online cho bé trong mùa dịch này thì đây là bài viết mà phụ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...