Con đạt điểm tốt dù chỉ học tại nhà nhờ 2 khóa học tiếng Anh online lớp 4 của AloKiddy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Con đạt điểm tốt dù chỉ học tại nhà nhờ 2 khóa học tiếng Anh online lớp 4 của AloKiddy

      Con đạt điểm tốt dù chỉ học tại nhà nhờ 2 khóa học tiếng Anh online lớp 4 của AloKiddy

      Cập nhật lúc 08/08/2020 11:57
      Cân bằng giữa phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện và điểm số cao trên trường là bài toán khiến các phụ huynh đau đầu. Tuy nhiên, khóa học tiếng Anh online lớp 4 tại AloKiddy có thể đáp ứng cả 2.

      Đầu tư cho con học tiếng Anh hiện là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Đối với những cha mẹ bận rộn không có thời gian đưa đón con, hình thức học trực tuyến là sự lựa chọn tối ưu. AloKiddy hiện là một trong số ít trung tâm đào tạo trực tuyến cung cấp các khóa học tiếng Anh cho học sinh tiểu học.

      Lớp 4 là năm học quan trọng nhất trong bậc tiểu học, là thời gian vàng để bắt đầu học ngôn ngữ một cách nghiêm túc cũng như chuẩn bị kiến thức cho giai đoạn chuyển cấp. Nhận thấy điều này, AloKiddy triển khai song song 2 khóa học tiếng Anh online lớp 4: theo chuẩn Cambridge English và theo chuẩn Bộ Giáo dục.

      Khóa học tiếng Anh lớp 4 online theo chương trình Bộ Giáo dục

      Với mục tiêu củng cố kiến thức và cải thiện điểm số, khóa học chú trọng giúp trẻ mở rộng vốn từ vựng, cấu trúc câu và ứng dụng đơn giản trong giao tiếp. Chương trình học gồm 20 units theo sát chương trình sách giáo khoa. Đây là khóa học thuộc hệ thống chương trình tiếng Anh tự học của AloKiddy. Các bài giảng có sẵn trên hệ thống, bé có thể tự chủ động học, thực hành theo kiến thức giáo viên truyền đạt hoặc học với sự hỗ trợ của phụ huynh.

      Bài học từ vựng sinh động tại AloKiddy (Nguồn: AloKiddy)

      Ngoài các bài học, AloKiddy còn cung cấp cho học viên kho đề thi, bài tập phong phú, giúp các bé ôn luyện tiếng Anh kĩ càng dễ dàng đạt được điểm số cao tại lớp. Lớp học được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia, giáo viên có trình độ cử nhân trở lên và nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu đội ngũ cố vấn gồm các giảng viên từ những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

      Khóa học tiếng Anh lớp 4 online theo chương trình chuẩn Cambridge English

      Đối với chương trình học này học viên sẽ được trải nghiệm 2 hình thức học: tương tác trực tuyến và trực tuyến. Học trực tuyến/online là học qua các video bài giảng có sẵn, học viên có thể xem lại nhiều lần vào bất kỳ khung giờ nào. Lớp học tương tác trực tuyến có thêm sự trao đổi trực tiếp giữa giáo viên và học sinh, xuyên suốt buổi học. Mỗi lớp như vậy sẽ gồm 1 giáo viên bản ngữ và 2-3 học viên.

      Phương pháp học độc đáo tại AloKiddy (Nguồn: AloKiddy)

      Nội dung khóa học được thiết kế bài bản theo khung tham chiếu của Young Learners Cambridge hàng đầu thế giới. Bên cạnh các video bài giảng thú vị, AloKiddy còn có các game giáo dục giúp các bé sử dụng những kiến thức vừa học mà không gây nhàm chán. Với mục tiêu xây dựng phát âm chuẩn cho trẻ, AloKiddy còn trang bị công nghệ nhận diện phát âm hiện đại, đảm bảo 100% bé phát âm chuẩn sau khi hoàn thành khóa học.

      Theo lộ trình tại AloKiddy, ở lớp 4 trẻ sẽ được học chương trình tương ứng với trình độ Movers 2.

      • Cảm nhận của các học viên nhí tại AloKiddy:

      Bé Mạnh Cường (5 tuổi): “Con thấy bài học rất thú vị, dễ hiểu, dễ nhớ”.

      Bé Tuấn Anh (7 tuổi): “Con rất thích phần bài học, trò chơi và các bài hát trong bài học. Con thấy mình học tiếng Anh rất tự nhiên”.

      • Đánh giá từ phía phụ huynh:

      Anh Hoàng Đức (Hà Nội) : “Cháu mình 7 tuổi mà nhát lắm, đi trung tâm cũng không dám nói chuyện với giáo viên. Từ lúc theo học trực tuyến với AloKiddy 1 tuần 3 buổi, cháu bắt đầu dạn dĩ lên vì cô giáo người Anh rất thân thiện. Đến giờ học là cháu giục bố cho vào phòng gặp cô giáo. Dù học trực tuyến nhưng các buổi học vẫn có tương tác qua các bài hát, trò chơi, kiến thức rất vui nhộn”.

      Anh Ngọc Duy (Hà Nội): “Con trai mình 8 tuổi. Ban đầu học trực tuyến con cũng không thích lắm. Nhưng sau khi thấy bài học thú vị lại được chơi game, con mình hay mở ra học lắm. Gần đây con khoe điểm tiếng Anh trên trường cao hơn trước. Mình nghĩ hình thức học này khá phù hợp với con mình”.

      Chương trình học online tiếng Anh lớp 4 của AloKiddy đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phụ huynh và các học viên. Hy vọng phương pháp học này cũng phù hợp với con em của quý độc giả. Chúc các bé học tốt và có thêm đam mê với tiếng Anh.

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Con siêu phàm


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      5 phần mềm học tiếng Anh cho bé trên máy tính bạn cần biết

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm một phương pháp học tiếng Anh cho trẻ tại nhà? Hãy cùng Edu2Review khám phá ...

      Tiếng anh trẻ em

      Clip học tiếng Anh cho bé: Top 8 bài hát cực “hot” mà bố mẹ không thể bỏ lỡ!

      06/02/2020

      Vô vàn những clip học tiếng Anh cho bé trên internet, nhưng clip nào là an toàn và giúp con bạn ...

      Tiếng anh trẻ em

      Những tài liệu tiếng Anh cho bé mẫu giáo cực hay

      08/06/2020

      Edu2Review xin gửi đến quý phụ huynh và thầy cô giáo danh sách những bộ tài liệu phù hợp với nhu ...

      Tiếng anh trẻ em

      Dạy tiếng Anh cho bé mẫu giáo thế nào là hiệu quả?

      06/02/2020

      Nên cho trẻ học tiếng Anh khi nào là đúng lúc? Khi nào là tốt nhất? Phương pháp nào để dạy tiếng ...