5 lý do biến Đại học Hoa Sen thành đại học hạnh phúc nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 lý do biến Đại học Hoa Sen thành đại học hạnh phúc nhất

      5 lý do biến Đại học Hoa Sen thành đại học hạnh phúc nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Đại học Hoa Sen còn điều gì thú vị bên cạnh việc sở hữu không gian sang chảnh và dàn sinh viên chuẩn hotboy, hotgirl? Cùng Edu2Review khám phá thêm về HSU qua bài viết sau đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Đại học Hoa Sen - Đại học mệnh danh là ngôi trường Quốc Tế của người Việt là một trường ngoài thành tích sau khi ra trường cũng như các cơ sở vật chất khang trang, hàng ngàn góc sống ảo và tỉ lệ câu lạc bộ đạt tới điểm hàng trăm của trường. Đây là một ngôi trường mơ ước năng động đó cũng xem là một trong những điểm vượt trội. Hãy cùng Edu2Review xem một số yếu tố thu hút của đại học Hoa Sen nhé!

      bảng xếp hạng các trường
      đại học tốt nhất việt nam

      Đội ngũ giảng viên cực chất

      Một môi trường năng động thì giảng viên cũng không thể không nhắc đến được ở đại học Hoa Sen. Nhà trường luôn tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên gần gũi; giảng viên luôn luôn nhiệt tình,quan tâm đến nguyện vọng và sẵn sàng giúp đỡ sinh viên. Chuyện yêu thích một giảng viên trẻ cũng là chuyện thường tình như chạy hội ở làng nhé!

      Đội ngũ giảng viên và sinh viên trường đại học Hoa Sen (Nguồn: Báo Giáo dục thời đại)

      Tôn trọng sự khác biệt

      Với tên đính kèm Đại học Quốc tế của người Việt mà mọi người thường gọi, giống như tên nhà trường đã mang đến cho sinh viên không ít sự thoải mái về cách mặc. Khoe hình xăm nhưng thanh lịch, khoe khuyên tai nhưng không bị cmang tiếng "làm màu" là những điều chỉ có ở sinh viên Hoa Sen. Vẫn còn nhiều điều về Hoa Sen vẫn chưa được hé lộ , cùng Edu2review kể tiếp nha.

      Các bạn sinh viên tham gia cùng nhau các hoạt động (Nguồn: Đại học Hoa Sen)

      Phong cách đào tạo “bốn chấm zero”

      Trong thời gian gần đây, mọi người chắc hẳn không còn lạ lẫm với khái niệm "công nghệ 4.0". Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, nhà trường đã giúp sinh viên cập nhật công nghệ này bằng cách thay thế điểm danh truyền thống bằng hình thức điểm danh online.

      Không chỉ dừng lại ở đó, một vài quy định mới cũng được trường bổ sung trong năm học mới. Cụ thể, thực tập thực tế (ít nhất thực tập trong 2 kì) sẽ trở thành tín chỉ bắt buộc đối với sinh viên Hoa Sen.

      Xem đánh giá của sinh viên
      về Đại học Hoa Sen

      Sinh viên Hoa Sen cùng nhau được công nhận các hoạt động công nghệ hiện đại tại trường (Nguồn: Hoa học trò)

      Không gian sang chảnh

      Được gắn mác “quốc tế” nên cũng giống như sinh viên RMIT, sinh viên HSU cũng có quyền tự hào về độ đẹp của trường mình trong địa bàn TP.HCM. Ở cơ sở chính, bước vào từ bên ngoài trường là một mảng sân khá lớn, được tô điểm bởi các khung sắt uốn lượn một cách nghệ thuật, mà chỉ cần có chút góc nhìn là các bạn sinh viên đã thu về cho mình được hơn chục kiểu ảnh nghệ thuật rồi.

      Nhan sắc xinh lung linh của sinh viên đại học Hoa Sen trước phong cảnh sang chảnh (Nguồn: Hoa Học Trò)

      Cuộc sống sinh viên sang chảnh

      Hoa Sen có nhiều câu lạc bộ hoạt động mang tính chất thực tế của chính sinh viên gầy dựng nên, kể cả tìm nhà đầu tư, cách kinh doanh bán vé, rất bổ ích mà chính các bạn sẽ được giao lưu thêm nhiều bạn, có người yêu cũng nhanh lắm đó nha. Đặc biệt, sinh viên Hoa Sen muốn tới bến bờ thành công bạn sẽ phải vượt qua hàng ngàn cửa ải kiểm tra đạo văn của Turnitin.

      Sinh viên trường thể hiện sự đẳng cấp của trường (Nguồn: Đại học Hoa Sen )

      Ngoài ra, một môi trường đại học quốc tế như Hoa Sen trường đã tạo điều kiện cho sinh viên gần hơn với việc du học trên các quốc gia trên thế giới thì trường đã lập hẳn một trung tâm tư vấn hỗ trợ sinh viên tham khảo về việc du học. Hẳn các bạn rất tò mò trung tâm đã duy trì như thế nào tại một trường đại học như vậy, thường xuyên mở nhưng workshop tư vấn du học cho sinh viên và mới đây đã chính thức là đối tác với British Council.

      Chắc hẳn môi trường học tập này đủ thu hút bạn đấy chứ. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa định hướng được tương lai của mình thuộc về bên bờ đại học nào, thì một trong những trường là lựa chọn tốt cho bạn với một trường thân thiện, năng động giữa giảng viên và sinh viên là đại học Hoa Sen.

      -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin: Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) - Ngôi trường của Hạnh phúc và Thành công

      Mặc dù cũng đặt mục tiêu định vị “Hạnh phúc” và “Thành công” cho sinh viên, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) lại có hướng đi độc đáo và khác biệt, tập trung vào “tinh thần giáo dục khai phóng” và “đào tạo công dân toàn cầu”. UMT ưu tiên đào tạo 6 ngành học chủ lực đáp ứng định hướng và nhu cầu phát triển chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của Việt Nam và thế giới.
      3 giá trị cốt lõi mà UMT theo đuổi là "Chuyên nghiệp - Hòa hợp - Khai phóng". “Chuyên nghiệp” được thể hiện qua chương trình đào tạo của trường. Điểm chung của các ngành học tại UMT là được xây dựng theo khung kiểm định quốc tế (ACBSP, ASIIN, NASAD…), cung cấp cho sinh viên không chỉ kiến thức chuyên môn, vốn ngoại ngữ mà còn là kỹ năng mềm, tư duy mở và tinh thần dám nghĩ, dám làm. “Chuyên nghiệp” cũng là một trong những từ khóa chính để nói về UMTer. Các buổi trải nghiệm, kiến tập, thực tập trong suốt 4 năm học là kinh nghiệm quý giá để sinh viên đưa vào E-Portfolio và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

      UMT - Trường đại học của Hạnh phúc và Thành công (Nguồn: YouTube – UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM)

      “Hòa hợp” trong mối quan hệ giữa người và người - suốt 4 năm học tập tại UMT, sinh viên sẽ được kết nối với những giảng viên có tâm - có tầm, là những doanh nhân và nhà lãnh đạo nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau giờ học, sinh viên còn có thể mở rộng mạng lưới “networking”, học hỏi thêm kinh nghiệm từ những bạn bè, anh chị đi trước với các câu lạc bộ sôi nổi. “Hòa hợp” còn hiện hữu trong mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên khi UMT “khoác” lên mình thiết kế xanh với nhiều cây xanh, thảm cỏ xanh mướt có 500m dọc đường bờ sông rộng rãi, thoáng mát.

      Cuối cùng, sinh viên được “khai phóng” tiềm năng, bứt phá khỏi giới hạn của bản thân với các phương pháp học tập mới lạ như lớp học đảo ngược, học qua dự án, đào tạo thực tiễn, one-one coaching và hệ thống đánh giá không qua điểm số mà chú trọng kỹ năng thực tiễn. Không gian học tập đa trải nghiệm, bao gồm giảng đường, phòng lab, studio, thư viện, phòng thực nghiệp nằm trong khuôn viên 80.000 m2 mang tầm vóc quốc tế cũng góp phần làm cho khoảng thời gian học tập tại UMT thêm hạnh phúc và ý nghĩa.

      Yến Nhi (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      “4 chữ lắm” về Đại học Hoa Sen - trường Đại học hạnh phúc nhất hiện nay

      06/05/2022

      Đây là bài viết dành lời hay, ý đẹp về trường Đại học hạnh phúc nhất hiện nay - Đại học Hoa Sen. ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 10 trường đại học “đắc địa” nhất TP.HCM

      10/06/2023

      Bạn có biết 10 đại học “đắc địa” nhất nhì TP.HCM là những đại học nào không? Hãy cùng Edu2Review ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...