Có nên học tại trường Đại học Hoa Sen không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có nên học tại trường Đại học Hoa Sen không?

      Có nên học tại trường Đại học Hoa Sen không?

      Cập nhật lúc 06/05/2022 09:14
      Đại hoc Hoa Sen là một trường dân lập chất lượng tại Việt Nam, cùng Edu2Review tìm hiểu xem các bạn sinh viên đã nhận xét thế nào về trường nhé.

      bảng xếp hạng trường
      đại học tốt nhất việt nam

      Đại học Hoa Sen từng bước khẳng định vai trò và thế mạnh của một trường đại học Việt Nam có chất lượng quốc tế trên cơ sở phát huy các giá trị, thu hút và phát triển nguồn nhân lực nghiên cứu, sư phạm, quản lý và sinh viên đa dạng trong và ngoài nước.

      Là một trong những ngôi trường năng động và sáng tạo, chúng ta cùng xem những nhận xét về ngôi trường Đại học Hoa Sen này.

      Nhận xét của sinh viên về trường Đaị học Hoa Sen

      Nhận xét của sinh viên về trường Đại học Hoa Sen

      Trần Thị Kim Ngân: "Môi trường học tập rất tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, rèn luyện các kĩ năng cần thiết cho sinh viên trong quá trình học tập và kĩ năng xã hội. Tự tin giao tiếp trong đám đông, trường cung cấp thông tin mới mẻ, thu hút sinh viên."

      Ngô Hoàng Khánh Ngân: "Giảng viên có kiến thức sâu rộng, nhiệt tình giảng dạy. Phương pháp học hiện đại và không gò bó vào lý thuyết. Đây là một môi trường thích hợp cho những sinh viên năng động và nhiệt huyết."

      Khoa Lê: "Rất hài lòng với trường ĐH Hoa Sen là một môi trường có chất lượng tốt với nhiều giảng viên giàu kinh nghiệm và với một môi trường thoải mái không có sự ngăn cách thầy trò giúp cho sinh viên có thể thể hiện bản thân và giá trị của mình. Thích nhất là giá trị "tôn trọng sự khác biệt" của ĐH Hoa Sen. Là một ngôi trường đáng học :)"

      Nguyễn Thành: "Cơ sở vật chất tốt, giảng viên tác phong chuyên nghiệp và quan tâm đến sinh viên. Có nhiều hoạt động bổ ích sau giờ học. Học phí cao nhưng xứng đáng."

      Hàn Văn Công: "Môi trường tôi đang theo học. Tuy có 1 số môn học hơi bị thừa nhưng cái quan tâm là môi trường học rất tốt tạo cho sinh viên sự thoải mái thực tiễn và luôn hướng đến vấn đề cọ xát mang tới cho sinh viên những trải nghiệm vô cùng thú vị :)"

      Tổng kết

      Qua các lời nhận xét có thể thấy, Đại học Hoa Sen đang từng bước đẩy mạnh và nâng cao chất lượng của quá trình dạy, học và nghiên cứu cũng như mọi hoạt động khác của nhà trường hướng tới những chuẩn mực quốc tế tiên tiến trong giáo dục đại học.

      Sự năng động và sáng tạo của trường đã giúp cho các bạn sinh viên có tinh thần học tập thoải mái và cởi mở. Mặc dù học phí của Hoa Sen khá cao, nhưng môi trường rất tốt, tạo nhiều điều kiện cho các bạn sinh viên đang theo học có thể phát huy được bản thân và năng lực của mình.

      --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin: Trở thành UMTer - Cơ hội Gen Z không thể làm ngơ

      Một trong số ít gương mặt mới toanh đang được nhiều bạn trẻ Gen Z tìm hiểu và “phủ sóng” mùa tuyển sinh 2022 chính là Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT). Chính thức đi vào hoạt động gần đây, ngôi trường cuốn hút sinh viên Gen Z bởi những điểm đặc biệt và độc đáo “cộp mác” UMT. Sau đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trở thành một UMTer thứ thiệt:

      Chương trình “xịn” chuẩn quốc tế và phương pháp đào tạo khác biệt: UMT đào tạo 6 ngành học hợp thời đại, tham chiếu chuẩn kiểm định nghề nghiệp quốc tế (ACBSP, ASIIN, NASAD). Với tinh thần khai phóng và định hướng đào tạo công dân toàn cầu, UMT đưa nhiều điểm mới vào chương trình học. Đầu tiên, có thể kể đến những phương pháp mới lạ như lớp học đảo ngược, học qua dự án, học qua nghiên cứu, đào tạo thực tiễn, huấn luyện học thuật và nghề nghiệp…

      Tiếp theo là sự tích hợp công nghệ vào công tác dạy và học, giúp sinh viên có thể dễ dàng truy cập vào nguồn tài liệu và các hoạt động học tập trên nền tảng trực tuyến. Ngoài ra, học kỳ doanh nghiệp 3 tháng, mô hình học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn thông qua hình thức đào tạo gắn liền với doanh nghiệp cũng giúp sinh viên có lợi thế hơn trong chặng đua nghề nghiệp phía trước.

      UMT - You Make Tomorrow (Nguồn: YouTube – UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM)

      Khuôn viên cực “chill” để học tập và thư giãn: Được xây dựng tại Khu đô thị trẻ Cát Lái, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) mang đậm tinh thần hiện đại, khai phóng của Gen Z. Khuôn viên rộng 80.000m2 tích hợp đa dạng các tiện ích như sân bóng đá đa năng, sân bóng rổ, phòng gym, cửa hàng tiện lợi, cà phê chill, đường chạy bộ ven sông toàn khu dài 500m. Hệ thống phòng học chất lượng cao, đáp ứng mô hình học tập kết hợp ứng dụng của UMT, bao gồm Viện Nghiên cứu Sáng tạo, Giảng đường hiện đại, Thư viện số, Studio, Phòng Lab, Phòng Nghiên cứu thực nghiệp…

      Mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc: Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của đội ngũ nhà trường, UMT luôn kỳ vọng sinh viên có thể trải nghiệm hạnh phúc cao nhất trong 4 năm gắn bó tại Trường. Khi gặp khó khăn không biết chia sẻ cùng ai, sinh viên hãy an tâm rằng Bộ phận Tham vấn học đường luôn sẵn sàng “Lắng nghe để hiểu - hiểu để đồng hành” cùng các bạn.

      Bảo Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đánh giá của sinh viên về Đại học Hoa Sen

      06/05/2022

      Học tại đại học Hoa Sen có tốt hay không? Trường đào tạo như thế nào? Hãy đọc đánh giá của sinh ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cập nhật ngay học phí Đại học Hoa Sen Tp HCM 2022 - 2023 mới nhất

      13/06/2022

      Bạn muốn theo học nhưng chưa biết học phí Trường Đại học Hoa Sen năm 2022 - 2023 TP. HCM là bao ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...