5 lý do lựa chọn HOLA Academy – Địa chỉ học SAT/TOEFL online uy tín tại Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 lý do lựa chọn HOLA Academy – Địa chỉ học SAT/TOEFL online uy tín tại Việt Nam

      5 lý do lựa chọn HOLA Academy – Địa chỉ học SAT/TOEFL online uy tín tại Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc dạy SAT/ TOEFL, HOLA Academy có phải là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn chinh phục chứng chỉ này để đi du học?

      Danh sách

      Bài viết

      Ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) vào giáo dục là một xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0. Trong khi trên thế giới các hệ thống học trực tuyến (e-learning) đã và đang phát triển như vũ bão thì tại Việt Nam khái niệm này còn khá mới mẻ.

      HOLA Academy là đơn vị tiên phong trong việc sáng lập và phát triển hệ thống học SAT/TOEFL online tại Việt Nam. Với những chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Việt Nam và các trường đại học hàng đầu tại Mỹ, hệ thống học và luyện thi SAT/ TOEFL ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI trên nền tảng e-learning đang thu hút sự quan tâm lớn từ các tổ chức giáo dục, phụ huynh và các em học sinh có ước mơ du học từ cấp 3 đến đại học và sau đại học.

      Vậy hãy cùng tìm hiểu 5 lý do khiến các khóa học SAT/TOEFL online tại HOLA Academy là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn đi du học nhé.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh Việt Nam

      Nền tảng luyện thi SAT/TOEFL online đầu tiên tại Việt Nam

      HOLA Academy tự hào là đơn vị đi đầu trong việc phát triển hệ thống bài giảng luyện thi SAT/TOEFL online tại Việt Nam. Bằng việc tự xây dựng nền tảng platform cho riêng mình mà không phụ thuộc vào bên thứ 3, hệ thống học online của HOLA Academy hoàn toàn phù hợp với lối tư duy, phương pháp học và tâm lý của học sinh Việt Nam.

      Bên cạnh đó, HOLA Academy đã ứng dụng công nghệ AI vào việc theo dõi tiến độ học tập của học viên, giúp phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên trong quá trình học để đưa ra được lộ trình học hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Mỗi khi học viên hoàn thành một đơn vị bài học (unit), hệ thống sẽ xuất báo cáo kết quả học tập, giúp gia đình và bản thân học viên có thể nắm rõ hiện trạng và cải thiện điểm số.

      HOLA Academy với giấc mơ mang cơ hội học chứng chỉ quốc tế đến mọi miền Tổ quốc.

      Giáo trình chất lượng được biên soạn bởi giảng viên đến từ các trường đại học hàng đầu tại Mỹ

      Bên cạnh ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hệ thống, chất lượng từng khoá học cũng được HOLA Academy đảm bảo bằng cách hợp tác với những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi chứng chỉ chuẩn hoá SAT và TOEFL. Các chuyên gia đến từ các trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Mỹ như Harvard University (#2NU), University of Chicago (#3NU), Grinnell College (#19NU), Dickinson College (#41NU)...

      Ms. Thanh Mai – Giám đốc học thuật, giáo viên khóa SAT ONLINE tại HOLA Academy (Harvard University #2NU)Ms. Thanh Mai – Giám đốc học thuật, giáo viên khóa SAT online tại HOLA Academy (Harvard University)

      Giáo trình của hệ thống học SAT/ TOEFL Online được chia đầy đủ cấp độ cho người mới bắt đầu đến nâng cao. Các bài học được nghiên cứu và phân chia khoa học; trong mỗi bài có nhiều dạng bài tập để học viên có thể ứng dụng lý thuyết một cách nhuần nhuyễn và trên nhiều góc độ. Thời gian một khoá học trung bình kéo dài 2-3 tháng.

      Hình thức học mới mẻ với đầy đủ công cụ hỗ trợ giúp học viên chủ động và sáng tạo trong học tập

      Được xây dựng kỹ lưỡng theo nghiên cứu về thói quen học tập của học sinh Việt Nam, hệ thống học SAT/ TOEFL online của HOLA đáp ứng đầy đủ các công cụ hỗ trợ việc học tiếng Anh như tra từ điển, ghi chú, highlight, ghi âm lại bài nói… Bên cạnh đó, giao diện dễ sử dụng và được mô phỏng giống với các bài thi trên máy thật sẽ giúp học viên quen dần với các dạng bài và áp lực trong phòng thi.

      Học viên trước khi tham gia các khóa học SAT online của HOLA sẽ được phân trình độ rõ ràng dựa vào bài kiểm tra đầu vào. Trong quá trình học, với mỗi unit học sinh đều được yêu cầu làm một bài test và quá trình học là quy trình lặp lại giữa học lý thuyết – bài tập vận dụng – làm bài kiểm tra liên tục và khoa học nhằm giúp học viên đạt được tiến bộ nhanh nhất.

      Đánh giá của học viên
      về Hola Academy

      Tích hợp các ứng dụng tiện lợi và hữu ích cho quá trình học như tra từ điển, ghi chú, highligh, ghi âm bài nói…Tích hợp các ứng dụng tiện lợi và hữu ích cho quá trình học như tra từ điển, ghi chú, highligh, ghi âm bài nói…

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hola Academy

      Hệ thống trợ giảng với trình độ thuộc top 1% điểm thi cao nhất trên thế giới

      Chỉ học với giáo viên và bài giảng thôi chưa đủ, HOLA Academy hiểu rằng động lực học của học viên sẽ được tăng lên khi có sự trao đổi tương tác với các bạn bè đồng trang lứa, cùng mục tiêu giống mình. HOLA đã xây dựng một mạng lưới các bạn trợ giảng có điểm thi SAT/ TOEFL ấn tượng (trong đó điểm SAT đều từ 1500/1600 trở lên, lọt top 1% học sinh có điểm SAT cao nhất trên thế giới).

      Các bạn trợ giảng sẽ giải đáp thắc mắc khi học viên để lại câu hỏi ngay trong từng bài tập. Học viên còn có thể đăng ký gọi điện/ chat trực tiếp với trợ giảng nếu phần giải đáp chưa rõ hoặc muốn trao đổi sâu hơn. Trung bình một học viên sau khi hoàn thành khoá học sẽ tăng từ 300 điểm (đối với SAT) hoặc từ 15-20 điểm (đối với TOEFL).


      Đội ngũ trợ giảng với thành tích “khủng” của HOLA Academy  5.  App từ vựng SAT số 1 từ khoá tìm kiếm NEW SAT trên ứng dụng iOS và Android hỗ trợ tối đa cho người họcĐội ngũ trợ giảng với thành tích “khủng” của HOLA Academy

      App từ vựng SAT đứng vị trí số 1 từ khoá tìm kiếm NEW SAT trên ứng dụng iOS và Android

      Không dừng lại ở riêng nền tảng của mình, HOLA tiếp tục nghiên cứu và phát triển ứng dụng học trên di động nhằm hỗ trợ tối đa cho nguời học. Hiểu được một trong những khó khăn lớn nhất khi ôn luyện ngoại ngữ hay bài kiểm tra SAT/ TOEFL là lượng từ vựng khổng lồ và chuyên sâu, HOLA đã cho ra đời ứng dụng từ vựng SAT để học viên có thể ôn luyện mọi lúc mọi nơi.

      Ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng cung cấp đến 1.000 từ vựng liên tục xuất hiện trong bài thi SAT thật cùng các trò chơi hỗ trợ ghi nhớ lâu hơn như trắc nghiệm, đúng sai, đánh vần, nối từ... Điểm đặc biệt nhất là HOLA tiếp tục ứng dụng công nghệ AI dò điểm yếu và liên tục nhắc lại từ vựng cho người học.

      Sau một tuần ra mắt, ứng dụng học từ vựng SAT của HOLA trên cả hai nền tảng iOS và Android đều đạt được những thành tích ấn tượng như top 1 từ khoá tìm kiếm NEW SAT trên iOS, top 5 từ khoá tìm kiếm NEW SAT trên Android, xếp thứ 8 các app giáo dục được Apple đề xuất…

      App NEW SAT VOCAB đứng TOP 1 từ khóa tìm kiếm NEW SATApp NEW SAT VOCAB đứng TOP 1 từ khóa tìm kiếm NEW SAT

      Học online là một hình thức học mới và còn xa lạ với học viên Việt Nam nhưng với sự tiện lợi, hiệu quả và chi phí kinh tế hơn rất nhiều với các hình thức học khác, chắc chắn hệ thống e-learning sẽ là hướng đi tất yếu của giáo dục Việt Nam hiện đại.

      Theo Hola Academy


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Gợi ý top những quyển sách SAT Reading bạn nên có

      06/02/2020

      Giữa vô vàn tài liệu được giới thiệu trên internet, đâu là những cuốn sách SAT Reading chất ...

      Bạn cần biết

      Từ điểm cao đến tuyệt đối, những 9X tài năng đã tự học SAT như thế nào?

      06/02/2020

      Mặc dù tự học SAT nhưng vẫn đạt được số điểm khiến nhiều người ngưỡng mộ, những 9X tài năng sau ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...