Phần mềm luyện thi SAT: Trợ thủ đắc lực của các sĩ tử | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phần mềm luyện thi SAT: Trợ thủ đắc lực của các sĩ tử

      Phần mềm luyện thi SAT: Trợ thủ đắc lực của các sĩ tử

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Các bài tập thực hành, tài liệu ôn tập chuyên sâu, hay tính năng hữu ích như Scan and Score... tất cả đều có trong 5 phần mềm luyện thi SAT được giới thiệu ở bài viết này.

      Ở thời đại công nghệ 4.0, khi mỗi người đều sở hữu cho mình ít nhất một thiết bị di động thì những phần mềm luyện thi SAT là công cụ học tập tiết kiệm, hỗ trợ phần nào cho quá trình trau dồi kiến thức của thí sinh. Dưới đây là 5 phần mềm bạn không thể bỏ qua.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng anh tại việt nam

      SAT: Practice, Prep and Flashcards

      Phần mềm SAT: Practice, Prep and Flashcards cung cấp cho người dùng những tư liệu học tập chuyên sâu giúp cho việc ôn luyện phần toán học, đọc và viết một cách dễ dàng. Hai điểm vượt trội của nó là giao diện dễ sử dụng và có tính linh động cao. Người dùng sẽ không mất nhiều thời gian khi làm quen với ứng dụng này.

      Người dùng có nhiều cách khác nhau để ôn luyện với app này. Nó không chỉ cung cấp bài tập thực hành mà còn cho phép bạn ôn theo từng chủ đề, flashcards có sẵn hoặc chỉ trả lời câu hỏi của phần Question of the day (Câu hỏi trong ngày). Theo đó, bạn có thể tập trung trau dồi những phần kiến thức còn hạn chế.

      Hạn chế của phần mềm là nội dung các chủ đề và câu hỏi không được cập nhật thường xuyên. Đây là điểm mà nhà phát hành nên cải thiện trong tương lai.

      Bạn có thể tìm thấy ứng dụng này trên App Store hoặc CH Play (Nguồn: iTunes)

      Bạn có thể tìm thấy ứng dụng này trên App Store hoặc CH Play (Nguồn: iTunes)

      SAT Exam Prep Practice Test / SAT Test Prep Practice Q & A

      Đây là một trong những phần mềm ôn thi SAT miễn phí cho điện thoại di động. 300 câu hỏi được cung cấp cho người dùng để luyện tập. Nhưng nếu bạn chọn bản có trả phí, phần mềm ôn SAT này sẽ tăng số lượng câu hỏi lên 471 và thêm một bài thi thử.

      Điểm cộng của ứng dụng nằm ở những câu hỏi về toán học gần với đề thi thật. Tuy nhiên, phần giải thích chưa đầy đủ cũng như không có hướng dẫn rõ ràng. Tương tự ứng dụng trên, SAT Exam Prep Practice Test không cập nhật nội dung thường xuyên nên bạn tránh phụ thuộc 100% vào app này. Ứng dụng thích hợp cho trình duyệt Android và iOS.

      Hãy tận dụng tối đa lợi ích của những thiết bị di động để giúp cho iệc học! (Nguồn: pbs)

      Hãy tận dụng tối đa lợi ích của những thiết bị di động để giúp cho iệc học! (Nguồn: pbs)

      Khan Academy

      Đây là ứng dụng hữu ích để bạn luyện tập SAT tại nhà. Khan Academy không chỉ cung cấp nội dung về bài thi SAT mà còn những kiến thức khác về thiên văn, khoa học, kinh tế, IELTS, GMAT… Nếu bạn muốn tìm những video bài giảng, bạn cần phải chọn mục dành cho kỳ thi SAT.

      Những video bài giảng này giúp bạn củng cố thêm nhiều kiến thức và học hỏi được phương pháp trả lời câu hỏi. Hạn chế của Khan Academy là không cung cấp bất kỳ một bài kiểm tra thực hành nào. Dù vậy, bạn vẫn có thể tìm kiếm được nguồn thông tin lớn về các chủ đề có trong SAT.

      Bài giảng thú vị phần toán học của thầy Eric Li (Nguồn: Youtube – Khan Academy)

      Ready4 SAT

      Đây là một trong số những ứng dụng tiềm năng để thí sinh tự luyện tập. Ready4 SAT cung cấp cho người dùng 60 bài giảng về những chủ đề thi SAT, đề thi thử với hơn 100 câu hỏi, những hướng dẫn trả lời, flashcards đa dạng và nhiều bài tập thực hành khác.

      Điểm trừ nhỏ cho ứng dụng này là phần hướng dẫn không được chi tiết và “đào sâu” vào chủ đề. Ngoài ra, Ready4 SAT không cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sử dụng một số tính năng vượt trội hơn, hãy đăng ký gói cao cấp.

      Cận cảnh giao diện Ready4 SAT (Nguồn: Youtube – Ready4)

      Daily Practice for the New SAT

      Phần mềm này mang lại nhiều trải nghiệm bổ ích thông qua những bài thực hành. Nội dung bài học được sắp xếp theo độ khó hoặc thời gian. Các câu hỏi ôn tập chủ yếu về toán học, phần đọc, nói và ngôn ngữ.

      Thêm vào đó, app còn cung cấp những gợi ý, giải thích để bạn luyện tập được tốt hơn. Ngoài ra, ứng dụng này còn có tính năng Scan and Score. Để sử dụng tính năng này một cách hiệu quả, bạn hãy làm theo các bước sau:

      • Chuẩn bị đề thi SAT
      • Thực hiện như bài thi thật
      • Mở app, đăng ký và chụp hình bài kiểm tra vừa thực hiện. Lưu ý, bạn cần giữ giấy trả lời phẳng và hình chụp lên phải đủ độ sáng
      • Nhận số điểm cho bài thi vừa rồi

      Tuy có nhiều tính năng hữu ích nhưng ứng dụng này vẫn còn hạn chế về số câu hỏi thực hành và hướng dẫn chưa thực sự cụ thể.

      Điểm vượt trội của app này nắm ở chức năng Scan and Scoring (Nguồn: Daily Practice for the New SAT)Điểm vượt trội của app này nắm ở chức năng Scan and Scoring (Nguồn: Daily Practice for the New SAT)

      Với tất tần tật những thông tin về phần mềm luyện thi SAT, Edu2Review hy vọng bạn sẽ tìm được công cụ hỗ trợ thích hợp để ôn luyện tốt hơn cũng như mang lại kết quả như mong muốn.

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Luyện thi SAT tại trường Anh ngữ Yola có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn đang ấp ủ ước mơ được “Mỹ tiến” và xác định bản thân cần phải hoàn thành bài thi năng lực ...

      Bạn cần biết

      Luyện thi SAT – bạn đã biết đến ba trung tâm IvyPrep, iStar, Summit?

      06/02/2020

      Bạn mong muốn được học tại các trường Đại học của Mỹ? Bạn cần chứng chỉ thi SAT và bạn đang loay ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...