5 practice tests for the VNU-EPT: Hành trang không thể thiếu cho kỳ thi VNU-EPT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 practice tests for the VNU-EPT: Hành trang không thể thiếu cho kỳ thi VNU-EPT

      5 practice tests for the VNU-EPT: Hành trang không thể thiếu cho kỳ thi VNU-EPT

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nếu bạn đang còn băn khoăn tìm kiếm tài liệu cho kỳ thi VNU-EPT thì 5 practice tests for the VNU-EPT là một trong những cuốn sách bạn cần trang bị ngay bây giờ.

      5 practice tests for the VNU-EPT là cuốn sách được trung tâm Khảo thí tiếng Anh Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh biên soạn để đáp ứng yêu cầu ôn luyện của thí sinh cũng như các trường đại học thành viên. Cuốn sách này được viết nhằm giúp thí sinh chuẩn bị đầy đủ về kiến thức và tinh thần trước kỳ thi VNU-EPT.

      Sách được viết bởi ThS. Đỗ Thị Diệu Ngọc, ThS. Đinh Thị Lan và ThS. Bùi Diễm Bích Huyền. 5 practice tests for the VNU-EPT gồm năm bài thi mẫu với các dạng thức và nội dung của câu hỏi tương tự như trong một đề thi VNU-EPT thực sự, nhằm giúp thí sinh làm quen dần với cấu trúc đề thi, tránh bỡ ngỡ.

      * Bạn muốn luyện thi VNU-EPT nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng trung tâm luyện thi VNU-EPT tốt nhất HCM!

      Vì sao nên bắt đầu với 5 practice tests for the VNU-EPT?

      Khi bắt đầu ôn luyện các kỳ thi tiếng Anh như IELTS, TOEIC, TOEFL… điều đầu tiên thí sinh cần làm chính là tìm hiểu cấu trúc đề thi. Đối với VNU-EPT, cấu trúc đề không quá phức tạp, bao gồm 4 phần chính là nghe, nói, đọc, viết. Nhưng khác với TOEIC 4 kỹ năng, kỳ thi VNU-EPT có nội dung chủ đề thi khá đa dạng.

      Việc nắm rõ cấu trúc đề thi giúp thí sinh có thể vẽ sẵn cho mình một kế hoạch luyện tập đầy đủ để không phải hoang mang trong quá trình ôn thi. Do đó, việc bắt đầu với 5 practice tests for the VNU-EPT là điều cần thiết để thí sinh bước đầu tự xây dựng cho mình một chiến thuật làm bài nhanh và chính xác hơn trong thời gian quy định (180 phút).

      Sách 5 practice tests for the VNU-EPT được biên soạn bởi Trung tâm khảo thí tiếng Anh Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Vanlang)

      Sách 5 practice tests for the VNU-EPT được biên soạn bởi Trung tâm khảo thí tiếng Anh Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: VanLang)

      Nên kết hợp 5 practice tests for the VNU-EPT cùng các loại sách khác

      5 practice tests for the VNU-EPT là cuốn sách được xây dựng dựa trên nhu cầu của thí sinh, cho nên các bài thi mẫu có cấu trúc chặt chẽ, rõ ràng giúp thí sinh nắm bắt tốt cấu trúc bài thi. Việc trải nghiệm bài mẫu chính là quá trình thực hành thực tế, nhờ đó việc tiếp nhận sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với 5 bài mẫu cụ thể, thí sinh từng bước làm quen và ghi nhớ từng phần của bài thi.

      5 practice Tests for the VNU-EPT là hành trang hữu ích cho kỳ thi VNU-EPT (Nguồn: Uems-neuroboard)

      5 practice tests for the VNU-EPT là hành trang hữu ích cho kỳ thi VNU-EPT (Nguồn: Uems-neuroboard)

      Thí sinh có thể kết hợp học chung 5 practice tests for the VNU-EPT cùng A Complete Skill Builder for the VNU-EPT test – một cuốn sách bao gồm các kiến thức ngữ pháp và bài thi mẫu cho phần nghe, đọc hiểu. Việc kết hợp này không chỉ giúp ích cho công cuộc ôn luyện VNU-EPT mà thí sinh còn có thể sử dụng bộ tài liệu này để ôn thi môn tiếng Anh cho các kỳ tuyển sinh sau đại học.

      Bên cạnh đó, thí sinh còn có thể tham khảo thêm các giáo trình ôn thi VNU-EPT khác như: English Syntax and Universal Grammar, Luyện thi VNU-EPT, English Sentence Builder, Ngữ pháp Tiếng Anh (Mai Lan Hương), 600 essential words for TOEIC… để chọn cho mình sự kết hợp tài liệu ôn luyện phù hợp nhất.

      Bất kể ôn luyện cho kỳ thi tiếng Anh nào, thí sinh cũng cần trang bị cho mình những tài liệu học nhằm giúp việc ôn luyện đạt được kết quả tốt nhất có thể. 5 practice tests for the VNU-EPT có thể sẽ là một hành trang hữu ích bạn cần mang theo cho kỳ thi VNU-EPT sắp tới của mình.

      Kim Tuyến (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Tham khảo đề thi mẫu VNU EPT: khởi đầu cho thành công của bạn

      06/02/2020

      Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đầu tiên. Để chinh phục kỳ thi VNU EPT, hãy bắt đầu bằng ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...