7 khóa học chất lượng cao tại trường Anh ngữ CIP | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      7 khóa học chất lượng cao tại trường Anh ngữ CIP

      7 khóa học chất lượng cao tại trường Anh ngữ CIP

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Trường Anh ngữ CIP là trường sáng lập ra EOP Challenge nhằm khuyến khích học viên rèn luyện Anh ngữ cùng với 7 khóa học chất lượng là những điểm mạnh để CIP là lựa chọn phù hợp của học viên quốc tế.

      Trường Anh ngữ CIP được nhiều học viên quốc tế quan tâm (Ảnh: CIPschool)

      1. Khóa học ESL

      Trường Anh ngữ CIP chia khóa học ESL thành nhiều khóa học nhỏ tùy vào số lượng các lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ và giáo viên người Philippines. Khóa ESL bao gồm Intersive Premium, Intensive A/ B/ C/ D và Start Learner.

      Khóa học ESL có số lượng khóa học 1:1 đáng kể (Ảnh: Daithienson)Khóa học ESL có số lượng khóa học 1:1 đáng kể (Ảnh: Daithienson)

      Khoá Intensive

      Các khóa học Intensive sẽ khác nhau tùy thuộc vào cách phân bổ lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ và giáo viên Philippines. Nếu học viên muốn học lớp 100% giáo viên bản ngữ, học viên có thể đăng kí khóa Intensive Premium.

      Nếu học viên muốn học kết hợp giữa lớp 1:1 giáo viên bản ngữ và 1:1 giáo viên người Philippines thì học viên có thể đăng kí khóa Intensive A hoặc B, C, D.

      Ở lớp giáo viên bản ngữ, học viên sẽ được học chú trọng vào phần Discussion và Idioms, còn ở các lớp giáo viên Philippines giảng dạy, học viên sẽ được rèn luyện về các kĩ năng như Reading, Writing, ngữ pháp.

      Khoá Start Learner

      Khóa Start Learner là khóa học dành cho các đối tượng có trình độ tiếng Anh sơ cấp và mong muốn học những kiến thức cơ bản cùng giáo viên người Philippines. Các giáo viên Philippines sẽ giúp cho học viên dễ dàng nắm bắt kiến thức, giúp người học tự tin vào khả năng giỏi Anh ngữ của mình.

      Khóa học này cũng có các lớp nhóm, tùy theo trình độ của người học mà trường CIP phân bổ giáo viên bản ngữ và giáo viên Philippines giảng dạy phù hợp.

      Khoá Rapid 35/ 70 Intensive

      Khóa học này thích hợp cho những học viên mong muốn cải thiện tiếng Anh trong ngắn hạn từ 1 – 2 tuần. Học viên sẽ có 3 tiết học với giáo viên bản ngữ và 3 tiết học với giáo viên Philippines, rèn luyện xuyên suốt trong toàn khóa học.

      Học viên có thể lựa chọn các môn học thích hợp với mình, vì vậy, khóa học đem lại hiệu quả cao mặc dù thời lượng khóa học diễn ra ngắn. Dưới đây là lịch trình của học viên khi đăng kí khóa học Rapid.

      • Trước khi nhập học tại CIP: học viên cần làm bài kiểm tra đầu vào Online
      • Thứ 7 hoặc chủ nhật: trường sẽ đón học viên tại sân bay Manila hoặc sân bay Clark và nhận phòng ký túc xá
      • Thứ 2: Orientation vào lúc 8h sáng (40 phút), sau đó bắt đầu lớp học theo quy định

      Lớp học 1:1 (3 tiết với giáo viên bản ngữ, 3 tiết với giáo viên Philippines): học viên có thể chọn các môn Speaking, Pronunciation, Listening, Discussion, Vocabulary…

      Lớp nhóm với giáo viên bản ngữ (1 tiết): Speaking, Discussion, Idioms, Pronunciaion…

      2. Khóa học TOEIC

      Khóa học TOEIC tại trường Anh ngữ CIP nhằm tăng điểm số TOEIC cho các học viên mong muốn cải thiện, đồng thời, khóa học còn giúp học viên tăng cường kỹ năng Speaking. Khóa học được chia thành 3 khóa học nhỏ: TOEIC, TOEIC Sparta và TOEIC Guarantee.

      Ngoài ra, tại CIP, chương trình TOEIC còn tập trung vào việc chỉnh sửa các lỗi sai phát âm cho học viên nhằm củng cố kỹ năng Speaking và ứng dụng vào các hoàn cảnh trong đời sống và kinh doanh.

      • Lớp 1:1 với giáo viên Philippines (4 tiết): TOEIC Reading Part 5 & 6, 7 / TOEIC Listening Part 1 & 2, 3 & 4. Có thể tuỳ theo yêu cầu của học viên mà linh hoạt thay đổi.
      • Lớp nhóm với giáo viên bản ngữ (1 tiết): Lớp chỉnh sửa phát âm
      • Lớp nhóm nhỏ với giáo viên Philippines: TOEIC Speaking
      • Lớp tự chọn với giáo viên bản ngữ: Giống với khoá ESL (bao gồm cả lớp tự chọn vào chủ nhật)

      TOEIC Guarantee

      Sau khi hoàn thành khóa học, nếu học viên không đạt được điểm số đã đặt ra thì trường Anh ngữ CIP sẽ miễn học phí 1 tháng cho học viên để ôn thi lại. Ngoài ra, CIP còn hỗ trợ lệ phí thi TOEIC cho các học viên khi theo học tại trường.

      TOEIC đảm bảo

      Yêu cầu nhập học

      TOEIC đảm bảo 700

      TOEIC chính thức 500 trở lên, hoặc kết quả bài thi thử tại CIP đạt TOEIC 500 trở lên

      Thời gian học: 12 tuần

      TOEIC đảm bảo 800

      TOEIC chính thức 600 trở lên, hoặc kết quả bài thi thử tại CIP đạt TOEIC 600 trở lên

      TOEIC đảm bảo 900

      TOEIC chính thức 750 trở lên, hoặc kết quả bài thi thử tại CIP đạt TOEIC 750 trở lên

      TOEIC Sparta

      Khóa học TOEIC Sparta khác với khóa TOEIC là có thêm 2h dành cho học viên thi thử hằng ngày và 3h tự học bắt buộc vào buổi tối. Riêng thứ 6 hàng tuần, học viên sẽ được làm bài kiểm tra từ vựng trong vòng 20 phút, bắt đầu từ 8:20am.

      Bài test từ vựng được phân chia theo trình độ học viên (Level 101, 201, 301…). Kết quả được nhận vào ngày thứ Hai tuần sau tại văn phòng CIP.

      Tự học bắt buộc từ 19:15 – 22:15 tại Study Hall có giáo viên giám sát và kiểm tra hàng giờ. Nếu học viên vắng mặt không lý do có thể nhận Thư cảnh cáo từ trường.

      3. Khóa học IELTS

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, dễ dàng trong quản lí và chăm sóc học viên tốt hơn, trường Anh ngữ CIP giới hạn số lượng học viên tham gia khóa học IELTS không qua 15 người/ tháng.

      Giáo viên tại trường Anh ngữ CIP có trình độ chuyên môn cao (Ảnh: DuhoctiengAnh)Giáo viên tại trường Anh ngữ CIP có trình độ chuyên môn cao (Ảnh: DuhoctiengAnh)

      Khoá học này được hướng dẫn bởi các giáo viên Philippines có chuyên môn về IELTS nhằm giúp đạt được điểm số cao trong bài thi. Đồng thời, học viên cũng sẽ được sửa sai phát âm, các kiến thức tiếng Anh cùng các thầy cô bản ngữ đến từ Úc, Canada, Anh,…

      Các khoá học được phân chia phù hợp với trình độ của học viên, gồm khoá IELTS 5.5, IELTS 6.5 và IELTS 7.0.

      • Lớp 1:1 giáo viên Philippines (4 tiết): IELTS Reading, IELTS Speaking, IELTS Writing Task 1, Writing Task 2
      • Lớp nhóm nhỏ với giáo viên bản ngữ (1 tiết): Lớp chỉnh sửa phát âm
      • Lớp nhóm nhỏ với giáo viên Philippines (1 tiết): IELTS Listening
      • Lớp tự chọn với giáo viên bản ngữ: Tương tự như khoá ESL (bao gồm cả lớp tự chọn vào chủ nhật)

      IELTS Guarantee

      CIP tổ chức lớp học nhóm với các giáo viên chuyên về IELTS cho học viên IELTS với các môn IELTS Reading, IELTS Listening, IELTS Writing, IELTS Speaking.

      CIP là trung tâm đăng ký thi IELTS chính thức của tổ chức IDP, nên học viên có thể dễ dàng đăng ký thi IELTS tại văn phòng trường. Trường còn có các khóa học IELTS đảm bảo đầu ra, nếu học viên không đạt điểm số mong muốn, trường sẽ hỗ trợ học phí 1 tháng tiếp theo cho học viên ôn luyện lại.

      Lịch học

      Môn học

      Thứ 2 - thứ 5

      Thi thử & chữa bài IELTS Listening & Reading

      Thứ 2 - thứ 5

      Tự học bắt buộc từ 19h - 22h

      Thứ 6

      Kiểm tra từ vựng vào sáng sớm

      Thứ 7

      Thi thử tổng hợp IELTS + Hướng dẫn viết IELTS Writing miễn phí

      Học viên tham gia khóa đảm bảo có thể phải tham dự kỳ thi IELTS chính thức vào tuần học thứ 10 hoặc 11 của khóa học. Do đó, học viên buộc phải nhập học vào những ngày quy định. Thông thường khai giảng vào mỗi thứ Hai tuần đầu tiên của tháng.

      IELTS đảm bảo

      Yêu cầu nhập học

      IELTS đảm bảo 5.5

      IELTS chính thức 3.5 trở lên hoặc kết quả bài thi thử tại CIP đạt IELTS 3.5 trở lên

      Thời gian học: 12 tuần

      IELTS đảm bảo 6.0

      IELTS chính thức 5.0 trở lên hoặc kết quả bài thi thử tại CIP đạt IELTS 5.0 trở lên

      IELTS đảm bảo 6.5

      IELTS chính thức 5.5 trở lên hoặc kết quả bài thi thử tại CIP đạt IELTS 5.5 trở lên

      IELTS đảm bảo 7.0

      IELTS chính thức 6.5 trở lên hoặc kết quả bài thi thử tại CIP đạt IELTS 6.5 trở lên

      IELTS Sparta

      Khoá IELTS Sparta được thiết kế chương trình tương tự như khoá IELTS Guarantee, đảm bảo điểm số đầu ra. Khoá học này thích hợp dành cho những ai có nguyện vọng tham gia vào chương trình học IELTS chất lượng cao trong 1 – 10 tuần.

      Tự học bắt buộc từ 19h – 22h tại Study Hall có giáo viên giám sát và kiểm tra hàng giờ. Nếu học viên vắng mặt không lý do có thể nhận thư cảnh cáo từ trường.

      Thứ 7 hàng tuần phải tham gia bài thi Mock test (từ 09:00 - 12:00 buổi sáng). Học viên khóa IELTS Guarantee bắt buộc tham gia chương trình Sparta này.

      Nội dung thi thử sẽ giống nhau ở tuần thứ 1 và tuần thứ 2. Ngoài ra, tuần thứ 2 sẽ chú trọng chỉnh sửa, bổ sung vào các kiến thức còn thiếu, còn yếu của học viên.

      4. Khóa học TOEFL

      CIP cung cấp khóa học TOEFL với mục đích tăng cường điểm số TOEFL trong kỳ thi chính thức và giúp học viên phát triển kỹ năng Speaking. Học viên sẽ được học các lớp 1:1 cùng với các giáo viên người Philippines giúp học viên tìm ra điểm yếu và khắc phục để được điểm số cao.

      Ngoài ra, khóa học được thiết kế chuyên sâu tập trung vào bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết theo dạng mô phỏng trong bài thi, đồng thời, học viên được học các chiến thuật và các giải pháp làm bài thi TOEFL.

      CIP cung cấp khóa học TOEFL với mục đích tăng cường điểm số TOEFL trong kỳ thi chính thức (Ảnh: CIPschoolVN)CIP cung cấp khóa học TOEFL với mục đích tăng cường điểm số TOEFL trong kỳ thi chính thức (Ảnh: CIPschoolVN)

      • Lớp học 1:1 với giáo viên Philippines (4 tiết): TOEFL Listening, TOEFL Speaking, TOEFL Writing, specialized TOEFL (tập trung cải thiện Vocabulary/ Grammar/ Common mistakes)
      • Lớp học nhóm nhỏ với giáo viên bản ngữ (1 tiết): Chỉnh sửa phát âm
      • Lớp học nhóm nhỏ với giáo viên Philippines(1 tiết): TOEFL Listening
      • Lớp học tự chọn với giáo viên bản ngữ: Tương tự như khóa ESL (bao gồm cả lớp tự chọn vào chủ nhật)

      TOEFL Guarantee

      Trường Anh ngữ CIP còn cung cấp khóa học TOEFL Guarantee đảm bảo điểm số đầu ra. Nếu sau khóa học, học viên không đạt điểm số mong muốn thì học viên được miễn học phí học lại trong 1 tháng tiếp theo.

      Học viên tham gia khóa đảm bảo có thể phải tham dự kỳ thi TOEFL chính thức vào tuần học thứ 10 hoặc 11 của khóa học. Do đó, học viên buộc phải nhập học vào những ngày quy định.

      TOEFL đảm bảo

      Yêu cầu nhập học

      TOEFL đảm bảo 85

      TOEFL chính thức 60 trở lên hoặc hoặc kết quả bài thi thử tại CIP đạt TOEFL 60 trở lên

      Thời gian học: 12 tuần

      TOEFL đảm bảo 100

      TOEFL chính thức 80 trở lên hoặc hoặc kết quả bài thi thử tại CIP đạt TOEFL 80 trở lên

      5. Khóa học BEC (Business English Certificate)

      Khóa học Business English được giảng dạy dựa trên tài liệu đào tạo chính thức của Cambridge về khả năng giao tiếp tiếng Anh được sử dụng trong môi trường nước ngoài. Nội dung Khoá học tiếng Anh thương mại không chỉ gói gọn trong các giáo trình, mà các bài giảng còn được thiết kế dựa theo kinh nghiệm thực tế của các giáo viên.

      Yêu cầu trình độ đầu vào ở mức CIP 401 (tương đương TOEIC 750) trở lên. Khoá học dành cho các học viên từ trên 18 tuổi.

      • Lớp 1:1 với giáo viên bản ngữ (1 tiết): Business commnication, Business Presentation, Business Speaking
      • Lớp 1:1 với giáo viên Philippines (3 tiết): Business Grammar, Business Vocabulary, Business Reading, Business Writing
      • Lớp nhóm nhỏ với giáo viên bản ngữ (1 tiết/ 1 lớp 4 – 6 học viên): Chỉnh sửa phát âm, phỏng vấn bằng tiếng Anh, Business Presentation
      • Lớp nhóm nhỏ với giáo viên Philippines (1 tiết, 1 lớp 4 - 6 học viên): Business Listening
      • Lớp tự chọn với giáo viên bản ngữ (lớp đặc biệt vào chủ nhật): Job Interview, Hội thảo... giống với các khoá học khác.

      Sau khi kết thúc khóa học 8 tuần tại CIP, học viên có thể đăng kí tham gia thi để lấy chứng chỉ BEC được công nhận bởi Cambridge English phục vụ trong công việc tương lai.

      6. Khóa học TESOL

      Khóa học này dành cho những học viên mong muốn có chứng chỉ TESOL để giảng dạy tiếng Anh. Tại CIP, khóa học được thiết kế dựa trên 2 chương trình đào tạo TESOL uy tín trên thế giới: Trinity Cert TESOL và Cambridge CELTA.

      Anh ngữ CIP còn có các khóa học luyện TESOL (Ảnh: Daithienson)Anh ngữ CIP còn có các khóa học luyện TESOL (Ảnh: Daithienson)

      Học viên sẽ được học trong vòng 8 tuần và yêu cầu trình độ tối thiểu là B1 trở lên. Các môn học được thiết kế phù hợp với từng học viên, khắc phục những điểm yếu và phát huy lợi thế của học viên khi theo học tại trường Anh ngữ CIP.

      • Lớp 1:1 (3 tiết): Học viên sẽ được học các môn ESL tùy theo nhu cầu, nguyện vọng của học viên như: Speaking, Listening, Reading, Grammar, Writing, Vocabulary…
      • Lớp nhóm (4 tiết): Các bài học về TESOL Traingning
      • Lớp tự chọn với giáo viên bản ngữ: Tương tự như khoá ESL (Bao gồm cả lớp tự chọn vào Chủ nhật)

      Học viên sẽ có 120 tiết học, trong đó, 20 tiết học học viên sẽ được học cùng giáo viên bản ngữ tại các lớp nhóm, các tiết còn lại sẽ học cùng giáo viên Philippines. Trong quá trình học, học viên sẽ có cả giờ học lý thuyết và thực hành với các giờ thực tập.

      7. Khóa học Young Learner

      Trường Anh ngữ CIP cung cấp 3 khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em: Young Learner A, B, C nhằm khuyến khích các em học tập và chuẩn bị nền tảng Anh ngữ tổng quát cho các khóa học sau này.

      Tuy nhiên, để các em nhỏ có thể tham gia khóa học này tại CIP, các em cần có cha, mẹ hoặc người giám hộ đi cùng. Các phụ huynh có thể chọn khóa học English for Guadian hoặc tiếng Anh tổng quát để vừa cải thiện tiếng Anh, vừa trông nom trẻ nhỏ.

      Trên đây là một số thông tin về 7 khóa học chất lượng cao tại trường Anh ngữ CIP. Edu2Review hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có những lựa chọn khóa học phù hợp khi du học tiếng Anh tại Philippines.

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: PhilEnglish

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Trường CELLA – UNI ở Philippines

      06/02/2020

      CELLA – UNI là một một cơ sở mới của trường Anh ngữ CELLA, nằm tại Talamban, thành phố Cebu. Tuy ...

      Kiến Thức

      5 điểm đến không thể bỏ qua khi đến Baguio

      06/02/2020

      Baguio được xem như Đà Lạt của Việt Nam bởi thời tiết luôn mát mẻ giúp cho du khách cũng như du ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...