7 yếu tố giúp IELTS Vietop trở thành nơi luyện thi IELTS tại TP.HCM của nhiều học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      7 yếu tố giúp IELTS Vietop trở thành nơi luyện thi IELTS tại TP.HCM của nhiều học viên

      7 yếu tố giúp IELTS Vietop trở thành nơi luyện thi IELTS tại TP.HCM của nhiều học viên

      Cập nhật lúc 25/03/2020 10:43
      Số lượng trung tâm luyện thi IELTS tại TP.HCM không phải là ít, thế nhưng nhờ vào chất lượng dịch vụ và sự tận tâm trong khâu giảng dạy mà IELTS Vietop luôn có chỗ đứng trong lòng nhiều học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Đến với trung tâm luyện thi IELTS Vietop tại TP.HCM, học viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm phương pháp học vô cùng mới lạ và giáo trình luyện thi IELTS độc quyền. Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao IELTS từ 8.0 và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy với hơn 10.000 học viên đạt điểm mong muốn luôn là những lý do quan trọng khiến nhiều sĩ tử gật đầu tham gia chương trình luyện thi IELTS tại đây.

      Chính sách hỗ trợ hấp dẫn đi kèm với cơ sở vật chất rộng rãi, trang bị đầy đủ thiết bị học tập sẽ giúp bạn tập trung tối đa vào việc học. Rất nhiều yếu tố tạo nên thương hiệu Vietop được nhiều người biết đến như bây giờ, nhưng chỉ cần 7 yếu tố then chốt dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trung tâm luyện thi IELTS Vietop.

      Cam kết điểm IELTS đầu ra bằng hợp đồng rõ ràng

      Đến với IELTS Vietop, gia đình và học viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như kết quả học tập IELTS tại trung tâm. Học viên được tư vấn lộ trình học rõ ràng chi tiết từng buổi và trước khi nhập học, các bạn sẽ phải hoàn thành bài kiểm tra năng lực đầu vào mô phỏng theo kỳ thi IELTS thực tế cũng như đăng ký điểm số mong muốn đầu ra của mình với trung tâm.

      Sau khi hoàn thành tất cả những bước bước trên, học viên sẽ được cung cấp thông tin cụ thể khóa học cũng như có hợp đồng cam kết luyện thi IELTS tại trung tâm. Nếu sau khi khóa học kết thúc, các bạn vẫn không đạt được kết quả như thỏa thuận ban đầu thì trung tâm sẽ bồi dưỡng nâng cao hoàn toàn miễn phí.

      Đối tác chính thức của tổ chức thi IELTS lớn BC & IDP

      Trung tâm luyện thi IELTS Vietop là một trong những đối tác độc quyền đăng ký kỳ thi IELTS quốc tế tại Hội Đồng Úc (IDP) và Hội Đồng Anh (BC). Học viên sẽ được cập nhật kiến thức nhanh nhất từ các đề thi thực tế tại IDP và BC. Bên cạnh đó, giáo viên tại Vietop luôn đưa ra các bài mẫu đề thi IELTS tương đối chính xác và giải đáp nhanh nhất cho học viên và các bạn khác. Ngoài ra khi là học viên và đăng ký thi IELTS tại Vietop, bạn còn được hỗ trợ lệ phí thi IELTS tại BC và IDP.

      Là đối tác chính thức của BC và IDP, IELTS Vietop mang đến cho học viên rất nhiều lợi ích khi đăng ký thi IELTSLà đối tác chính thức của BC và IDP, IELTS Vietop mang đến cho học viên rất nhiều lợi ích khi đăng ký thi IELTS

      Thời gian học rút gọn và linh động

      Thời gian luyện thi IELTS luôn là vấn đề được nhiều học viên quan tâm xem có phù hợp với bản thân hay không? Giờ giấc có ảnh hưởng đến công việc và học tập ra sao? Đến với trung tâm IELTS Vietop, học viên sẽ được lựa chọn khung giờ học phù hợp nhất với thời gian biểu của bản thân. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu cần học IELTS cấp tốc với thời rút ngắn hơn cũng có thể đăng ký học tại đây.

      Luyện thi IELTS cấp tốc rút ngắn thời gian học, thay vào đó là tăng số buổi học và ca học giúp bạn học nhanh hơn để theo kịp dự định lấy chứng chỉ IELTS trong thời gian gấp rút. Khóa luyện thi IELTS cấp tốc tại Trung tâm Anh ngữ Vietop cũng đã được nhiều lựa chọn và phản hồi tích cực.

      Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và có tâm

      Thầy cô giáo giảng dạy tại trung tâm IELTS Vietop được tuyển chọn kỹ lưỡng từ chuyên môn đến sự nhiệt tình với nghề. Ngoài những kiến thức chuyên sâu luyện thi IELTS, học viên còn được mở rộng thêm những tư duy mới về đề thi IELTS cũng như cách luyện đề với phương pháp độc đáo.

      Phương pháp giảng dạy tại Vietop không chỉ giúp học viên có thể áp dụng ngay được những kiến thức đã học mà còn ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống, hành động, tư duy của mỗi người. Khóa luyện thi IELTS Youth chuyên dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 chính là chương trình sử dụng nhuần nhuyễn phương pháp này.

      Đội ngũ tư vấn – trợ giảng hướng dẫn nhiệt tình

      Đội ngũ nhân viên tại trung tâm IELTS Vietop là những bạn năng động trẻ trung, tư vấn luôn có tâm với công việc cũng như hiểu rõ mong muốn nguyện vọng mỗi người để đưa ra lộ trình học riêng bài bản, hợp lý nhất. Bất cứ lúc nào có thắc mắc cần giải đáp, bạn đều có thể liên hệ đội ngũ tư vấn viên và trợ giảng thân thiện, vui vẻ để nhận được sự giúp đỡ cần thiết.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ VIETOP

      Không chỉ thầy cô mà các bạn tư vấn viên và trợ giảng cũng luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ học viênKhông chỉ thầy cô mà các bạn tư vấn viên và trợ giảng cũng luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình học trọng tâm – phương pháp tối ưu

      Khóa luyện thi IELTS 4 kỹ năng được chia thành nhiều cấp bậc từ căn bản đến chuyên sâu. Giáo trình luyện thi IELTS được thiết kế chuyên biệt độc quyền do trung tâm Vietop biên soạn. Được thành lập từ 2013 với hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy ôn luyện IELTS, Trung tâm luyện thi IELTS Vietop tự tin khẳng định sự uy tín lẫn chất lượng giảng dạy.

      Với 4 khóa luyện thi IELTS chính là IELTS nhóm/ cấp tốc, IELTS General, IELTS Youth cho học sinh cấp 2 và cấp 3 và IELTS 1 kèm 1, trung tâm giúp đỡ nhiều học viên hoàn thành giấc mơ chạm đến chứng chỉ Anh ngữ danh giá này. Mỗi khóa học sẽ có lộ trình học cụ thể chi tiết và mỗi học viên sẽ được kiểm tra, tư vấn kỹ lưỡng để đảm bảo rằng lộ trình thật sự phù hợp cho riêng bản thân mình chứ không hề đại trà.

      Mỗi lớp học chỉ từ 6-8 học viên có cùng trình độ

      Một ưu điểm khác không thể không nhắc đến của chương trình luyện thi IELTS tại Vietop chính là sự sắp xếp trong từng lớp học. Với mong muốn giúp học viên có được những người "chiến hữu" thực thụ cùng chung chí hướng để việc học đạt hiệu quả cao, trung tâm đã chủ động sắp xếp quy mô lớp học nhỏ chỉ từ 6-8 bạn có cùng trình độ với nhau.

      Mỗi lớp sẽ có 1 giáo viên và 1 trợ giảng giải đáp thắc mắc bất cứ khi nào học viên cần hỗ trợ kể cả ở lớp hay ở nhà. Riêng khóa học IELTS 1 kèm 1, giáo viên sẽ kèm trực tiếp, cam kết đúng chất lượng hiệu quả tốt nhất và có trợ giảng.

      Quy mô lớp học nhỏ và đồng đều về mặt trình độ sẽ giúp các bạn học tập hiệu quả hơnQuy mô lớp học nhỏ và đồng đều về mặt trình độ sẽ giúp các bạn học tập hiệu quả hơn

      Luyện thi IELTS không phải chỉ dành riêng cho những bạn giỏi tiếng Anh hay có năng khiếu về ngoại ngữ. Chỉ cần phương pháp học đúng và phù hợp với bản thân, bất kỳ ai cũng có thể đạt được mức điểm IELTS mong muốn. Với 7 lý do trên, IELTS Vietop tự tin sẽ giúp học viên ôn luyện lấy chứng chỉ IELTS theo cách mới với phương pháp thông minh giúp cá nhân hóa lộ trình học cũng như đẩy mạnh sự hiệu quả cho từng cá nhân.

      Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop

      Địa chỉ:

      • 70 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận
      • 106 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận
      • 488/13 Cộng Hoà, P.13, Q. Tân Bình
      • 664 Lê Quang Định, P.1, Q. Gò Vấp
      • 769 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10

      Website: https://www.ieltsvietop.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/ieltsvietop/

      BẢNG XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      LUYỆN THI IELTS TẠI TP.HCM

      Anh Duy (Theo IELTS Vietop)

      Nguồn hình ảnh và cover: Trung tâm Anh ngữ IELTS Vietop


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tại sao 99% học viên đều hài lòng với khóa IELTS cam kết đầu ra tại Anh ngữ Vietop?

      06/02/2020

      Lộ trình học được cá nhân hóa, chương trình cam kết đầu ra, sĩ số lớp học ít hay đội ngũ giáo ...

      Luyện thi IELTS

      Lộ trình học IELTS cho người mới bắt đầu

      27/05/2020

      Bạn hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS trong thời buổi hiện nay nhưng chưa có lộ trình ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...