Háo hức và mong chờ những buổi học tại trung tâm CEFALT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Háo hức và mong chờ những buổi học tại trung tâm CEFALT

      Háo hức và mong chờ những buổi học tại trung tâm CEFALT

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Ngày đầu học, bỡ ngỡ và ngại ngùng là những cảm xúc đầu tiên của tôi về CEFALT. Nhưng dần những cảm xúc ấy biến mất và ngày tôi càng hứng thú và chờ đợi những buổi học ở đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Háo hức và mong chờ những buổi học tại CEFALT ( Nguồn: Pincourse)

      Trung tâm nằm ngay tại quận trung tâm – quận 3 và ngay trên góc ngã tư đường Võ Thị Sáu với Trần Quốc Thảo. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, đông người qua lại nên trung tâm rất thu hút tầm mắt của những người đi đường.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Mọi người có thể biết đến CEFALT qua những lần đi ngang qua đường rất dễ dàng vì trung tâm được xây dựng rất khác với các trung tâm Anh ngữ khác. Tôi cũng bị thu hút bởi những lần đi ngang qua đường Võ Thị Sáu bởi sự khác biệt này.

      Sau khi tìm hiểu thêm về trung tâm, tôi đã đăng kí một khóa học giao tiếp tại nơi đây. Có lẽ vì trung tâm được thành lập bởi Bộ ngoại giao nên dường như tôi không đắn đo mấy về chất lượng đào tạo mà đăng kí ngay khóa học khi thấy thời gian học phù hợp với mình.

      CEFALT, một khóa học được chia ra làm nhiều lớp với các cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi đăng kí khóa học, tôi được làm một bài test để biết được trình độ cá nhân đang ở đâu để trung tâm sắp xếp lớp phù hợp. Vì thế mà khi vào lớp phù hợp với trình độ của mình tôi bớt được phần nào sự ngại ngùng khi giao tiếp bằng tiếng Anh với những người khác hay cảm giác sợ không nói được như các bạn trong lớp dẫn đến ngại giao tiếp, học không hiệu quả.

      Tôi học ba buổi một tuần, trong đó có một buổi là học với giáo viên nước ngoài và hai buổi học với giáo viên người Việt. Các thầy cô rất vui vẻ và nhiệt tình. Các buổi học không phải là những buổi học ngữ pháp suông như tôi tưởng tượng mà còn kết hợp nhiều hoạt động thú vị.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      >> Xem thêm review về học phí, khóa học của trung tâm Anh ngữ CEFALT

      Các thầy, cô rất nhiệt tình hỗ trợ cho học viên (Nguồn: Edu2review)

      Dường như trong buổi học, chúng tôi hoàn toàn giao tiếp bằng tiếng Anh. Vì trình độ giao tiếp chưa tốt nên lớp cũng rất ngại giao tiếp với nhau, với thầy cô, nhưng không vì thế mà các thầy cô nản. Họ rất nhiệt tình hướng dẫn, từng bước từng bước giao tiếp chậm với mọi người và hướng dẫn trả lời lại nếu như những câu trả lời ấy không hợp lý.

      Tại đây, luôn có một chủ đề để mọi người trong lớp trao đổi với nhau vào cuối buổi học. Tôi luôn mong chờ vào khoảng thời gian trao đổi này. Các chủ đề rất thực tế, gần gũi và thu hút mọi người cùng tranh luận. Dù chỉ khoảng thời gian ngắn tầm 15p - 30 phút nhưng qua những lần trao đổi như vậy tôi học tập thêm rất nhiều, cũng bớt ngại ngùng, mạnh dạn giao tiếp bằng tiếng Anh hơn.

      >> Những địa điểm luyện thi TOEIC tại quận 3

      Tôi học tại trung tâm được hai khóa giao tiếp. Học ở đây rất thú vị, tôi luôn trong trạng thái háo hức và mong chờ trước những buổi học. Nếu không bị vấn đề về thời gian thì tôi sẽ tiếp tục học thêm các khóa ở CEFALT, vì tôi thấy học ở trung tâm tôi nhận được rất nhiều điều hay, nhiều kiến thức từ các thầy cô và các bạn cùng lớp.

      Ngọc Lâm


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tổng quan các khóa học tại CEFALT

      06/02/2020

      Hiện nay, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong tương lai và những bước tiến của học sinh, sinh ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 thầy cô luyện thi TOEIC chất lượng và hợp túi tiền sinh viên (phần 2)

      08/06/2022

      Luyện thi TOEIC ở Hồ Chí Minh không hề đắt đỏ như bạn nghĩ. Dưới đây là 5 thầy cô luyện thi có ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...