AMES – trung tâm tiếng Anh tiên phong áp dụng mô hình mới vào giảng dạy IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      AMES – trung tâm tiếng Anh tiên phong áp dụng mô hình mới vào giảng dạy IELTS

      AMES – trung tâm tiếng Anh tiên phong áp dụng mô hình mới vào giảng dạy IELTS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Dựa vào mô hình tháp học tập do Viện Nghiên cứu đào tạo Quốc gia Mỹ công bố, AMES – trung tâm tiếng Anh đã áp dụng nguyên lý học chủ động vào quá trình giảng dạy IELTS tại đây.

      Danh sách

      Bài viết

      AMES – trung tâm tiếng Anh chuyên giảng dạy IELTS đã hoạt động từ năm 2003 đến nay và giúp đỡ hơn 100.000 học viên chinh phục thành công chứng chỉ IELTS. Thành tích này đạt được một phần lớn là nhờ vào phương pháp giảng dạy đặc biệt tại nơi đây.

      Mô hình tháp học tập ảnh hưởng như thế nào đến phương pháp giảng dạy tại AMES?

      Theo mô hình tháp học tập của Viện Nghiên cứu đào tạo Quốc gia Mỹ, phương pháp học thụ động mang lại hiệu quả rất thấp, người học chỉ có thể ghi nhớ và tiếp thu 5% những gì được nghe giảng, 10% kiến thức đã đọc và 20% thông tin được xem.

      So với cách học truyền thống, phương pháp học chủ động qua thuyết trình, thảo luận nhóm, tự trải nghiệm và dạy lại cho người khác giúp tăng khả năng ghi nhớ, tiếp thu từ 10-70%.

      Mô hình tháp học tập cho thấy mức độ ghi nhớ và tiếp thu theo từng phương pháp học

      Mô hình tháp học tập cho thấy mức độ ghi nhớ và tiếp thu theo từng phương pháp học (Nguồn: tintaynguyen)

      Từ đó, trung tâm tiếng Anh AMES đã phát triển phương pháp học 4Ps, gồm Productivity Optimization (tăng tốc học tập), Participatory Method (chủ động rèn luyện), Parental Involvement (phụ huynh đồng hành cùng con) và Practical Enhancement (kết hợp học trên lớp và tại nhà).

      Phương pháp 4Ps này tập trung chủ yếu vào quá trình tự trải nghiệm, để học viên chủ động tìm hiểu và lĩnh hội kiến thức, chứ không dựa vào sự giảng dạy của giáo viên hay người hướng dẫn. Ngoài ra, thuyết trình và thảo luận cũng là hai hoạt động thường gặp của các học viên lớp AMES IELTS.

      “Giải nghĩa” phương pháp 4Ps tại AMES IELTS

      Nhận xét về AMES trung tâm tiếng Anh, bạn Nguyễn Minh Anh cho biết: “Với mô hình học tự động, các gia sư rất nhiệt tình giúp đỡ, luôn cố gắng tìm hiểu xem học sinh có khúc mắc gì để bổ sung kiến thức và cải thiện kĩ năng làm bài. Tuy nhiên, thời gian đầu có thể gây khó khăn cho những học sinh không quen thuộc với phương pháp học tự động”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh AMES

      Thông tin về khóa học IELTS tại AMES (Nguồn: AMES English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh AMES

      Thực tế, các gia sư mà Minh Anh đề cập đến chính là “giáo viên ảo” mang tên MyAmes, một phần mềm trí tuệ nhân tạo đồng hành cùng học viên 24/7. Nhờ bước tiến hiện đại này, trung tâm đã thực sự xây dựng được chương trình giảng dạy theo phương pháp 4Ps, giúp các bạn chủ động hơn trong việc học tập của bản thân.

      • Productivity Optimization

      Mô hình Active English cho phép các bạn chủ động về tốc độ học tiếng Anh, có thể đến lớp theo nhiều khung giờ linh động, tùy theo lịch trong tuần của mình. Các bạn sẽ được học theo đúng tốc độ và khả năng của bản thân, không phải mất thời gian chờ những người học chậm hơn hay khó khăn để theo kịp chương trình vì tốc độ quá nhanh.

      • Participatory Method

      Phần mềm MyAMES được trung tâm Trung tâm tiếng Anh AMES đầu tư rất nhiều công sức và kinh phí, là phương tiện để rèn luyện IELTS mọi lúc, mọi nơi, tiện dụng trên các thiết bị di động. Việc chủ động học tập với bài giảng nghe nhìn hiện đại giúp học viên được thỏa sức “đắm mình” trong tiếng Anh, nhân lên gấp nhiều lần thời gian luyện tập cho kỳ thi IELTS.

      • Parental Involvement

      Dù không biết tiếng Anh, phụ huynh vẫn có thể giúp con luyện tập tại nhà qua các hoạt động nghe – nói – đọc – viết của chương trình Raz-Kids và thư viện A-Z Reading – thư viện sách phổ biến nhất của các em thiếu nhi tại Mỹ.

      >> Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      Thương hiệu AMES đã gây dựng được lòng tin ở học viên với phương pháp giảng dạy khoa học, hợp lý Thương hiệu AMES đã gây dựng được lòng tin ở học viên với phương pháp giảng dạy khoa học, hợp lý (Nguồn: AMES)

      • Practical Enhancement

      Việc học ngoại ngữ được tổ chức theo hệ thống tích hợp giữa học tiếng Anh trên lớp và luyện tập tại nhà. Không chỉ tạo môi trường sử dụng tiếng Anh ở trung tâm, các bạn còn có thể rèn luyện một cách hứng thú ngay tại nhà mình.

      Trung tâm tiếng Anh AMES đã mang đến phương pháp học khác biệt, mới lạ cho học viên với sự hỗ trợ từ trí tuệ nhân tạo – một bước tiến đáng kể trong ngành giáo dục. Nhưng bạn đừng quên rằng theo đúng mô hình tháp học tập, chính sự tự trải nghiệm và chủ động của bản thân mới có thể mang lại thành quả như mong đợi!

      Nếu bạn chưa thật sự tin tưởng vào phương pháp 4Ps và muốn tìm kiếm một nơi học tập khác, hãy tham khảo ngay bảng xếp hạng các trung tâm dạy IELTS tốt nhất Việt Nam!

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tốt nhất việt nam

      Yến Nhi (Theo dantri)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm tiếng Anh Ames Nam Định: Bạn biết gì về trí tuệ nhân tạo trong giáo dục Anh ngữ?

      06/02/2020

      Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào dạy học, trung tâm tiếng Anh ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...