Nghe học viên review về Trung tâm tiếng Anh AMES: Khen chê là chuyện thường tình! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nghe học viên review về Trung tâm tiếng Anh AMES: Khen chê là chuyện thường tình!

      Nghe học viên review về Trung tâm tiếng Anh AMES: Khen chê là chuyện thường tình!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nếu bạn cần tham khảo một số ý kiến từ những cựu học viên trước khi đăng ký học ngoại ngữ thì những review về trung tâm tiếng Anh AMES sau đây sẽ hữu ích cho bạn đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Được thành lập từ năm 2003, AMES là một trong những trung tâm có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Từ một vài chi nhánh đầu tiên tại Đà Nẵng, Hà Nội, hiện nay trung tâm đã có hơn 25 chi nhánh trên toàn quốc. Số lượng học viên theo học cũng tăng dần qua mỗi năm, có rất nhiều học viên yêu thích nên đã review Trung tâm tiếng Anh AMES khá tốt. Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng AMES chưa tốt như mong đợi.

      Cùng Edu2Review lắng nghe chia sẻ của các bạn học viên để đưa ra quyết định có nên học tại AMES không nhé!

      AMES là trung tâm như thế nào?

      AMES sau hơn 15 năm hoạt động đã có được một vị trí nhất định trong hệ thống các trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam và hiện có trụ sở chính tại địa chỉ 38 Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Trung tâm là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy với mục tiêu trở thành tổ chức đào tạo tiếng Anh chất lượng.

      Hiện nay, trung tâm cung cấp các khóa học như: tiếng Anh trẻ em, luyện thi IELTS có cam kết đầu ra, tiếng Anh doanh nghiệp và cả chương trình du học. Học viên trong quá trình học sẽ không bỏ lỡ bất kỳ giờ học nào, có thể linh động khung giờ học tùy theo lịch học tập và sinh hoạt, đây là mô hình Active English độc đáo mà AMES đang áp dụng rất hiệu quả.

      Mô hình học linh động tại AMES giúp học viên không bỏ lỡ bất kỳ buổi học nào

      Ngoài ra, học viên còn đánh giá AMES có đội ngũ giáo viên giỏi cùng phương pháp giảng dạy rất mới lạ, không gây nhàm chán như cách học truyền thống. Vậy họ đã nói gì?

      >> Xem thêm cảm nhận của học viên, các khóa học tại trung tâm Anh ngữ AMES

      Được học viên đánh giá cao về giáo viên, phương pháp học

      Tại AMES, bạn sẽ được học với đội ngũ giáo viên bản ngữ thân thiện, gần gũi, thầy cô và học viên là những người bạn cùng nhau tìm hiểu, khám phá tiếng Anh. Vì thế thay vì đứng trên bục giảng, giáo viên sẽ cùng ngồi với học viên, hướng dẫn chi tiết, giúp đỡ khi gặp khó khăn nếu bạn ngại hỏi. Nhờ vậy mà kỹ năng giao tiếp cũng được cải thiện đáng kể.

      Bạn Võ Thị Phương Uyên, sau khóa học TOEIC đạt được điểm số ngoài mong đợi, bạn chia sẻ rằng thành công này phần lớn nhờ vào nhiệt tình và tận tâm của các thầy, cô tại AMES:

      “Các cô, các chị đã hướng dẫn em rất chi tiết trong quá trình học tập, các cô còn truyền đạt cho em rất nhiều kinh nghiệm và tài liệu học tập quan trọng để em có thể tự rèn luyện tốt hơn những kỹ năng mà bản thân còn thiếu sót. Em xin chân thành cảm ơn cô Sương, cô Thảo, cô My, và các thầy cô khác đã giúp em đạt được kết quả như ngày hôm nay”.

      Bạn Võ Thị Phương Uyên đạt điểm số như ý nhờ vào sự chỉ dẫn tận tình của các thầy côBạn Võ Thị Phương Uyên đạt điểm số như ý nhờ vào sự chỉ dẫn tận tình của các thầy cô

      AMES còn có chương trình dạy riêng 1 thầy 1 trò giúp học viên luyện thi cấp tốc để chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ, như trường hợp của bạn Nguyễn Như Ngọc: “với mô hình học này, mình luôn nhận được sự quan tâm tận tình từ các thầy cô, đặc biệt được cô Hạnh chỉ bảo tận tình mỗi khi gặp vấn đề khó” – Chia sẻ từ bạn Ngọc sau khi đạt được 8.0 IELTS.

      Một điểm cộng khác tại AMES chính là phương pháp học tiếng Anh mới lạ, học tiếng Anh qua các môn toán và khoa học. Trung tâm đã mua bản quyền và đưa vào giảng dạy phương pháp này để giúp các học viên nhí hiểu và nhớ được từ vựng và khái niệm bằng tiếng Anh như người bản xứ.

      Giáo trình giảng dạy cũng được thiết kế khá khoa học, tạo môi trường cho học viên sử dụng, luyện tập tiếng Anh hàng ngày. Bạn Thảo Lê Phương đã đánh giá AMES 4 sao trên Edu2Review (cao nhất là 5 sao) cùng với chia sẻ: “Đây sẽ là sự lựa chọn cho những bạn chưa có điều kiện kinh tế nhưng vẫn muốn học IELTS, tốc độ tiến bộ không nhanh nhưng đều đặn, giáo trình thì hợp lý, khoa học”.

      >> Top các trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      AMES vẫn nhận được vài ý kiến trái chiều khó tránh khỏi

      Bạn Thảo Lê Phương tuy rất tin tưởng vào AMES như chia sẻ ở trên, nhưng điều duy nhất mà bạn cho rằng trung tâm cần cải thiện là “Giáo viên hơi hiền và chiều học sinh, khiến học sinh chưa chú tâm vào bài giảng. Phòng ốc còn hơi chật chội”.

      Cơ sở vật chất tại một số cơ sở của AMES có phần hơi bất tiện vì đã được xây dựng từ lâu, dẫn đến phòng học khá nhỏ, không đáp ứng đủ số lượng học viên ngày càng tăng. Thêm vào đó, bạn Phạm Thị Hồng Trà cũng cho rằng: “chỗ để xe khá chật”, hơi bất tiện vào những giờ tan học, học viên đông sẽ khó lấy xe.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES

      Phòng học tại một số cơ sở của AMES khá nhỏ, cần cải thiện vật chất tốt hơnPhòng học tại một số cơ sở của AMES khá nhỏ, cần cải thiện vật chất tốt hơn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES

      Bạn Hồng Trà cũng cho rằng học phí trung tâm khá cao mặc dù chất lượng khóa học thì tốt, sẽ có nhiều học viên nếu có mức học phí hợp lý hơn.

      Một bạn học viên giấu tên đã review trung tâm tiếng Anh AMES Ba Đình trên Edu2Review với ý kiến không được tốt khi cho rằng việc chuyển học phí không được rõ ràng, gây sự bất tiện và nhân viên tư vấn làm việc không chuyên nghiệp. Đây có lẽ là một trong số ít trường hợp AMES đã xử lý tình huống chưa khéo léo, trung tâm nên cải thiện để mang lại cho học viên những trải nghiệm tốt hơn nữa.

      Với những chia sẻ từ học viên trên đây, trung tâm Anh ngữ AMES có lẽ là một trong những địa chỉ học tiếng Anh mà bạn nên cân nhắc. Ngoài ra, bạn có thể tìm nơi học tiếng Anh phù hợp dựa trên những nhận xét của học viên trên Edu2Review nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng anh sách trung tâm
      tiếng Anh tốt nhất tại Việt Nam

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ AMES


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ Ames có tốt không?

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ Ames có tốt không? Chất lượng giảng dạy ở đây có hiệu quả không? Hãy cùng ...

      Luyện thi TOEIC

      4 trang web giúp bạn học và thi thử TOEIC miễn phí

      06/02/2020

      TOEIC là một kì thi mà bạn hoàn toàn có thể đạt kết quả cao nếu chăm chỉ ôn tập. Để Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...