Anh Lê TOEIC và Benzen English: Khóa học tiếng Anh online ở đâu tốt hơn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh Lê TOEIC và Benzen English: Khóa học tiếng Anh online ở đâu tốt hơn?

      Anh Lê TOEIC và Benzen English: Khóa học tiếng Anh online ở đâu tốt hơn?

      Cập nhật lúc 17/08/2020 00:14
      Đều là những địa chỉ luyện thi TOEIC có tiếng trong cộng đồng học sinh - sinh viên, khóa học tiếng Anh online tại Anh Lê TOIEC hay Benzen English sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      Anh Lê TOEIC và BenZen English là hai cái tên "thường trực" trong các bảng xếp hạng trung tâm luyện thi TOEIC chất lượng tại TP.HCM. Nếu Anh Lê TOEIC là địa chỉ "vạn người mê" tại khu vực quận Tân Bình, thì BenZen English là cái tên đình đám tại quận Thủ Đức.

      Với hiệu quả đào tạo đã được kiểm chứng bởi nhiều thế hệ học viên, đăng ký học tại đây là điều mà nhiều người mong muốn. Nhưng việc phải di chuyển quá xa vào giờ tan tầm và lịch làm việc bận rộn trở thành rào cản bất đắc dĩ đối với nhiều người.

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn học viên gần xa, hiện nay cả hai trung tâm đều đã mở các khóa học tiếng Anh online với những điểm nổi bật không hề thua kém chương trình đào tạo truyền thống và còn tiện lợi hơn rất nhiều.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi TOEIC

      Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Hình thức lớp TOEIC online tại Anh Lê TOEIC là học qua livestream, học viên học và tương tác với giảng viên trực tiếp qua màn hình máy tính. Các bài giảng được trung tâm tối ưu, tạo cảm giác giống không khí học của các lớp học truyền thống. Anh Lê TOEIC tổ chức khai giảng khóa học online hàng tháng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên khắp mọi miền đất nước.

      Chương trình học được đội ngũ chuyên môn của trung tâm thiết kế riêng dành cho những bạn đã có kiến thức tiếng Anh cơ bản nhưng chưa có khả năng tự hệ thống kiến thức, muốn chinh phục TOEIC với số điểm từ 500 - 700+ trong vòng 2 - 4 tháng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Trung tâm Anh Lê TOEIC còn là phao cứu sinh cho nhiều bạn trẻ muốn chinh phục tấm bằng TOEICTrung tâm Anh Lê TOEIC là thương hiệu được nhiều học viên chọn lựa cho các khóa học offline và online

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh Lê TOEIC

      Tổng thời lượng khóa học TOEIC online từ 18 - 36 giờ. Trong đó, có 8 - 15 giờ học TOEIC Listening, 8 - 15 giờ học TOEIC Reading, 2 - 6 giờ học từ vựng. Hằng tuần, học viên sẽ được tham gia các buổi thi thử miễn phí nhằm đánh giá chính xác năng lực thực tế.

      Mặc dù là khóa học tiếng Anh online nhưng vẫn "thừa kế" những điểm nổi bật làm nên thương hiệu của Anh Lê TOEIC. Có thể kể đến như:

      • Giáo trình giảng dạy, tài liệu chuyên sâu được xây dựng theo hướng tinh gọn và cập nhật thường xuyên nhằm bám sát đề thi thực tế.
      • Chương trình học có cam kết đầu ra cho học viên. Nếu không hoàn thành mục tiêu sau khóa học, người học sẽ được hỗ trợ học lại khóa luyện thi cấp tốc hoàn toàn miễn phí.
      • Đội ngũ giáo viên và trợ giảng tận tâm, nhiệt huyết với kinh nghiệm đào tạo lâu năm và đạt thành tích cao trong kỳ thi TOEIC.

      Trung tâm Anh ngữ Benzen

      Chương trình luyện thi TOEIC online tại Benzen English được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2018 với sự thành công ngoài mong đợi. Đến nay, trung tâm vẫn luôn không ngừng cập nhật kiến thức, nội dung cũng như phương pháp nhằm bảo toàn hiệu quả và chất lượng đào tạo.

      Khác với lớp TOEIC online tại Anh Lê TOEIC, chương trình học tại Benzen English phù hợp với cả học viên yếu căn bản và người đã vững kiến thức. Sau khoá học này, người học có khả năng đạt từ 550 điểm TOEIC trở lên hoặc tăng 100-300 điểm TOEIC so với trước khi học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Benzen

      Bí kíp luyện thi TOEIC từ Benzen English (Nguồn: YouTube – Benzen English – TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh ngữ Benzen

      Chương trình học gồm 24 buổi. Trong đó:

      • Buổi 1 – 6: Ôn tập những kiến thức cần thiết trước khi giải đề, gồm: từ vựng, nghe và ngữ pháp. Tài liệu và nội dung học do chính thầy Hiệp biên soạn, trọng tâm và dễ hiểu.
      • Buổi 7 – 24: Tập trung giải, mỗi đề giải trong 2 buổi, buổi 1 giải phần nghe, buổi 2 giải phần đọc. Tài liệu được gửi qua email dưới định dạng file pdf, sau khi học viên hoàn thành thủ tục đăng ký khoá học.

      Bên cạnh việc cung cấp tài liệu, hướng dẫn giải chi tiết tất cả 7 phần của đề thi TOEIC, học viên còn được chia sẻ những mẹo làm bài hay và hiệu quả như:

      • Được hướng dẫn kỹ thuật làm bài không cần nghe hết câu/đoạn mà vẫn chọn đúng đáp án.
      • Được hướng dẫn cách chọn phương án đúng phần đọc không cần đọc/dịch cả câu.

      Trên chuyên trang đánh giá Edu2Review, Anh Lê TOEIC và Benzen English đều nhận được số điểm đánh giá khá cao: Anh Lê TOEIC với 9.2/10 điểm, Benzen English với 9.3/10 điểm. Có thể thấy, cả 2 đều xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: dantri


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Khóa học tiếng Anh online: 5 chương trình luyện thi TOEIC chất lượng

      16/09/2020

      Khóa học tiếng Anh online đã trở thành cụm từ phổ biến nhưng bạn đã biết các chương trình học ...

      Luyện thi TOEIC

      3 khóa luyện thi TOEIC online đầu ra 650+ bạn không nên bỏ lỡ

      16/08/2020

      Ngày nay, sở hữu chứng chỉ TOEIC là một trong những yếu tố giúp bạn có một công việc tốt. Nếu ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...