Có gì khác biệt ở khóa luyện thi TOEIC online tại Benzen English? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì khác biệt ở khóa luyện thi TOEIC online tại Benzen English?

      Có gì khác biệt ở khóa luyện thi TOEIC online tại Benzen English?

      Cập nhật lúc 16/08/2020 19:44
      Khóa luyện thi TOEIC online tại Anh ngữ Benzen có gì đặc biệt? Hãy cùng Edu2Review khám phá câu trả lời qua bài viết sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Benzen English tọa lạc tại 148/5 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Trung tâm được sáng lập bởi thầy Lê Văn Hiệp – người sở hữu thành tích ấn tượng 990/990 TOEIC. Bên cạnh lộ trình học trực tiếp được thiết kế khoa học, Anh ngữ Benzen còn có lớp luyện thi TOEIC online với hiệu quả không hề thua kém. Mời bạn đọc điểm qua bài viết sau để biết thông tin chi tiết!

      Luyện thi TOEIC online tại Benzen English có gì đặc biệt?

      Chương trình học phù hợp với những học viên đã có nền tảng kiến thức, với mục tiêu từ 550 điểm TOEIC trở lên hoặc muốn tăng từ 100 đến 300 điểm TOEIC so với trình độ hiện tại. Tài liệu và nội dung học do chính tay thầy Hiệp biên soạn với nội dung cô động, trọng tâm và dễ hiểu. Bên cạnh kiến thức TOEIC, học viên còn được cung cấp các mẹo, kỹ thuật làm bài, thảo luận và trao đổi trực tiếp với thầy Hiệp.

      Khóa học có thời lượng 2 tháng, tương đương 24 buổi. Trong đó:

      • 6 buổi đầu: Ôn tập kỹ kiến thức trước khi giải đề, gồm: từ vựng, nghe, ngữ pháp.
      • 18 buổi còn lại: Tập trung giải đề, mỗi đề giải trong 2 buổi, buổi 1 giải phần nghe, buổi 2 giải phần đọc.

      Học phí của lớp luyện thi TOEIC online là 2.000.000 VNĐ. Đặc biệt, 10 bạn đăng ký đầu tiên sẽ được ưu đãi giảm học phí (còn 1.680.000 VNĐ. Hiện tại, trung tâm đang tuyển sinh cho lớp mới, khai giảng vào ngày 16/9/2020. Lịch học là 20h30 – 22h, tối thứ 2 – 4 – 6. Toàn bộ tài liệu dưới định dạng pdf sẽ được gửi qua email của học viên khi hoàn thành thủ tục đăng ký khoá học.

      Thông tin các khóa học TOEIC trực tiếp tại trung tâm

      Lộ trình học gồm 2 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1: Học tập kiến thức TOEIC căn bản dành cho người mới bắt đầu, yếu kiến thức.
      • Giai đoạn 2: Giai đoạn luyện thi TOEIC dành cho người hoàn thành chương trình học ở giai đoạn 1 hoặc đã có kiến thức căn bản.

      Lớp TOEIC căn bản cho người mới bắt đầu

      Đến với khóa học này, học viên sẽ được xây dựng kiến thức nền tảng thông qua giáo trình được biên soạn dựa trên sườn của những đề thi TOEIC và từ kinh nghiệm đi thi TOEIC thực tế của giáo viên tại trung tâm.

      Khóa học thích hợp với những bạn mới bắt đầu, muốn hệ thống lại kiến thức căn bản của TOEIC. Thời gian học kéo dài khoảng 2-3 tuần với khung giờ học từ 17h20 – 18h50 vào tối thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7. Đặc biệt, ở khóa cơ bản này học viên sẽ được miễn học phí và chỉ phụ thu phí tài liệu là 199.000 VNĐ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về Benzen English

      luyện thi TOEIC onlineTrung tâm được đông đảo học viên lựa chọn (Nguồn: Facebook – Benzen English – TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lớp luyện thi TOEIC dành cho người đã có nền tảng

      Bạn là người đã có sẵn vốn kiến thức cơ bản về TOEIC, do tự học hoặc đã hoàn thành khóa học TOEIC căn bản? Bạn đang muốn có môi trường và định hướng rèn luyện để hoàn thiện hơn về kiến thức và kĩ năng làm bài TOEIC? Đây có thể là khóa học phù hợp với bạn!

      Dựa vào mục tiêu mà các bạn muốn hướng đến, giai đoạn này được chia làm 4 khóa:

      • Bee ONE: là khóa học thích hợp cho những bạn có mục tiêu tăng 100 điểm so với đầu vào. Thời lượng tối đa là 1 tháng tương đương 12 bộ đề với mức học phí là 1.790.000 VNĐ/khóa và phụ thu 100.000 VNĐ phí tài liệu.
      • Bee TWO: khóa học này áp dụng cho những bạn muốn tăng 200 điểm. Thời gian học tối đa là 2 tháng ứng với 24 bộ đề với mức học phí là 2.690.000 VNĐ/khóa cộng 200.000 VNĐ phí tài liệu.
      • Bee THREE: tương tự như Bee TWO nhưng Bee THREE phù hợp với những bạn có mục tiêu tăng 300 điểm kèm theo đó là 3 tháng học với 36 bộ đề. Mức học phí là 3.590.000 VNĐ/khóa, cộng thêm 300.000 VNĐ phí tài liệu.
      • Bee VIP: khóa học này dành cho những bạn có mục tiêu tăng từ 400 điểm trở lên, ưu tiên cho những bạn sinh viên năm 1 hoặc năm 2. Thời gian học tối đa là 1 năm không giới hạn số buổi với mức học phí là 5.900.000 VNĐ/khóa và được miễn phí tài liệu. luyện thi TOEIC online

      Ở khoá luyện thi TOEIC tại Benzen English, học viên sẽ được cọ xát với đề thi TOEIC mỗi buổi học. Từ đó, người học biết khả năng của mình tăng giảm ra sao và giáo viên sẽ gỡ bỏ mọi khúc mắc trong bài thi TOEIC của bạn (kể cả phần nghe lẫn phần đọc). Khi kết thúc khoá học, bạn hoàn toàn tự tin để tiến đến kỳ thi chính thức và chinh phục mục tiêu TOEIC bạn mong đợi!

      Chia sẻ và đánh giá của học viên về Benzen English

      Để biết học tại Benzen English có tốt không, Edu2Review xin gửi bạn đọc một số nhận xét đánh giá của các bạn đã từng trải nghiệm các khóa học ở đây.

      Theo bạn Nguyễn Trọng Hiếu chia sẻ: "Tôi thấy chất lượng về đào tạo của Benzen English tương đối tốt. Học viên có thể tự sắp xếp thời gian cho việc đến lớp mà không bị mất bài khi bận. Giáo viên rất thân thiện và nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Khóa học giúp tôi lấy lại kiến thức đã mất, tiếp thêm động lực cho tôi khi học lại từ vựng".

      Một học viên khác tên Chung Hà Vy nhận xét: "Cơ sở vật chất khá ổn, mát mẻ và thoải mái. Giáo viên nhiệt tình và có trình độ. Tư vấn viên thân thiện".

      Hình ảnh một lớp học tại trung tâm (Nguồn: Facebook – Benzen English – TOEIC)

      Song song với những đánh giá tốt cũng có những ý kiến đóng góp giúp trung tâm hoàn thiện hơn.

      Bạn Hà Vy: "Thời gian học nên được đa dạng hơn, dễ thay đổi ca học hơn (vì lớp ít). Cơ sở khá hẹp nên việc phân chia lớp đôi khi chưa phù hợp với trình độ (chỉ một số ít). Chưa có giáo viên bản ngữ". Bạn Anh Huy góp ý: "Trung tâm có thể mở nhiều lớp vào nhiều khung giờ hơn và phần bài tập về nhà còn hạn chế, hy vọng trung tâm sẽ cho học viên nhiều bài tập hơn".

      Việc luyện thi TOEIC cấp tốc lúc nào cũng là nhu cầu nóng hổi của các bạn trẻ, đặc biệt là những sinh viên đang cận kề ngày xét tốt nghiệp. Để chặng đường chinh phục tiếng Anh của bạn theo đúng quỹ đạo của nó, điều quan trọng nhất chính là bạn phải được định hướng lộ trình hợp lý ngay từ ban đầu. Qua những thông tin được chia sẻ ở trên, Edu2Review hy vọng bạn sẽ hiểu rõ về lộ trình luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Benzen và chọn được khóa học phù hợp.

      * Thông tin bài viết được cập nhật đến tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp với các trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Edu2Review (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: duhocducanh


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Những khóa học tiếng Anh online bạn cần biết trong thời gian nghỉ dịch Covid-19

      07/06/2023

      Bạn muốn nâng cao ngoại ngữ nhưng ngại dịch Covid-19? Đừng lo, với 21 trung tâm ngoại ngữ uy tín ...

      Luyện thi TOEIC

      Chinh phục TOEIC tại Benzen English với Phương pháp mới – Hiệu quả vượt trội

      12/08/2020

      Tại làng đại học Thủ Đức, dăm ba tháng các bạn sinh viên lại truyền tai nhau về các trung tâm ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...