Anh ngữ Genius qua cảm nhận của học viên khi du học tại Philippines | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ Genius qua cảm nhận của học viên khi du học tại Philippines

      Anh ngữ Genius qua cảm nhận của học viên khi du học tại Philippines

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Du học Philippines đang trở thành xu hướng mà nhiều học viên Việt Nam đang lựa chọn để cải thiện Anh ngữ. Hãy cùng Edu2Review tham khảo cảm nhận của bạn Hiếu khi học tại trường Genius nhé!

      Trường Genius được nhiều học viên quốc tế quan tâm và tin cậy khi du học tại Philippines (Ảnh: PhilEnglish)

      Trường Anh ngữ Genius là một trong những trường được nhiều học viên Việt Nam lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Vậy cảm nhận của những học viên Việt Nam khi học tại đây như thế nào? Bạn hãy cùng Edu2Review tham khảo cảm nhận của bạn Hiếu sau khi kết thúc khóa học tại trường Genius nhé!

      “Hôm nay là ngày cuối của tôi tại Anh ngữ Genius, thật tình tôi không muốn rời xa ngôi trường này. Với ba tháng học đã làm tôi thay đổi quá nhiều, tôi sống tình cảm hơn, cười nhiều hơn và nói nhiều hơn trước. Tôi luyến tiếc khi phải chia tay những người bạn.

      Trường Anh ngữ Genius có view hướng ra biển (Ảnh: PhilEnglish)Trường Anh ngữ Genius có view hướng ra biển (Ảnh: PhilEnglish)

      Chính giáo viên và bạn bè đã làm tôi thay đổi. Ngày cuối ở đây trôi thật nhanh, tôi còn chưa kịp chụp hình với tất cả bạn bè, chưa kịp nói lời cảm ơn tới giáo viên những người đã đồng hành cùng sự tiến bộ của tôi.

      Trước khi tôi du học Philippines, tôi thực tình chỉ nghĩ rằng, sang đấy tôi cũng sẽ tu luyện và học để làm bài test như các trung tâm Việt Nam (vì mục đích tôi hồi đó là IELTS 6.0). Tôi cũng được nghe bạn bè chia sẻ học cả 4 kĩ năng nhưng bản thân không tin lắm.

      Rồi những ngày đầu tiên tôi sang trường, lịch học dày đặc, một ngày tận 8, 9 tiết. Cả ngày lẫn đêm, tôi học và nói chuyện với các bạn nước ngoài mà đa phần là người Nhật Bản, Hàn Quốc và Ả Rập.

      Tôi muốn cảm ơn những người bạn đã cho tôi những khoảnh khắc đáng nhớ (Ảnh: DuhoctiengAnh)Tôi muốn cảm ơn những người bạn đã cho tôi những khoảnh khắc đáng nhớ (Ảnh: DuhoctiengAnh)

      Vì mỗi ngày đều luyện nói và học liên tục trong khoảng thời gian dài nên khả năng giao tiếp và thực hành tiếng Anh của tôi lên nhanh rõ rệt. Dù khá đuối nhưng không khí lớp học, các giờ thư giãn đều rất thoải mái và vui vẻ khiến tôi không bị nhàm chán và nản chí.

      Trường tôi quản lí khá thoải mái nên giờ giấc về giới nghiêm, sinh hoạt đều tự do, cuối tuần chúng tôi thường tự tổ chức các tour đi biển và leo núi, khám phá các hòn đảo quanh khu vực này.

      Trong trường, đa phần đồ ăn đều mang phong cách tây, nhưng nếu bạn nào muốn nấu ăn thì vẫn có thể nấu nướng trong phòng, thường các bạn Arap thường tự nấu các món ăn theo phong cách trung đông, (không ăn thịt heo và nấu các loại đồ ăn rất nhừ), tôi cũng thường trổ tài món ăn Việt vào cuối tuần để tụ tập bạn bè vui vẻ vừa có dịp khoe ẩm thực Việt Nam với bạn bè quốc tế.

      12 tuần học quả thực trôi qua rất nhanh, tôi cảm nhận được sự ấm áp của một gia đình ở đây (Ảnh: DuhoctiengAnh)12 tuần học quả thực trôi qua rất nhanh, tôi cảm nhận được sự ấm áp của một gia đình ở đây (Ảnh: DuhoctiengAnh)

      12 tuần học quả thực trôi qua rất nhanh, tôi cảm nhận được sự ấm áp của một gia đình ở đây. Có lúc tôi cảm thấy không muốn trở về Việt Nam với bộn bề cuộc sống tuy nhiên, tôi hiểu rằng, thời gian ở đây đã mang lại cho tôi 1 vốn kiến thức ngoại ngữ tốt, giao tiếp và sử dụng nó lưu loát và bây giờ tôi phải trở lại và ứng dụng nó cho công việc của mình.

      Tôi muốn cảm ơn những người bạn đã cho tôi những khoảnh khắc đáng nhớ, cảm ơn thầy cô đã luôn hết mình với công cuộc dạy học cho tôi. Tôi yêu tất cả mọi người!"

      Edu2Review hi vọng những kỉ niệm mà Hiếu có được sẽ giúp Hiếu thêm vững bước trong tương lai. Qua bài chia sẻ trên, Edu2Review mong những bạn chuẩn bị du học Philippines sẽ thêm tự tin và vững vàng khi sinh sống và học tập tại Anh ngữ Genius.

      ----------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: DuhoctiengAnh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Du học tiếng Anh ở JIC cần những khoản chi phí nào?

      06/02/2020

      Chi phí du học luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu với những bạn đang có dự định du học tiếng Anh ...

      Luyện thi TOEIC

      Cơ sở học tập chuyên nghiệp tại trường Anh ngữ CNS2

      06/02/2020

      Anh ngữ CNS2 được học viên quốc tế lựa chọn khi du học tại Philippines bởi các khóa học đảm bảo ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Đón Tết không nhàm chán với trải nghiệm học IELTS ở Philippines cùng REX EDUCATION

      06/02/2020

      Nếu trình độ tiếng Anh của bạn đang giậm chân tại chỗ, có lẽ tất cả những gì bạn cần là một ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Tìm hiểu thông tin du học hè 2020 tại Philippines cho con ở đâu?

      06/02/2020

      Du học hè tại Philippines là cơ hội rất tuyệt vời cho các bé để rèn luyện khả năng tiếng Anh và ...