Các khóa học tại trường Anh ngữ Genius | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các khóa học tại trường Anh ngữ Genius

      Các khóa học tại trường Anh ngữ Genius

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Ngoài môi trường học tập cao cấp và tiện lợi, Genius còn được biết đến với chương trình học chất lượng, đa dạng với các khóa học đảm bảo đầu ra được nhiều học viên lựa chọn khi du học Philippines.

      Trường Anh ngữ Genius có chất lượng giáo dục được đánh giá cao (Ảnh: PhilEnglish)

      Trường Anh ngữ Genius là một trong những ngôi trường được các tổ chức giáo dục đánh giá đạt chất lượng cao. Với các chương trình được thiết kế phù hợp, học viên tại trường luôn đạt được mục tiêu sau khi kết thúc khóa học của mình.

      1. Khóa học General

      Khóa học General là khóa học đào tạo chuyên sâu 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết cho học viên từ căn bản đến nâng cao tại trường Anh ngữ Genius. Khóa học này được chia thành khóa General A và General B khác nhau về số lượng các tiết học 1:1 trong ngày.

      Khóa General A: Khóa học gồm 6 tiết/ ngày

      Lớp học 1:1 (4 giờ): Học viên sẽ được học cùng giáo viên người Philippines. Với mục tiêu nâng cao kĩ năng giao tiếp và hiểu tiếng Anh căn bản, học viên có thể tùy chọn các môn học theo nhu cầu: Speaking, Listening, Reading, Writing, Daily Conversation, Basic Grammar, Pop Culture.

      Lớp học nhóm (2 giờ): Giáo viên giảng dạy là người bản xứ, bạn sẽ tăng khả năng hiểu và diễn đạt bằng Anh ngữ, tăng sự tự tin trong giao tiếp. Các môn học gồm Effective Communicate, Supplementary Learning, Reading/ Listening.

      Khóa General B: Khóa học gồm 8 tiết/ ngày

      Các tiết học cũng giống như khóa General A nhưng thời lượng dành cho các lớp học thì khác nhau. Bạn sẽ được học lớp học 1:1 trong 6 giờ và lớp học nhóm trong 2 giờ.

      2. Khóa học IELTS, TOEIC, TOEFL

      Trường Anh ngữ Genius cung cấp các phương pháp khác nhau, sắp xếp các môn học linh hoạt để học viên có thể cải thiện tiếng Anh và giành được điểm số cao trong các kì thi IELTS/ TOEIC/ TOEFL.

      Các khóa học chia thành 2 loại: Khóa A và khóa B với số lượng tiết học 1:1 khác nhau giữa từng khóa. Nếu học viên muốn tập trung chuyên sâu vào hình thức học 1:1 thì học viên nên chọn khóa học B

      Genius phân chia các khóa học phù hợp cho học viên (Ảnh: PhilEnglish)Genius phân chia các khóa học phù hợp cho học viên (Ảnh: PhilEnglish)

      Khóa IELTS A: Khóa học gồm 6 tiết/ ngày

      • Lớp học 1:1 (4 giờ): Học viên sẽ được học cùng giáo viên Philippines với các môn học: IELTS Speaking, IELTS Listening, IELTS Reading, IELTS Writing.
      • Lớp học nhóm (2 giờ): Giáo viên bản xứ sẽ trực tiếp giảng dạy, lớp học nhóm gồm các môn học: IELTS Listening, IELTS Speaking.

      Khóa IELTS B: Khóa học gồm 8 tiết/ ngày

      • Lớp học 1:1 (6 giờ): Giáo viên Philippines sẽ phụ trách giảng dạy các môn: IELTS Speaking, IELTS Listening, IELTS Reading 1, IELTS Reading 2, IELTS Writing 1, IELTS Writing 2.
      • Lớp học nhóm (2 giờ): Giáo viên bản xứ sẽ trực tiếp giảng dạy, lớp học nhóm gồm các môn học: IELTS Listening, IELTS Speaking.

      Khóa TOEIC A: Khóa học gồm 6 tiết/ ngày

      • Lớp học 1:1 (4 giờ): Bạn sẽ học cùng giáo viên Philippines với các môn: TOEIC Grammar, TOEIC Listening, TOEIC Reading, TOEIC Writing.
      • Lớp học nhóm (2 giờ): Giáo viên bản xứ sẽ trực tiếp phụ trách lớp học, lớp học gồm các môn học: TOEIC Program Introduction, TOEIC Speaking.

      Khóa học TOEIC B: Khóa học gồm 8 tiết học một ngày

      • Lớp học 1:1 (6 giờ): Giáo viên Philippines phụ trách lớp, gồm các môn: TOEIC Grammar, TOEIC Listening, TOEIC Reading, TOEIC Writing, TOEIC Picture Recognition và thực hành kiểm tra TOEIC.
      • Lớp học nhóm (2 giờ): Giáo viên bản xứ phụ trách. Bao gồm các môn học như: TOEIC Program Introduction, TOEIC Speaking.

      3. Khóa học Business English

      Khóa học tiếng Anh thương mại A: Khóa học gồm 6 tiết/ ngày

      Lớp học 1:1 (4 giờ): Giáo viên Philippines sẽ trực tiếp đứng lớp với các môn học như: Business Expresstion/ Grammar; Reading in Business Context, Writing in Business Context/ Grammar, Listening in Business.

      Lớp học nhóm (2 giờ): Bạn sẽ được học cùng giáo viên bản xứ, gồm các môn học như: Business English Discussion, Business Culture.

      Giáo viên tại Genius có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy (Ảnh: geniusenglishvietnam)Giáo viên tại Genius có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy (Ảnh: geniusenglishvietnam)

      Khóa học tiếng Anh thương mại B: Khóa học bao gồm 8 tiết/ ngày, các môn học tương tự như khóa tiếng Anh thương mại A. Tuy nhiên, thời lượng cho lớp học 1:1 là 6 giờ và thời lượng cho lớp học nhóm là 2 giờ.

      Trên đây là một số thông tin về các khóa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Genius. Edu2Review hi vọng bài viết là kênh thông tin giúp bạn đưa ra lựa chọn các khóa học khi bạn du học tiếng Anh tại Philippines.

      --------

      Bạn muốn tư vấn miễn phídu học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: PhilEnglish

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất tại Philinter có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Philinter – một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo tiếng Anh và cơ sở vật chất hàng ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Trường Anh ngữ ở thành phố Baguio - JIC

      06/02/2020

      Bạn đang gặp lúng túng vì có quá nhiều trường Anh ngữ để du học tại Philippines? Hãy xem xét ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...