Anh ngữ IKUN: Chất lượng đào tạo có cool như tên gọi? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ IKUN: Chất lượng đào tạo có cool như tên gọi?

      Anh ngữ IKUN: Chất lượng đào tạo có cool như tên gọi?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      IKUN được định hướng tạo nên môi trường học tiếng Anh thân thiện và thật sự cool. Liệu trung tâm đã thực hiện được đúng những định hướng này?

      Danh sách

      Bài viết

      IKUN ra đời năm 2015, khi thị trường đào tạo tiếng Anh đã bão hòa với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu với các phân khúc đa dạng. Với uy tín từ thương hiệu cá nhân của mình, cô Thúy cùng IKUN đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều học viên.

      Đôi nét về thương hiệu IKUN

      Trước khi được thành lập vào năm 2015, IKUN đã được đặt nền tảng từ những lớp gia sư của cô Thúy – nhà sáng lập thương hiệu. Bắt đầu từ những lớp học nhỏ, mỗi học viên tốt nghiệp lại tiếp tục truyền tai và giới thiệu nhau. Dần dần, thương hiệu cá nhân cô Thúy TOEIC được nhiều người công nhận. Tới năm 2015, IKUN chính thức được thành lập với mong muốn mang tới môi trường học tập “siêu cool” cho đối tượng sinh viên và người đi làm.

      Để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng tăng, trung tâm cũng mở rộng tuyển dụng giáo viên với tiêu chuẩn đầu vào khắt khe. 100% giáo viên có bằng IELTS trên 7.5 và TOEIC trên 900 điểm, có kinh nghiệm đào tạo học viên đạt thành tích cao.

      Ngoại ngữ IKUN (Nguồn: YouTube – Cô Thúy IKUN)

      IKUN đặc biệt nổi tiếng với các khóa Luyện thi TOEIC cấp tốc 5 – 10 tuần và Luyện thi IELTS. Với hai khóa này, trung tâm giới hạn 4 – 6 học viên một nhóm để giáo viên có thể tập trung rèn luyện kỹ năng cho từng học viên. Điều này đã giúp cho rất nhiều học viên đạt được chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cao trong học tập.

      Bên cạnh đó, Anh ngữ IKUN còn phát triển thêm mảng đào tạo tiếng Anh giao tiếp dành cho những bạn mất căn bản. Các học viên đều có thể lấy lại nền tảng chỉ trong 2 tháng học và tự tin chuyển lên học với các giáo viên nước ngoài hoặc có thể tham gia ngay vào các lớp luyện thi TOEIC.

      Cùng với lộ trình học tại lớp, IKUN cũng đồng thời tổ chức các hoạt động ngoại khóa đa dạng. Cụ thể:

      • Chương trình tiếng Anh liên kết cộng đồng: Dưới hình thức coffee talk, người tham gia sẽ được giao lưu thoải mái và không giới hạn chủ đề với những người bạn nước ngoài ở nhiều lứa tuổi.
      • Câu lạc bộ Phát âm tiếng Anh: Tổ chức vào sáng thứ 7 hàng tuần, câu lạc bộ được chủ trì bởi các giáo viên tại trung tâm. Mỗi buổi sinh hoạt sẽ được luyện tập 1 số âm nhất định, sau đó bạn sẽ được chỉnh sửa để đạt được chuẩn phát âm theo quy cách quốc tế.
      • Câu lạc bộ tiếng Anh cuối tuần: Cũng tương tự với mô hình coffee talk, buổi sinh hoạt này sẽ được hướng dẫn bởi 2 giáo viên bản xứ theo các chủ đề cho trước. Thông qua hoạt động tương tác và trình bày diễn thuyết, học viên sẽ được chỉnh sửa về cách phát âm, dùng từ chính xác và tự nhiên hơn.
      • Câu lạc bộ TOEIC cuối tuần: Mô hình câu lạc bộ được tổ chức miễn phí cho học viên. Khi tham gia, bạn sẽ được trải nghiệm thi thử TOEIC và giải đề để rèn luyện tâm lý cũng như kỹ năng làm bài thi thật.

      >> Top 11 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TPHCM

      IKUN giảng dạy các đối tượng học viên đa dạng

      Học viên nói gì về IKUN?

      Một môi trường học tiếng Anh tốt, bên cạnh những nỗ lực từ trung tâm thì còn cần nhận được những phản hồi tích cực từ học viên. Cùng khám phá ngay để biết IKUN “cool” ra sao trong mắt học viên!

      “Giáo viên dạy chi tiết, giúp học sinh củng cố lại kiến thức cơ bản. Cách dạy giúp học sinh dễ dàng tiếp xúc với những kiến thức mới. Trung tâm có những lớp bổ túc miễn phí cho những sinh viên không theo kịp lớp nhưng hơi tập trung vào các bạn yếu làm lớp bị chậm lại tiến độ bài giảng” – bạn Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

      Học viên Trương Trần Ngọc Hiền rất hài lòng với bộ phận tư vấn tại đây, bạn cho biết: “Tư vấn tập trung vấn đề, không giới thiệu hoang mang như những trung tâm khác. Phòng học, cơ sở vật chất tốt. Học phí phù hợp cho các bạn sinh viên. Giúp cải thiện được ngữ pháp, rất dễ hiểu. Có lớp học bổ trợ cho những bạn chưa nắm được bài, chưa theo kịp các bạn trên lớp. Sẽ có trợ giảng dạy lại và giảng cho bạn hiểu phần bạn còn yếu để tiến bộ. So với các trung tâm khác thì ở đây học phí vừa phải phù hợp cho các bạn sinh viên. Khuyết điểm là hệ thống loa chưa rõ, nếu nghỉ học thì nên được học bù”.

      Bạn Nguyễn Xuân Hoàng Phúc đánh giá: “Giáo viên ân cần giải đáp thắc mắc. Được học bổ trợ nếu mình học yếu hoặc mất căn bản tiếng Anh miễn phí. Lớp học ít học viên giúp giáo viên dễ quan tâm học viên. Lấy bằng ngay sau khi kết thúc khóa học. Trung tâm là nơi mà các bạn mới nên thử học, đảm bảo sẽ hài lòng về khóa học”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ IKUN

      Hình ảnh lớp học tại trung tâm IKUN

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IKUN

      Có thể thấy rằng sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên và mức học phí hợp lý là hai ưu điểm mà IKUN gây ấn tượng với nhiều học viên. Tuy nhiên, trung tâm vẫn có một số khuyết điểm về hệ thống thiết bị hỗ trợ dạy học và cơ sở vật chất. Bạn Ngọc Huyền có chia sẻ về màn hình máy chiếu của trung tâm khá nhỏ và không quên nhắn nhủ: “Màn hình chiếu nên to hơn (em bị cận ngồi bàn 2 vẫn nhìn không được rõ). Đừng thu phí gửi xe nữa nha trung tâm”.

      Cũng có nhiều ý kiến góp ý trung tâm nên tổ chức các buổi học bù cho học viên trong trường hợp học viên nghỉ có lý do. Điều này là một yêu cầu khá hợp lý. Về phía trung tâm hiện nay chưa có chính sách học bù nên các học viên có thể tận dụng sự hỗ trợ từ đội ngũ trợ giảng và tư vấn viên để cập nhật nội dung đã bỏ lỡ. Hoặc bạn có thể tích cực tham gia các câu lạc bộ để bổ sung thêm kiến thức cho bản thân.

      Từ một lớp học gia sư nhỏ, IKUN đến nay đã có 2 chi nhánh tại khu vực trung tâm TP.HCM. Đây là minh chứng cho chất lượng đào tạo và sự ủng hộ của đông đảo học viên. Do đó, nếu mong muốn tìm một địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín chất lượng, bạn có thể cân nhắc về thương hiệu siêu “cool” này. Còn nếu bạn vẫn đang phân vân, đừng lo, bởi Edu2Review đã giúp bạn tổng hợp danh sách các trung tâm tiếng Anh chất lượng tại TP.HCM đây rồi!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tại TP.HCM

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ IKUN


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Luyện thi TOEIC – IELTS tại trung tâm tiếng Anh IKUN của cô Thúy có gì khác biệt?

      27/05/2020

      Nổi tiếng với các khóa luyện thi TOEIC cấp tốc 5-10 tuần và luyện thi IELTS đặc biệt chỉ nhận 4-6 ...

      Luyện thi TOEIC

      Khám phá các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận 10

      11/07/2022

      Tại quận 10 có rất nhiều địa chỉ luyện thi TOEIC nổi tiếng, nhưng đâu là nơi phù hợp nhất để bạn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...