Học tại Trung tâm tiếng Anh IKUN có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tại Trung tâm tiếng Anh IKUN có tốt không?

      Học tại Trung tâm tiếng Anh IKUN có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn muốn tìm một trung tâm uy tín, nhưng lại thích học theo kiểu gia sư tương tác từng học viên. Vậy chúng ta thử tìm hiểu xem có nên học tại Trung tâm tiếng Anh IKUN không nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Xuất phát từ việc dạy học gia sư, cô Thúy – CEO của Trung tâm Ngoại ngữ IKUN luôn tâm niệm việc dạy và học tiếng Anh cho học viên của mình phải đi đôi với trách nhiệm và tâm huyết của một người làm nghề giáo. Đội ngũ giảng viên của Trung tâm tiếng Anh IKUN đều tốt nghiệp trình độ thạc sĩ và có bề dày kinh nghiệm trong dạy và học tiếng Anh.

      Tại IKUN, trong các tiết dạy, giáo viên luôn có những hoạt động tương tác nhằm giúp học viên có thể phản xạ ngôn ngữ tốt nhất có thể. Nhằm giúp cho học viên học tập nhanh và tốt nhất có thể, tất cả các giáo trình đã được cô Thúy biên soạn đơn giản hơn và phù hợp với mong muốn của từng đối tượng học viên.

      Trung tâm tiếng Anh IKUN có thật sự làm hài lòng học viên?

      “Dear IKUN! Cô giáo và anh/chị tư vấn ở trung tâm IKUN nhiệt tình, thân thiện, mới học được 2 tháng mà em không còn ngại và sợ khi nói chuyện với mấy bạn bên Mỹ nữa, nói nhanh và lưu loát hơn nhiều.

      Em cảm ơn IKUN đã cho em được học với cô Thoa, cách cô dạy rất hay, những hoạt động trong lớp rất công phu và đầu tư, lớp học mát, thoáng, sạch sẽ, nước uống free, cô còn chỉ cho tụi em những kỹ năng thuyết trình để tụi em có thể tự tin hơn!” - Nguyễn Nguyên Vỹ theo học lớp Giao tiếp căn bản chia sẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh IKUN

      Lớp học thoáng mát, sạch sẽ là một điểm cộng của IKUNLớp học thoáng mát, sạch sẽ là một điểm cộng của IKUN

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ IKUN

      Học viên Vũ Hồng Vy cho biết: “Học với thầy hết 2/3 chặng đường lớp giao tiếp cơ bản, Vy muốn nói 1 điều gì đó với thầy và với nơi mà Vy được kết nối với thầy, đó chính là trung tâm Cô Thúy IKUN, và người mà Vy nói đến chính là thầy Minh Giang. Vy khâm phục và thực sự ngưỡng mộ sự chân thành và tận tâm của thầy dành cho học trò của mình.

      Trình độ cơ bản là trình độ mà mọi người trong lớp đều khá kém nên thầy dạy khá chậm, nắm bắt tâm lý và cách tiếp thu của mọi người rất nhanh, đối với mỗi học viên trong lớp dường như thầy có 1 cách dạy khác nhau vậy.

      Ngày nào thầy cũng cho hoạt động mới, chắc là thầy phải công phu và soạn kỹ lưỡng lắm mới có được những buổi học như vậy, mỗi buổi đi học đều mới lạ, kích thích hết. Thầy đi từng bài rất chắc và chỉnh phát âm từng chút một, ví dụ thầy đưa ra rất thực tế và mọi học viên đều được thực hành ví dụ của thầy rất phong phú.

      Mỗi buổi học đều phải tập trung cao độ vì sẽ bị gọi bất chợt và xoay vòng rất nhanh, bấm điện thoại là mất bài ngay. Mặc dù chưa hết khóa học nhưng giờ đây Vy không còn ngại ngùng khi chat hay nói chuyện với những người bạn bên Mỹ và Úc nữa, có thể nói là tự tin hơn hẳn, và chắc chắn Vy sẽ theo đuổi các khóa học khác ở IKUN và đặc biệt nếu được tiếp tục là học trò của thầy Minh Giang là điều Vy cảm thấy mình thật may mắn. Cảm ơn thầy, cảm ơn IKUN”.

      >> Xem thêm trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại Gò Vấp

      Ngoài ra, trung tâm còn có những hoạt động ngoại khóa thú vị cho học viênNgoài ra, trung tâm còn có những hoạt động ngoại khóa thú vị cho học viên

      Học viên Nhã Trâm chia sẻ: “Xin chào các bạn! Mình tên là Nhã Trâm. Mình hiện tại là sinh viên trường Đại học Tài chính - Marketing. Mình vô tình biết đến trung tâm của cô Thúy TOEIC qua một fanpage toiladangovap. Mình đã đến tìm hiểu tại trung tâm của cô và mình rất may mắn khi được học lớp do chính cô Thúy dạy.

      Khóa học mà mình tham gia là khóa học giao tiếp văn phòng và mình phải nói rằng khóa học này mình rất hứng thú. Khóa học dạy cho mình nhiều kỹ năng giao tiếp liên quan đến văn phòng và đặc biệt cực kỳ phù hợp với chuyên ngành mình đang học.

      Các chủ đề rất gần gũi với thực tế như là phỏng vấn xin việc, marketing, bán hàng... mình cảm thấy rất là thích giáo trình của trung tâm. Đây là bộ giáo trình do chính cô Thúy viết và dạy cho lớp của mình. Ấn tượng đầu tiên của mình là cô Thúy rất dễ thương và dạy hết sức nhiệt tình. Mình cảm thấy hài lòng khi học ở đây, đặc biệt là cô Thúy. Học phí thì rất phù hợp với sinh viên như mình và còn được học thử hai buổi miễn phí nữa đó.

      Mỗi cá nhân sẽ cảm nhận khác nhau, và hầu hết các bạn đều yêu thích sự nhiệt tình của giáo viên cũng như là nhân viên của trung tâm, kế tiếp là giáo trình đặc biệt của riêng trung tâm do chính cô Thúy tổng hợp và biên soạn".

      Học tại IKUN có tốt không? Theo đánh giá của học viên như trên, có thể thấy Trung tâm tiếng Anh IKUN nhận được nhiều phản hồi tốt của học viên, giúp bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình, có thể trở thành một trong những trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TPHCM trong tương lai.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại TPHCM

      *Thông tin được cập nhật vào 11/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Tiết Phương (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: IKUN


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Luyện thi TOEIC – IELTS tại trung tâm tiếng Anh IKUN của cô Thúy có gì khác biệt?

      27/05/2020

      Nổi tiếng với các khóa luyện thi TOEIC cấp tốc 5-10 tuần và luyện thi IELTS đặc biệt chỉ nhận 4-6 ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm ngoại ngữ IKUN có gì đáng quan tâm?

      27/05/2020

      Với cơ sở vật chất hiện đại sẽ đem đến cho bạn những trãi nghiệm hoàn hảo để học ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...