Apollo 360 và British Council: tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt hơn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Apollo 360 và British Council: tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt hơn?

      Apollo 360 và British Council: tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt hơn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Giữa Apollo 360 – môi trường thân thiện và British Council – tiếng Anh chuyên nghiệp, đâu sẽ là khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm tốt hơn? Mời bạn đọc điểm qua bài viết sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Apollo 360 và British Council là hai trung tâm có khóa học tiếng Anh cho người đi làm được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mỗi trung tâm đều có những thế mạnh riêng tạo nên thương hiệu của mình.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất việt nam

      Trung tâm Anh ngữ Apollo 360

      “Nơi giúp học viên hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh hiệu quả “

      Địa chỉ Apollo English 360:

      • Tầng 5, 58 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM
      • Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tầng 5, số 181 183 185 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, TP. Huế

      Apollo English là trung tâm giảng dạy tiếng Anh với 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành lập năm 1994. Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, Apollo English đã có 40 chi nhánh hoạt động khắp các thành phố lớn. Không chỉ có Anh ngữ dành cho trẻ em, trung tâm còn xây dựng thương hiệu Apollo 360 gắn liền với các lớp tiếng Anh dành cho người đi làm, với các thế mạnh có thể kể đến như sau:

      • Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ Apollo 360 đều là giáo viên nước ngoài và đạt tiêu chuẩn cao về bằng cấp. Cụ thể, giáo viên đều tốt nghiệp đại học, có chứng chỉ CELTA và TKT. Bên cạnh đó, giáo viên luôn nhiệt tình, tâm lý và hiểu rõ ưu khuyết điểm của từng học viên. Từ đó, họ sẽ có những phương pháp hướng dẫn phù hợp giúp học viên phát huy tối ưu khả năng tiếp thu và sử dụng tiếng Anh.
      • Phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm và thông qua các buổi thảo luận, đóng vai... giúp học viên hiểu sâu và nhớ lâu bài học, cũng như áp dụng ngay được vào hoạt động thường ngày.
      • Linh hoạt về thời gian là một trong những yếu tố quan trọng trong việc tìm trung tâm tiếng Anh của dân công sở. Hiểu được điều đó, trung tâm Anh ngữ Apollo 360 đầu tư hẳn một phần mềm thông minh hỗ trợ học tập cho người đi làm, đó là ứng dụng Apollo360. Với ứng dụng này, học viên có thể truy cập liên tục, cập nhật những bài học mới nhất vào bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Apollo 360

      Chia sẻ của ông Khalid Muhmood – Nhà đồng sáng lập tổ chức Giáo dục & Đào tạo Apollo Việt Nam về chương trình học tiếng Anh dành cho người đi làm (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo 360

      Trung tâm Ngoại ngữ Hội đồng Anh British Council

      "Tự tin hơn khi học với giáo viên nước ngoài”

      Địa chỉ:

      • 120 Thụy Khê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
      • 2 Trung Hòa, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      • 325 Lê Duẩn, Q.1, TP. HCM
      • 431 Thái Văn Lung, Q.1, TP. HCM
      • 5195 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Hội đồng Anh British Council vốn là thương hiệu có tiếng đến từ Vương quốc Anh và hoạt động trên 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam. British Council cung cấp nhiều khóa học đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi và trình độ khác nhau. Đặc biệt, khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm tại British Council hứa hẹn giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh một cách hiệu quả. Điều gì khiến trung tâm tự tin đến thế?

      • Để có thể đứng lớp tại British Council, giáo viên phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau: tốt nghiệp đại học (hoặc các bằng cấp tương đương), có chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (chứng chỉ CELTA, TESOL) và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh. Không chỉ yêu cầu về bằng cấp, giáo viên của trung tâm còn phải là những người thầy, người cô có phong cách giảng dạy lôi cuốn, năng động, tận tình và nhiệt huyết.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm British Council

      Cơ sở vật chất trung tâm tiếng Bristish Counci (Nguồn: Bristish Council)British Council sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp (Nguồn: British Council)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      • Để thuận tiện hơn cho học viên là người đi làm, British Council cung cấp đa dạng hình thức học tiếng Anh: online và offline. Đối với khóa học offline tại trung tâm, học viên sẽ có nhiều cơ hội để thực hành và giao tiếp trực tiếp với bạn bè, giáo viên. Tuy nhiên, nếu quá bận rộn với công việc, bạn cũng có thể đăng ký khóa học online. Cả hai phương pháp học đều mang đến hiệu quả như nhau.
      • Một điểm cộng khác, đó là giáo trình giảng dạy tiếng Anh cho người đi làm tại Trung tâm Ngoại ngữ British Council được chính giáo viên của Hội đồng Anh biên soạn. Nội dung của bài học gắn liền với thực tế nên có tính ứng dụng cao.

      Đặt lên bàn cân: Apollo 360 và British Council

      Nhìn chung, khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại hai trung tâm đều hướng đến mục đích giúp người học có thể tự tin giao tiếp trong mọi tình huống công sở và trang bị những kỹ năng mềm cần thiết trong công việc. Nội dung chương trình học xoay quanh những tình huống thường gặp trong môi trường công sở và giúp người học có thể:

      • Giao tiếp lưu loát với đồng nghiệp, đối tác nước ngoài, khách hàng...
      • Viết báo cáo, email, hợp đồng...
      • Tranh luận, trình bày trong các cuộc họp, thuyết trình, đàm phán...

      Sau đây là những chia sẻ từ chính những học viên của hai trung tâm, từ đó giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn:

      Về Anh ngữ Apollo 360

      Bạn Nguyễn Thị Hương Giang chia sẻ trên Edu2Review: "Lớp học là sự kết hợp giữa các giờ thực hành tại lớp và các hoạt động ngoại khóa cùng các buổi hội thảo và sự kiện giúp học viên hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh hiệu quả".

      Một học viên khác tâm sự: "Mình đã học ở đây được một năm rồi. Môi trường khá tốt để học giao tiếp, mấy tháng đầu tiến bộ trông thấy. Tuy nhiên, bạn cần có kiến thức sơ cấp về từ và ngữ pháp. Khi học lên trình độ cao hơn thì chịu khó phụ đạo hoặc tự học thêm thì mới có hiệu quả vì chủ yếu học thông qua các hoạt động kết nối".

      Môi trường học tập thân thiện tại Anh ngữ Apollo 360 (Nguồn: Apollo 360)Môi trường học tập thân thiện tại Anh ngữ Apollo 360 (Nguồn: Apollo 360)

      Về trung tâm British Council

      Bạn Trương Thị Kiều Oanh nhận xét: "Giáo viên có nhiều kinh nghiệm, vui vẻ, gần gũi với học viên. Chương trình học thú vị, hiệu quả rất cao, đan xen nhiều hoạt động ngoại khóa. Cơ sở vật chất tốt. Thư viện có rất nhiều sách hay. Tuy nhiên học phí hơi cao so với mặt bằng chung và có ít cơ sở".

      Edu2Review mong rằng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại hai trung tâm Apollo 360 và British Council. Chúc bạn sớm tìm được một trung tâm tiếng Anh phù hợp cho mình!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 lựa chọn hàng đầu cho câu hỏi: tìm lớp tiếng Anh cho người đi làm?

      20/06/2022

      Nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm ngày càng cao, các trung tâm đào tạo cũng ngày càng nhiều. ...

      Học ở đâu tốt?

      Tất tần tật về lớp tiếng Anh cho người đi làm Apollo

      06/02/2020

      Bạn là người bận rộn? Bạn quan tâm đến những địa chỉ có chính sách học bù linh hoạt và chương ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...