Arrowenglish học phí chương trình luyện thi IELTS là bao nhiêu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Arrowenglish học phí chương trình luyện thi IELTS là bao nhiêu?

      Arrowenglish học phí chương trình luyện thi IELTS là bao nhiêu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Chương trình luyện thi IELTS đa dạng, được chuyên biệt hóa phục vụ nhiều đối tượng là một trong những ưu điểm của Trung tâm Arrowenglish. Bạn đã biết Arrowenglish học phí của các khóa IELTS chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Với kinh nghiệm 15 năm đào tạo tiếng Anh đặc biệt là luyện thi IELTS, Trung tâm Arrowenglish đã nhận được sự tin tưởng của 10.000 học viên. Trung tâm không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng giảng dạy, kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt với giáo viên, cải thiện cơ sở vật chất, đảm bảo được sự thoải mái trong quá trình học, tạo tín nhiệm về trình độ chuyên môn.

      Bên cạnh đó, trung tâm đầu tư phát triển đội tư vấn viên hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Sự nhiệt tình, tận tâm giải đáp chính là ưu điểm của nhân viên tại đây. Vậy Arrowenglish học phí cao hay thấp, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Học phí tại các khóa luyện thi IELTS

      Tuy chứng chỉ IELTS mang giá trị rất lớn cho người sở hữu, nhưng để chinh phục được nó quả là không dễ. Ngoài trang bị kiến thức đầy đủ, vấn đề tài chính cũng làm đau đầu không ít bạn học viên. Bởi riêng lệ phí thi, các bạn đã phải chi trả mức giá là 4.950.000 VNĐ. Do đó, tìm trung tâm ôn luyện với giá phải chăng để giảm thiểu số tiền sở hữu chứng chỉ IELTS quả là cần thiết.

      Với cam kết giúp học viên tiết kiệm 30% chi phí vẫn trải nghiệm chất lượng tương đương, Trung tâm Arrowenglish đưa ra mức học phí như sau:

      • Khóa học Warm-up: Khóa học giúp học viên lấy lại nền tảng, khởi tạo niềm tin cho kỳ thi IELTS. Học phí: 9.800.000 VNĐ/khóa
      • IELTS Ready: Trung tâm tập trung phát triển đồng đều 4 kỹ năng cho học viên, sẵn sàng bước đến kỳ thi IELTS. Học phí: 8.800.000 VNĐ/khóa
      • IELTS SET: Khóa học giúp học viên chuẩn bị sẵn sàng kiến thức cũng như kỹ năng giải đề, mô phỏng kỳ thi thực tế. Học phí: 9.800.000 VNĐ/khóa
      • IELTS GO: Khóa học kiểm tra lại kỹ năng cho học viên, sẵn sàng bước vào phòng thi chinh phục IELTS. Học phí: 9.800.000 VNĐ/khóa

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Arrowenglish

      Những ưu dãi lớn cho học phí IELTS tại trung tâm Arrowenglish (Nguồn: Arrowenglish)Những ưu đãi lớn cho học phí IELTS tại Trung tâm Arrowenglish (Nguồn: Arrowenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Arrowenglish

      Tùy vào trình độ tiếng Anh hiện tại, học viên sẽ được sắp xếp khóa học phù hợp. Nếu chưa nắm chắc nền tảng cơ bản về ngữ pháp, vốn từ vựng chưa nhiều thì bạn có thể bỏ thêm chi phí tham gia khóa Warm-up để củng cố lại kiến thức. Tuy nhiên nếu đã tự tin với khả năng bản thân, học viên hoàn toàn có thể bỏ qua các khóa căn bản và đi vào luyện thi, chi phí học sẽ được tiết kiệm hơn. Sau khi hoàn thành các khóa học, trung tâm cam kết chứng chỉ IELTS sẽ không còn là giấc mơ.

      Ngoài ra, Arrowenglish cũng có khóa IELTS Target dành cho những bạn đã sở hữu bằng IELTS nhưng có nhu cầu nâng cao "band điểm", nếu các bạn muốn biết thêm thông tin có thể trực tiếp liên hệ nhận tư vấn.

      >> Top 5 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TPHCM

      Thành tích xuất sức học viên tại trung tâm Arrowenglish đã đạt được (Nguồn: Arrowenglish)Thành tích xuất sắc của học viên tại Trung tâm Arrowenglish (Nguồn: Arrowenglish)

      Chương trình luyện thi tại Arrowenglish có gì đặc biệt?

      Nhằm thiết kế lộ trình học thích hợp nhất cho học viên, bài test đầu vào rất được trung tâm lưu ý. Không test qua loa cho hợp thủ tục, tại Arrowenglish, người có nhu cầu học sẽ đến trực tiếp làm bài kiểm tra cả 4 kỹ năng ngay tại trung tâm. Phần thi Speaking các bạn sẽ được tương tác trực tiếp với giáo viên chuyên môn, đây sẽ là người đánh giá và đưa ra mức điểm tương ứng. Đặc biệt, tất cả các bước kiểm tra đầu vào trên đều hoàn toàn miễn phí.

      Khi đã được xếp lớp đúng với trình độ hiện tại, học viên sẽ bắt đầu học tập tại Arrowenglish. Trung tâm có đội ngũ giáo viên chủ yếu là người Việt Nam, phần lớn thầy cô đều sở hữu chứng chỉ IELTS từ 7.5 đến 8.5 điểm. Ngoài ra, nếu muốn được đứng lớp tại trung tâm Arrowenglish, thầy cô nhất định phải có bằng cấp sư phạm quốc tế như TESOL, TKT.

      Các khóa học tại Arrowenglish đều được chăm chút kỹ lưỡng (Nguồn: Arrowenglish) Các khóa học tại Arrowenglish đều được chăm chút kỹ lưỡng (Nguồn: Arrowenglish)

      Học viên chia sẻ về Arrowenglish

      Sau khi trải nghiệm khóa luyện thi IELTS tại Arrowenglish, học viên sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về trung tâm. Đây cũng là nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đang có nhu cầu học tại trung tâm.

      "Ban đầu mình làm biếng thi xếp lớp, định vào học lớp mình nghĩ phù hợp luôn nhưng khi test xong mới biết từng kỹ năng của mình mạnh yếu ra sao để có những lựa chọn phù hợp hơn. Cám ơn cô giáo và chị tư vấn đã cố gắng thuyết phục em, vào học thấy đúng trình độ thật" – học viên Trần Thị Diễm Hằng nhận xét.

      "Thông qua bạn bè giới thiệu, tôi hoàn toàn hài lòng về chất lượng giảng dạy của giáo viên và trung tâm. Một môi trường học tập thân thiện và vô cùng thoải mái. Xét về tất cả mọi mặt, tôi hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi đặt niềm tin vào Trung tâm Arrowenglish cho kỳ thi IELTS của mình" – bạn Nguyễn Minh Hiếu chia sẻ.

      Nụ cười rạng rõ của học viên tại trung tâm Arrowenglish (Nguồn: Arrowenglish)Nụ cười rạng rỡ của học viên tại Trung tâm Arrowenglish (Nguồn: Arrowenglish)

      Với khẩu hiệu “Aims to Achieve”, học viên đến với Arrowenglish đều được tư vấn để xác định mục tiêu cụ thể (Aims) và từ đó, trung tâm sẽ giúp học viên ôn tập – luyện tập đúng hướng nhất, đạt được (Achieve) mục tiêu đề ra nhanh với chi phí thấp.

      Qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về các khóa luyện thi IELTS và học phí tại Trung tâm Arrowenglish. Chúc bạn sớm chinh phục chứng chỉ IELTS với band điểm mong muốn.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Tổng hợp 10 tài liệu luyện thi IELTS tại nhà đầy đủ 4 kỹ năng chất lượng

      06/02/2020

      Bạn bị rối bời bởi quá nhiều nguồn tài liệu luyện thi IELTS khác nhau trên mạng? Đừng lo lắng ...

      Luyện thi IELTS

      Arrowenglish – Trung tâm Anh ngữ đặc biệt nhất Sài Gòn, có tận 5 khóa học IELTS cực thú vị

      06/02/2020

      Gây ấn tượng với phương châm rất thực tế: “Học ngắn, học nghiêm – Kết quả cao, chi phí thấp”, các ...

      Luyện thi IELTS

      Học ở Arrowenglish có tốt không?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang đắn đo liệu mình có nên học ở Arrowenglish không thì hãy dành thời gian đọc về cảm ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...