Ba mẹ có sẵn sàng cho con bước ra khỏi "vùng an toàn"? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ba mẹ có sẵn sàng cho con bước ra khỏi "vùng an toàn"?

      Ba mẹ có sẵn sàng cho con bước ra khỏi "vùng an toàn"?

      Cập nhật lúc 15/03/2021 15:05
      Bắt đầu để con bước ra khỏi "vùng an toàn", nắm lấy những điều mới mẻ và chạm đến thành công bằng những điều rất đỗi đơn giản nhưng không phải bậc phụ huynh nào cũng làm được.

      Danh sách

      Bài viết

      Thế giới ngoài kia không chỉ rộng lớn, mà còn thay đổi và phát triển từng giờ, từng ngày. Chúng ta không thể mãi giữ con mình trong "vùng an toàn" được. Hãy để con bước ra, nắm lấy những điều mới mẻ và chạm đến thành công. Khoảnh khắc con trẻ bước ra khỏi "vùng an toàn" là lúc con bắt đầu hoàn thiện các kỹ năng sẵn có và bổ sung thêm các kỹ năng mới, rèn luyện sự tự tin và khả năng tự lập.

      Vậy làm thế nào để con bước ra khỏi "vùng an toàn", tự tin đón nhận những thử thách cuộc đời? Ba mẹ hãy tham khảo và áp dụng những phương pháp dưới đây để thúc đẩy các con bước đến tương lai tương sáng bằng chính đôi chân của mình!

      Lựa chọn môi trường học tập tốt – tiền đề quan trọng để con có được nền tảng vững chắc

      Được coi là một xã hội thu nhỏ, trường học sẽ là nơi lý tưởng để các con bắt đầu học cách thoát ra khỏi "vùng an toàn". Tại lớp học, thay vì học thuộc lòng các bài học, thầy cô có thể cho con học theo dự án – vận dụng các kiến thức đã học vào thực hành. Chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong cách tiếp cận, con đã có thể chủ động nắm bắt kiến thức.

      Một môi trường học tập tốt, nơi giáo dục được coi trọng sẽ giúp các con xây dựng nền tảng ban đầu trong sự trưởng thành. Đây là bước đệm cho việc hình thành tư duy độc lập cũng như thoát khỏi “vùng an toàn” vô hình – một khuôn khổ có sẵn do cách học thụ động tạo ra.

      Môi trường học tập tốt đóng vai trò quan trọng cho sự thành công sau này của con!Môi trường học tập tốt đóng vai trò quan trọng cho sự thành công sau này của con!

      Hãy giúp con tự tin phát triển thế mạnh của mình

      Mỗi đứa trẻ đều sẽ có một thế mạnh, tài năng riêng và con của bạn cũng thế, chỉ là bạn nhất thời chưa nhận ra thôi. Đó có thể là khả năng quan sát, sự yêu thích chương trình khoa học hay niềm đam mê với các môn thể thao… Những năm đầu đời chính là giai đoạn vàng để con phát triển tư duy và cảm xúc. Đây cũng là thời gian nuôi dưỡng tiềm năng, giúp con phát triển các thế mạnh của mình.

      Lời khuyên cho cha mẹ là hãy lắng nghe, tìm hiểu sở thích của con và khuyến khích con tham gia các hoạt động, kết nối nhiều hơn để con yêu thêm tự tin và phát triển thế mạnh bản thân

      Mỗi đứa trẻ đều sẽ có một thế mạnh, tài năng riêng và con của bạn cũng thế, chỉ là bạn nhất thời chưa nhận ra đượcMỗi đứa trẻ đều sẽ có một thế mạnh, tài năng riêng và con của bạn cũng thế, chỉ là bạn nhất thời chưa nhận ra được

      Tiếng Anh là hành trang quan trọng để con bước ra khỏi "vùng an toàn"

      Sự phát triển nhanh chóng của xã hội hiện tại đã dần xóa đi ranh giới giữa các quốc gia và các nền văn hóa. Ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh đang trở thành ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất toàn cầu. Theo xu thế đó, việc thành thạo ngôn ngữ này chính là bước đệm quan trọng nhất để con bạn có thể tự tin bước ra khỏi cánh cửa an toàn đó. Và tìm kiếm môi trường học tập Anh ngữ cho con cũng là điều mà các bậc phụ huynh luôn quan tâm.

      Anh ngữ FEC là trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng. Với phương châm giáo dục “Education from the heart”, FEC không chỉ là môi trường giáo dục hiện đại xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc với 100% giáo viên bản xứ, hướng tới phát triển toàn diện các kỹ năng cho các con; mà còn là nơi khởi nguồn hạnh phúc, giúp các con sẵn sàng bước ra cánh cửa thế giới rộng lớn.

      FEC có 5 chương trình học đa dạng với phương pháp giảng dạy được thiết kế khoa học, giáo trình cập nhật từ các nhà xuất bản uy tín: Oxford, Cambridge và Macmillan... được chọn lọc phù hợp với từng nhóm tuổi. Quy mô lớp học nhỏ (không quá 14 học sinh/lớp) là một lợi thế để học viên có thể tương tác và nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ giáo viên bản xứ. Từ đó, các con sẽ hình thành khả năng phát âm chuẩn, phản xạ ngôn ngữ nhanh nhạy, thuần thục.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ FEC

      Đến vói FEC, các con được học với 100% giáo viên bản xứĐến vói FEC, các con được học với 100% giáo viên bản xứ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ FEC

      Không chỉ là dạy và học tiếng Anh, FEC luôn tổ chức các hoạt động cộng đồng để các học viên có cơ hội bày tỏ lòng tốt của mình và nuôi dưỡng một tâm hồn đẹp. Hằng năm, tại FEC các con sẽ được tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Thông qua các hoạt động này, các con sẽ học được cách bảo vệ môi trường xung quanh, cách sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh...

      Tại FEC các con sẽ được tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồngTại FEC các con sẽ được tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

      Các lớp học kỹ năng giúp con thỏa sức khám phá, sáng tạo và thỏa sức với đam mê của bản thân. Con sẽ được làm quen và thực hành các kỹ năng cần thiết cho hành trình trưởng thành của mình như thể thao, nghệ thuật, STEM, tư duy phản biện hay kỹ năng thuyết trình trước đám đông...

      Học viên FEC hết mình trong các hoạt động thể thao bổ ích... đến những hoạt động thể thao bổ ích

      Học viên FEC hết mình trong các hoạt động thể thao bổ íchHọc viên FEC hết mình trong các hoạt động tập thể

      Ngoài ra, FEC còn có các chương trình du học ngắn hạn tại Mỹ và Úc. Đây là dịp các con nâng cao tinh thần đoàn kết, cạnh tranh công bằng và trau dồi các kỹ năng cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai. Từ đây, việc các con bước ra “vùng an toàn” đã quá dễ dàng.

      Một số hình ảnh lưu niệm của học viên FEC trong các kỳ du học hè:

      Học viên FEC có cơ hôi trải nghiệm cuộc sống du học sinh đúng nghĩa

      Học viên FEC có cơ hội trải nghiệm cuộc sống du học sinh đúng nghĩa

      Ba mẹ hãy tạo điều kiện để trẻ bước ra “vùng an toàn” một cách tự nhiên nhất bằng những kinh nghiệm tích lũy từ nhỏ, từ sự tự tin và bản lĩnh của con. Trung tâm Anh ngữ FEC Việt Nam với triết lý “Giáo dục khởi nguồn từ trái tim” – nơi chắp cánh cho các con bay ra khỏi "vùng an toàn" của chính mình.

      Trung tâm Anh ngữ FEC – Family English Centre

      • Địa chỉ: 808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • Website: http://fecvietnam.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/fecvietnam.edu.vn/
      • Số điện thoại: 0236 3553 789 - 0905 100 910
      • Email: [email protected]

      Theo Anh ngữ FEC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Ươm mầm trẻ thơ cùng các trung tâm tiếng Anh cho trẻ giá rẻ tại Đà Nẵng

      08/09/2020

      Các bậc phụ huynh muốn cho con em học tiếng Anh từ sớm nhưng đang phân vân với bài toán kinh tế? ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em tại quận Sơn Trà – Đà Nẵng

      06/02/2020

      Anh ngữ Language Bridge, Popodoo, Ngoại ngữ King... là những trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín, ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...