Điểm khác biệt làm nên thương hiệu của Trung tâm Anh ngữ FEC là gì? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm khác biệt làm nên thương hiệu của Trung tâm Anh ngữ FEC là gì?

      Điểm khác biệt làm nên thương hiệu của Trung tâm Anh ngữ FEC là gì?

      Cập nhật lúc 02/03/2021 10:06
      Với phương châm "Education from the heart", Trung tâm Anh ngữ FEC tận tâm vun đắp cho học viên trình độ Anh ngữ chuẩn quốc tế lẫn thái độ sống và kỹ năng mềm cần thiết.

      Danh sách

      Bài viết

      “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim” không chỉ là kim chỉ nam trong việc đối nhân xử thế, mà còn là nguyên tắc làm việc đáng lưu tâm ở hầu hết mọi hoạt động. Đặc biệt, với lĩnh vực tạo ra giá trị lâu dài và ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của con người như giáo dục, nguyên tắc này càng phải được chú trọng đặt lên hàng đầu.

      Trung tâm Anh ngữ FEC - Family English Center là một trong số ít những trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng áp dụng phương châm “Education from the heart” (Giáo dục từ trái tim) vào công tác điều hành và giảng dạy, chinh phục thành công lòng tin của đông đảo quý phụ huynh cũng như học viên.

      Ngoài phương châm này, FEC còn hội tụ những điểm nổi bật, khác biệt trong chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế và các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

      Tâm huyết và chuẩn quốc tế trong từng chương trình giảng dạy...

      Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực, FEC mang đến một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế và thúc đẩy học viên tiếp thu kiến thức một cách chủ động, hướng tới phát triển toàn diện các kỹ năng.

      Hiện tại, Trung tâm Tiếng Anh FEC triển khai 5 chương trình đào tạo, với lộ trình được thiết kế khoa học, bám sát trình độ của học viên từ lúc nhập học cho đến khi hoàn thành mục tiêu cuối cùng.

      • Đối với trẻ nhỏ từ 5 - 6,5 tuổi, trung tâm có chương trình SUNBEAMS. Đây là lớp học “vỡ lòng”, giúp các bé làm quen với tiếng Anh, bước đầu xây dựng nền tảng tiếng Anh vững vàng, tạo điều kiện phát triển kỹ năng giao tiếp thành thạo trong tương lai.
      • Chương trình SHOOTING STARS dành cho các em từ 6,5 - 11 tuổi. Bên cạnh việc trau dồi ngoại ngữ, các em sẽ được rèn luyện kỹ năng làm bài và tiếp thu kiến thức Anh ngữ theo chuẩn kỳ thi Cambridge dành cho độ tuổi tiểu học như Starters, Movers, Flyers.
      • Đồng hành cùng học sinh ở cấp trung học phổ thông là chương trình WORLD PLAYERS. Chương trình giúp các em từng bước hoàn thiện những điều còn thiếu sót, giao tiếp tiếng Anh lưu loát và đặc biệt là rèn luyện kỹ năng tự học tiếng Anh.
      • IELTS THIẾU NIÊN được xem như một bước đi mang tính đột phá khi đưa học viên nhí đến gần hơn với kỳ thi tiếng Anh học thuật. Để có thể theo kịp chương trình này, học viên cần có trình độ tiếng Anh tương đương 4.0 IELTS trở lên. Thầy cô sẽ hỗ trợ các em mở rộng kiến thức học thuật cũng như tri thức xã hội để có thể tự tin tham gia kỳ thi IELTS và đạt được band điểm cao hơn. Đây sẽ là lợi thế để các em bước tiếp trên hành trình học vấn của mình.
      • Cuối cùng, chương trình IELTS ADVANCED dành cho học viên từ 14 - 22 tuổi. Đây là khóa học có nội dung nâng cao hơn cả về kiến thức và kỹ năng, hướng đến mục tiêu chinh phục band điểm 7.0 - 8.0 IELTS. Bên cạnh đó, người học có khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, diễn đạt trôi chảy các ý tưởng phức tạp.

      Môi trường học tập tại Trung tâm FEC

      Đặc biệt, học viên FEC còn có cơ hội tham gia các khóa du học hè ngắn hạn tại Mỹ và Úc. Chương trình do trung tâm FEC hợp tác với những tổ chức giáo dục uy tín có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức những chuyến du học ngắn hạn dành cho học sinh quốc tế như CSL, Annalink... Đây là cơ hội vàng để các em được trải nghiệm cuộc sống của một du học sinh thực thụ, trang bị những kỹ năng cần thiết và tiếp thêm niềm tin để chinh phục ước mơ du học nước ngoài.

      Học viên FEC và các thầy cô tại trường Đại học MIT

      Học viên FEC và các thầy cô tại trường Đại học MIT

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ FEC

      Học viên FEC chia sẻ kinh nghiệm thuyết trình

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ FEC

      FEC quan niệm “Những người thầy giỏi nhất dạy bằng trái tim chứ không chỉ từ sách vở”. Vì thế, mỗi một giáo viên tại trung tâm không chỉ giúp học viên hoàn thiện kỹ năng Anh ngữ bằng chuyên môn và kinh nghiệm đào tạo, mà còn có năng lực “chạm đến trái tim” của từng học trò bằng sự tận tâm và nhiệt huyết của mình.

      Quy mô lớp học luôn được duy trì ở số lượng lý tưởng, không vượt quá 14 học sinh/lớp. Điều này giúp thầy cô có thể theo sát tiến độ học tập của đến từng học viên, kịp thời có những điều chỉnh trong cách giảng dạy sao cho phù hợp với năng lực của người học.

      Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, thầy cô dễ dàng ứng biến và có những cách thức đào tạo phù hợp với độ tuổi và trình độ của học viên. Tuy nhiên, vẫn bám sát nội dung kiến thức chuẩn của các bộ giáo trình từ các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Oxford, Cambridge và Macmillan.

      Bên cạnh đó, những bài học về văn hóa, xã hội và các hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm cũng được thầy cô khéo léo lồng ghép, chia sẻ để mang đến những giờ học bổ ích, đầy cảm hứng. Đội ngũ trợ giảng người Việt đồng hành hỗ trợ học viên xuyên suốt buổi học, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên.

      Những giờ học thú vị cùng thầy cô bản xứ tận tâmNhững giờ học thú vị cùng thầy cô bản xứ tận tâm

      … đến những hoạt động ngoài lớp học ý nghĩa

      Triết gia Aristotle từng nói: “Giáo dục cái đầu mà không giáo dục trái tim tức là chẳng giáo dục gì cả”. Đây cũng chính là điều mà FEC thấu hiểu và luôn phấn đấu trong sự nghiệp giáo dục của mình. Đến với Trung tâm FEC, học viên không chỉ được trau dồi kiến thức và kỹ năng tiếng Anh, mà còn phát triển về mặt cảm xúc xã hội, hình thành những phẩm chất đạo đức tốt đẹp thông qua các hoạt động ngoài giờ lên lớp.

      Những hoạt động hỗ trợ cộng đồng như gây quỹ từ thiện giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn hay trồng cây bảo vệ môi trường... giúp các em biết yêu thương và sẻ chia. Song song là các cuộc thi thuyết trình, hoạt động thể thao… nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, cạnh tranh công bằng và rèn luyện kỹ năng cần thiết để các em trở thành công dân toàn cầu, các nhà lãnh đạo trong tương lai.

      Học viên nhí tại FEC Học viên mầm non tham gia dự án Heart of Flowers tại FEC

      Nếu lấy niềm vui của học viên khi rời khỏi lớp học là tiêu chí để đánh giá một buổi học thành công, thì đó là thành tựu mà FEC - Family English Center đã đạt được. Bằng chứng là trung tâm đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ quý phụ huynh và các em học viên. "Trung tâm rất chuyên nghiệp, uy tín. Đội ngũ giáo viên bản xứ giỏi chuyên môn nên Khánh Nguyên nhà tôi rất thích. Các chương trình ngoại khóa của FEC cũng rất thú vị, đặc biệt là chương trình du học hè. Sẽ còn cho Khánh Nguyên theo học ở đây dài dài", chị Võ Thị Quỳnh Giao - phụ huynh một học viên của FEC cho biết.

      Giỏi kiến thức, vững kỹ năng, giàu tình yêu thương cùng Trung tâm Tiếng Anh FECGiỏi kiến thức, vững kỹ năng, giàu tình yêu thương cùng Trung tâm Tiếng Anh FEC

      Không chạy theo những lời cam kết tuyệt đối hay khẳng định chắc chắn về kết quả đào tạo, Trung tâm FEC từng bước xây dựng thương hiệu từ tâm huyết của những người làm giáo dục chân chính - "Education from the heart". Đây cũng là điều làm nên sự khác biệt của FEC tại thị trường trung tâm tiếng Anh ở Đà Nẵng.

      Trung tâm FEC - Family English Center

      • Địa chỉ: 808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • Website: http://fecvietnam.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/fecvietnam.edu.vn/
      • Số điện thoại: 0236 3553 789 - 0905 100 910
      • Email: [email protected]

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: FEC


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Gợi ý trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại Đà Nẵng luôn ưu tiên về chất lượng

      08/09/2020

      Có thể bạn từng nghĩ trung tâm học phí thấp thì chất lượng dễ gây hụt hẫng. Bài viết này sẽ chứng ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở Đà Nẵng

      05/07/2023

      Để không bỏ lỡ cơ hội tăng lương, thăng tiến trong sự nghiệp thì Anh ngữ là điều rất quan trọng. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...