Bạn biết gì về 5 trung tâm dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật tại Hà Nội sau? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn biết gì về 5 trung tâm dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật tại Hà Nội sau?

      Bạn biết gì về 5 trung tâm dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật tại Hà Nội sau?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Cải thiện phát âm, tăng cường phản xạ cùng chinh phục kỳ thi đánh giá năng lực thành công là 3 trong số các giá trị mà 5 trung tâm dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật tại Hà Nội sau mang lại.

      Danh sách

      Bài viết

      Tuy không sở hữu 100% đội ngũ giáo viên là người bản ngữ, nhưng với sự tham gia giảng dạy ít nhiều từ các thầy cô Nhật Bản, 5 trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội sau vẫn giúp bạn tự tin chinh phục ngôn ngữ "khó nhằn" này.

      Để hiểu rõ hơn về những trung tâm dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật tại Hà Nội đó, Edu2Review mời tất cả bạn đọc cùng theo dõi các thông tin hữu ích dưới đây.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội

      Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc

      • Địa chỉ: 15 ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Nhờ vào nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, lộ trình ôn luyện rõ ràng mà đến nay, Trung tâm Tiếng Nhật Núi Trúc đã hoàn thành giấc mơ chinh phục ngoại ngữ của hơn 20.000 bạn trẻ tại khu vực thủ đô Hà Nội.

      Không chỉ cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng, Trung tâm học Tiếng Nhật ở Hà Nội Núi Trúc còn giới thiệu cho bạn tất-tần-tật nền văn hóa đặc trưng, thiên nhiên và con người nước Nhật, thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa do trung tâm cùng đối tác đồng tổ chức.

      Đặc biệt, với sự đồng hành của các giáo viên bản ngữ, Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội Núi Trúc sẽ tạo điều kiện để bạn phát huy tối đa khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình, không chỉ cải thiện phát âm, tăng cường phản xạ mà còn rèn luyện thuần thục 4 kỹ năng quan trọng trong kỳ thi đánh giá năng lực thực tế.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc

      Tự tin chinh phục Nhật ngữ cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ tại Trung tâm Núi Trúc (Nguồn: Nhật ngữ Núi Trúc)Tự tin chinh phục Nhật ngữ cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ tại Trung tâm Núi Trúc (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc

      Trung tâm hiện có 3 chương trình dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật như sau:

      • Tiếng Nhật sơ cấp: Chương trình chuẩn (3 buổi/tuần) được chia thành 6 giai đoạn. Mỗi giai đoạn có học phí từ 1.800.000-1.900.000 VNĐ/khóa/3 tháng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chương trình đào tạo cấp tốc (3 giai đoạn, 5 buổi/tuần) để rút ngắn thời gian tiếp nhận kiến thức với học phí 3.200.000-3.400.000 VNĐ/khóa/3 tháng.
      • Tiếng Nhật trung cấp: Chương trình chuẩn (3 buổi/tuần) có tất cả 4 giai đoạn. Mỗi giai đoạn có học phí là 2.200.000 VNĐ/khóa/3 tháng. Ngoài ra, trung tâm dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật này cũng thiết kế chương trình đào tạo cấp tốc (2 giai đoạn, 5 buổi/tuần) với học phí 3.600.000 VNĐ/khóa/3 tháng.
      • Luyện thi JLPT N3-N1: Tùy theo nhu cầu mà Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc sẽ thiết kế lộ trình ôn luyện khác nhau, với thời lượng dao động từ 54-59 buổi học. Học phí chương trình từ 4.500.000 VNĐ/khóa trở lên.

      Trung tâm Tiếng Nhật Kohi

      Địa chỉ:

      • 58 ngõ 191, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 29 ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      • 383 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Nổi tiếng với chương trình đào tạo kết hợp giữa phương pháp học truyền thống và công nghệ giáo dục 4.0, Trung tâm Tiếng Nhật Kohi hiện được các bạn trẻ thủ đô xếp vào danh sách những địa chỉ ôn luyện đáng cân nhắc tại Hà Nội.

      Không chỉ gây "sốt" bằng phương pháp giảng dạy tiện ích đó, Trung tâm học Tiếng Nhật ở Hà Nội Kohi còn để lại ấn tượng trong lòng người học nhờ vào hệ thống chương trình đào tạo đa dạng và đội ngũ giáo viên Việt – Nhật có kinh nghiệm.

      Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên bản ngữ, bạn sẽ được học nhiều điều thú vị về phát âm, kỹ năng phản xạ, lối nói tự nhiên của người Nhật Bản. Đồng thời, bạn cũng sẽ được tiếp cận và thực hành các động tác chào hỏi, lễ nghi đậm chất Nhật Bản từ thầy cô.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Kohi

      Học viên nhận xét như thế nào về Trung tâm Tiếng Nhật Kohi? (Nguồn: YouTube – Học tiếng Nhật cùng Kohi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Kohi

      Mỗi một chương trình đào tạo tại trung tâm đều có sự tham gia ít nhiều từ đội ngũ giáo viên bản ngữ. Học phí chương trình dao động từ 2.000.000 VNĐ/khóa.

      • Khóa học nền tảng – Tiếng Nhật N5: Phần lớn thời gian, bạn sẽ ôn luyện cùng các thầy cô người Việt và trong những buổi học giao tiếp đan xen, bạn có cơ hội thực hành tương tác với giáo viên bản xứ.
      • Khóa học cơ bản – Tiếng Nhật N4: Tương tự như khóa N5, bạn sẽ được học và trao đổi cùng giáo viên người Nhật thông qua các buổi đào tạo giao tiếp đan xen. Trong đó, thầy cô sẽ trực tiếp giúp bạn chỉnh sửa phát âm và cách dùng từ bị lỗi trong quá trình tương tác.
      • Khóa học nâng cao – Tiếng Nhật N3: Bên cạnh các kiến thức nền tảng N3, bạn cũng có cơ hội trau dồi và tăng cường kỹ năng giao tiếp thông qua các buổi học cùng người bản ngữ. Ngoài những đoạn hội thoại thông thường, trung tâm dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật Kohi còn xây dựng cho bạn kỹ năng giao tiếp công sở, để có thể tự tin trò chuyện cùng đồng nghiệp, thảo luận với cấp trên và thuyết phục đối tác.
      • Khóa học đặc biệt – Kaiwa với người bản xứ: Bạn sẽ được học cách ứng dụng, thích nghi ngôn ngữ theo 15 chủ đề, để có thể tăng cường sức bật phản xạ giao tiếp tiếng Nhật của bản thân. Với thời lượng 75% giáo viên người Nhật và 25% giáo viên người Việt đứng lớp, Trung tâm Nhật ngữ Kohi sẽ giúp bạn phát huy tối đa khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình.

      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Địa chỉ:

      • 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ kéo dài), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 6 ngõ 250, Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

      Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 09/2008, đến nay, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL đã đào tạo cho hơn 40.000 học viên thuộc nhiều chương trình giảng dạy khác nhau. Điều này góp phần xây dựng niềm tin vững chắc về chất lượng trong lòng mỗi bạn trẻ tại thủ đô Hà Nội.

      Bên cạnh chương trình đào tạo đa dạng, Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội SOFL còn gây ấn tượng với người học về đội ngũ giáo viên Việt – Nhật có chuyên môn cùng kinh nghiệm giảng dạy. Trong đó, đội ngũ giáo viên bản ngữ SOFL có sứ mệnh giúp bạn điều chỉnh phát âm, cải thiện kỹ năng phản xạ giao tiếp. Còn về đội ngũ giảng viên người Việt, thầy cô sẽ chia sẻ, giải đáp thắc mắc và tháo gỡ những khó khăn trên hành trình ôn luyện của bạn tại trung tâm.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Đừng bỏ lỡ chương trình đào tạo giao tiếp nếu bạn muốn ôn luyện cùng giáo viên Nhật Bản (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật SOFL)Đừng bỏ lỡ chương trình đào tạo giao tiếp nếu bạn muốn ôn luyện cùng giáo viên Nhật Bản (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật SOFL

      Hầu hết với các khóa học tiếng Nhật tại SOFL, bạn đều có cơ hội tiếp xúc và ôn luyện cùng giáo viên bản ngữ. Tuy nhiên, với các khóa đào tạo sơ cấp của SOFL, phần lớn thời gian, các bạn đều nhận sự hướng dẫn từ đội ngũ giảng viên người Việt. Các thầy cô bản ngữ chỉ hỗ trợ trong các buổi học giao tiếp, ngoại khóa...

      Với các khóa đào tạo từ N3 trở lên, người học sẽ nhận sự giảng dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật thông qua những buổi rèn luyện kỹ năng nghe, nói. Thời lượng tiếp xúc với giảng viên bản ngữ càng nhiều hơn khi bạn quyết định tham gia chương trình đào tạo giao tiếp tại trung tâm. Trong suốt 50% thời lượng chương trình học, bạn sẽ được đội ngũ giáo viên người Nhật hướng dẫn cách phát âm, diễn đạt sao cho hay và tự nhiên nhất.

      • Chương trình giao tiếp tiếng Nhật cơ bản: 2.520.000 VNĐ/khóa/24 buổi
      • Chương trình giao tiếp tiếng Nhật nâng cao: 2.800.000 VNĐ/khóa/24 buổi

      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      • Địa chỉ: Nhà liền kề số 03 VNT TOWER, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Có thể nói, Dũng Mori là một trong những cái tên quen thuộc với hội bạn trẻ đam mê tiếng Nhật tại Thanh Xuân, Hà Nội.

      Nhờ vào lộ trình ôn luyện rõ ràng cùng sự chỉ dẫn đến từ đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm mà trong 5 năm qua, Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori đã trực tiếp đào tạo thành công cho hơn 136.000 bạn trẻ tại Hà Nội. Không chỉ vậy, trung tâm tiếng Nhật Hà Nội này còn chiếm được cảm tình của hơn 200.000 cư dân mạng, thông qua những đoạn video chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn phương pháp ôn luyện hữu ích.

      Trung tâm hiện có tất cả 6 giáo viên giảng dạy. Trong đó, có 2 giảng viên đến từ xứ sở Phù Tang với kinh nghiệm đào tạo Nhật ngữ trên 3 năm. 4 thầy cô còn lại là những giáo viên người Việt, đã có nhiều năm tu nghiệp tại đất nước mặt trời mọc. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về khả năng truyền dạy kiến thức của đội ngũ giáo viên tại trung tâm.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori là địa chỉ ôn luyện quen thuộc với các bạn trẻ Hà Nội (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori)Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori là địa chỉ ôn luyện quen thuộc với các bạn trẻ Hà Nội (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Được biết, trung tâm hiện có 2 hình thức đào tạo chính: online và offline. Với các chương trình đào tạo online, bạn sẽ được học qua video cùng giảng viên bản ngữ khi đăng ký gói N5-N4. Còn riêng các gói N3-N1, trung tâm tập trung vào việc luyện thi, nên thầy cô người Việt sẽ giảng dạy xuyên suốt. Học phí chương trình đào tạo online dao động từ 1.290.000 VNĐ/khóa, riêng gói N5, bạn sẽ được học miễn phí vĩnh viễn.

      Về chương trình giảng dạy offline, trong mỗi khóa học N5-N1, bạn đều có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và ôn luyện cùng thầy cô người Nhật, thông qua những buổi rèn luyện giao tiếp, tăng cường kỹ năng nghe, nói, để chuẩn bị cho kỳ thi đánh giá năng lực sắp tới. Học phí chương trình dao động từ 4.700.000 VNĐ/khóa.

      Trung tâm Tiếng Nhật Eikoh Việt Nam

      • Địa chỉ: 26 ngõ 211, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

      Với hơn 15 thành lập và phát triển, Trung tâm Tiếng Nhật Eikoh đã trở thành một trong những "chiến binh kỳ cựu" giúp các bạn trẻ Hà Nội đối mặt và vượt qua mọi rào cản trên hành trình chinh phục ngôn ngữ "khó nhằn" này.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Eikoh Việt Nam

      Những khóa dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật nào tại Eikoh mà bạn không nên bỏ lỡ? (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật Eikoh)Những khóa dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật nào tại Eikoh mà bạn không nên bỏ lỡ? (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật Eikoh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Nhật Eikoh Việt Nam

      Trung tâm Eikoh hiện cung cấp đa dạng chương trình học từ luyện thi JLPT N5-N1 đến tiếng Nhật giao tiếp trong thương mại. Với các lớp đào tạo N5-N2, bạn sẽ nhận được sự chỉ dẫn đồng thời từ 2 đội ngũ giáo viên Việt – Nhật có chuyên môn. Từ khóa N1 đến các lớp đào tạo giao tiếp, người học sẽ được ôn luyện 100% cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ.

      • Tiếng Nhật N5: Tùy theo chương trình đào tạo chuẩn hay cấp tốc mà học phí sẽ dao động từ 3.280.000-6.720.000 VNĐ/khóa.
      • Tiếng Nhật N4: Chương trình hiện có 2 khung thời lượng ôn luyện để bạn lựa chọn: tiêu chuẩn và cấp tốc. Do đó, tùy theo chương trình mà học phí sẽ dao động từ 3.380.000-3.484.000 VNĐ/khóa.
      • Tiếng Nhật N3: Chương trình bao gồm 2 giai đoạn: bổ sung kiến thức và ôn thi. Học phí cho mỗi giai đoạn lần lượt là 3.590.000-4.419.000 VNĐ/khóa.
      • Tiếng Nhật N2: Chương trình được chia thành 3 giai đoạn. Học phí cho mỗi giai đoạn là 4.845.000 VNĐ/khóa/45 buổi.
      • Tiếng Nhật N1: Chương trình có học phí 9.180.000 VNĐ/khóa/45 buổi.
      • Tiếng Nhật thương mại: Chương trình gồm 2 giai đoạn. Học phí cho mỗi giai đoạn lần lượt là 2.000.000 VNĐ/khóa/10 buổi và 3.000.000 VNĐ/khóa/20 buổi.

      Trên đây là những thông tin về chương trình đào tạo cũng như chất lượng giảng dạy của 5 trung tâm dạy tiếng Nhật giáo viên người Nhật tại Hà Nội. Qua những thông tin này, bạn nhận thấy đâu sẽ là "bến đỗ" dành cho mình?

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: e-nigeriang


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ cùng 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn cần học tiếng Nhật với mục đích dùng trong công việc nên cần một lộ trình học phù hợp? Dưới ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đã tìm ra danh sách 7 trung tâm tiếng Nhật giao tiếp ở Hà Nội!

      06/02/2020

      Nói đến trung tâm tiếng Nhật giao tiếp ở Hà Nội, không thể không nhắc tới những cái tên quen ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...